Cô dâu chú rể mời khách về nhà, hôm sau vẫn không ai trở ra, hàng xóm hốt hoảng khi ập vào

Thứ tư - 07/09/2022 17:44
Cô dâu chú rể đã mời khách về nhà mình ăn uống, tiệc tùng nhưng đến tận sáng hôm sau vẫn không thấy ai rời khỏi đó.
Cô dâu chú rể mời khách về nhà, hôm sau vẫn không ai trở ra, hàng xóm hốt hoảng khi ập vào

Mới đây, một chú rể người Nigeria cùng 5 khách mời trong đám cưới đã tử vong một cách bí ẩn. Trong khi đó, cô dâu cùng 7 khách mời khác vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

Theo Dailymail đưa tin, vào ngày 26/8/2022 vừa qua, đám cưới giữa chú rể Obinna Dieke, 33 tuổi, và cô dâu Nebechi đã diễn ra tại thành phố Enugu, phía đông nam Nigeria. Đó đáng lẽ phải là ngày vui nhất trong đời cặp đôi này nhưng kết cục là cô dâu chú rể cùng với 12 khách mời khác đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, cuối cùng 6 trong số 14 người này đã tử vong.

Chú rể Obinna và cô dâu Nebechi

Cụ thể, phát ngôn viên cảnh sát Daniel Ndukwe cho biết vào ngày hôm đó, chú rể Obinna và cô dâu Nebechi đã đưa 12 khách mời về nhà riêng của mình để ăn uống, tiệc tùng. Thế nhưng đến tận sáng hôm sau, không có bất cứ người nào trong số họ ra khỏi nhà. Những người hàng xóm cảm thấy việc này khá bất thường nên đã tới gọi cửa nhưng không ai nghe. Cuối cùng, những người hàng xóm đã phá cửa vào nhà, bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng 14 người đang nằm bất tỉnh trên mặt đất, dịch bọt trào ra từ miệng.

Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã có mặt để đưa 14 người này vào bệnh viện cấp cứu, chỉ đáng tiếc không lâu sau 6 người trong số đó, bao gồm cả chú rể Obinna, đã tử vong. Trong khi đó, cô dâu Nebechi và 7 người còn lại vẫn đang nằm điều trị trong bệnh viện.

Những người dân địa phương tin rằng nguyên nhân gây ra vụ việc này là do ngộ độc khí carbon monoxide từ một chiếc máy phát điện di động. Máy phát này thải ra khí carbon monoxide có thể gây chết người, vì thế tuyệt đối không được đặt trong nhà, không gian kín hoặc quá gần nhà ở. Tuy nhiên hôm đó, vì trời mưa nên những người này đã đặt máy phát điện trong nhà.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

"Trời mưa và họ đặt máy phát điện ở hành lang. Họ uống rượu và đi ngủ mà không biết sự nguy hiểm khi đặt máy phát điện trong nhà. Tôi nghĩ khí carbon monoxide đã lấp đầy cả căn phòng", một nhà lãnh đạo địa phương suy đoán.

Mặc dù vậy, cảnh sát chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng. Hiện nay, cảnh sát địa phương đã đưa thi thể 6 nạn nhân tử vong trong vụ việc tới nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi, tìm ra nguyên nhân cái chết. Cảnh sát cũng mở một cuộc điều tra toàn diện về vụ việc này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-chu-re-moi-khach-ve-nha-hom-sau-van-khong-a...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-chu-re-moi-khach-ve-nha-hom-sau-van-khong-ai-tro-ra-hang-xom-hot-hoang-khi-ap-vao-a575164.html

Chồng phát hiện thi thể vợ nằm giữa nhà, 3 mẫu ADN được tìm thấy, sự thật hé lộ sau 17 năm
Sau 17 năm, người chồng cuối cùng cũng chờ được ngày tìm lại công lý cho vợ mình.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây