Đang "mây mưa" trong ô tô thì gặp cướp, cặp đôi nhận kết cục "khóc không thành tiếng"

Thứ tư - 07/09/2022 17:43
Bị 3 tên trộm bao vây, cặp đôi này buộc phải bỏ lại chiếc xe của mình, ngại ngùng đứng trên đường trong tình trạng bán khỏa thân.
Đang "mây mưa" trong ô tô thì gặp cướp, cặp đôi nhận kết cục "khóc không thành tiếng"

Một cặp đôi người Brazil đang "ân ái" trong ghế sau của ô tô thì gặp cướp. Bị đe dọa, cặp đôi này đã phải đánh đổi chiếc ô tô của mình để đổi lấy sự an toàn.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại Brazil vào ngày 17/8/2022 vừa qua, được camera giám sát an ninh trên đường ghi lại được.

Theo đó, một cặp nam nữ đang quan hệ tình dục ở ghế sau của ô tô đỗ bên con đường thưa thớt người qua lại thì bị 3 người đàn ông tiếp cận. Ba tên trộm này đã áp sát chiếc ô tô, đe dọa cặp đôi kia phải mở cửa xe. Sau khi khóa xe được mở, một trong số 3 tên trộm nhanh chóng ngồi vào ghế lái, trong khi 2 tên trộm còn lại đã kéo cặp đôi kia ra khỏi xe để chúng chiếm lấy chiếc xe. Do quá sợ hãi và thất thế, cặp nam nữ không thể không nghe theo lời những tên trộm.

Cặp nam nữ bị đẩy ra khỏi xe trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Người đàn ông cố gắng níu giữ chiếc xe trong tuyệt vọng nhưng đều thất bại. Chỉ trong vài phút, 3 tên trộm đã chiếm được chiếc ô tô rồi nhanh chóng lái đi trong sự bàng hoàng, đau khổ của cặp đôi. Trước khi rời đi, một tên trộm còn "có tâm" ném quần áo của cặp đôi xuống đường.

Khi chiếc ô tô bị đánh cắp, cặp tình nhân vẫn tỏ ra sốc, cố gắng mặc tạm quần áo để che đi phần riêng tư, thậm chí còn giúp nhau mặc đồ để che chắn, tránh khỏi tình huống xấu hổ. Không rõ sau đó, cặp đôi này đã về nhà như thế nào hoặc có báo cảnh sát để tìm lại chiếc ô tô của mình hay không, cũng chưa rõ những tên trộm đã bị điều tra hay chưa.

Tuy bị mất chiếc ô tô nhưng cặp nam nữ này vẫn may mắn khi không bị tấn công, làm tổn hại tới sức khỏe. Theo World Civil Review, Brazil là quốc gia có tỷ lệ tội phạm cao thứ 7 trên thế giới, với mức độ tội phạm bạo lực đặc biệt cao. Vào năm 2020, cứ 100.000 người thì lại có 23 người bị sát hại. Vào năm 2017, tỷ lệ này thậm chí còn cao hơn, là 30/100.000 người. Tội phạm tại Brazil luôn hoạt động có tổ chức và ngày càng trở nên bạo lực. Buôn bán ma túy, tham nhũng và bạo lực gia đình đều là những vấn đề nhức nhối ở Brazil.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-may-mua-trong-o-to-thi-gap-cuop-cap-doi-nhan-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-may-mua-trong-o-to-thi-gap-cuop-cap-doi-nhan-ket-cuc-khoc-khong-thanh-tieng-a575245.html

Nữ streamer gây phẫn nộ khi lộ "cảnh nóng" với bạn trai trong lúc livestream vì hình ảnh phản chiếu trong gương
Những tưởng chỉ là một buổi livestream bình thường nhưng hình ảnh phản chiếu trong gương đã khiến nữ streamer này trả giá đắt.
Bấm xem >>

Quan hệ tình dục

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây