Vợ chồng hiếm muộn đi "xin giống" anh họ, bị ép duy trì quan hệ bất chính và cái kết

Thứ tư - 07/09/2022 17:44
Vì quá mong muốn có con, cặp vợ chồng đã nghĩ đến chuyện đi "xin giống", nào ngờ lại dẫn đến một vụ tranh chấp.
Vợ chồng hiếm muộn đi "xin giống" anh họ, bị ép duy trì quan hệ bất chính và cái kết

Nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đã sử dụng phương pháp lấy tinh trùng của người hiến tặng để thụ tinh nhân tạo, nhờ đó sinh được con. Tuy nhiên, việc này thường được tại bệnh viện, có cam kết rõ ràng và danh tính người hiến tinh trùng thường được giữ kín. Vào năm 2009, một cặp vợ chồng Trung Quốc cũng mong muốn có con bằng cách sử dụng tinh trùng của người khác nhưng chuyện này lại gây ra một bi kịch.

Anh Cheng Liang và cô Fang Lin kết hôn năm 2007, sống tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, kết hôn sau một thời gian tìm hiểu và yêu đương, được 2 bên gia đình ủng hộ. Sau khi lấy vợ, anh Cheng Liang rất mong muốn có con để xây dựng tổ ấm gia đình. Tuy nhiên khi đợi một thời gian dài, vợ chồng anh vẫn không thể có tin vui.

Ban đầu, anh Cheng Liang nghĩ rằng vấn đề có thể nằm ở vợ mình nên đã đưa cô Fang Lin tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, thế nhưng mọi kết quả đều bình thường. Sau đó, anh Cheng Liang cũng tự mình đi kiểm tra sức khỏe sinh sản, lúc này mới biết chính anh là người có vấn đề. Do yếu sinh lý, anh Cheng Liang rất khó để có con. Là một người đàn ông, anh Cheng Liang cảm thấy vô cùng xấu hổ và thất vọng về điều này.

Ảnh minh họa

Mặc dù vậy, cô Fang Lin vẫn không tỏ ra chán nản về chồng, ngược lại còn động viên anh rằng sẽ có cách để họ có con. Ngược lại, anh Cheng Liang vẫn luôn khắc sâu vấn đề này trong lòng.

Anh Cheng Liang có một người anh họ có 3 người con đều xinh xắn, thông minh và ngoan ngoãn. Gia đình người anh họ này rất hạnh phúc và êm ấm, được mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Anh Cheng Liang cũng đặc biệt ghen tỵ với người anh họ này. Sau đó, anh đã nghĩ đến một chuyện khó tin.

Anh Cheng Liang cho rằng anh họ mình có sức khỏe tốt, đã sinh được những đứa con kháu khỉnh nên rất thích hợp với việc "cho giống". Vì thế, anh Cheng Liang đã bàn bạc với vợ về việc "xin giống" của anh họ. Dẫu biết việc này có thể liên quan đến vấn đề đạo đức nhưng vì quá mong muốn có con, cô Fang Lin cũng đã đồng ý.

Sau đó, vợ chồng anh Cheng Liang và cô Fang Lin đã tới gặp người anh họ, tất nhiên chỉ có 3 người với nhau, giấu tiệt với vợ của người anh họ này. Họ đã trình bày hoàn cảnh của mình, còn nói rằng sẽ hậu tạ người anh họ một khoản hậu hĩnh. Sau khi suy nghĩ kỹ, người anh họ cũng đồng ý.

Tới tháng 10/2009, cô Fang Lin đã hạ sinh một bé trai thành công và khỏe mạnh. Khi ấy, anh Cheng Liang không quan tâm bố ruột của đứa trẻ là ai, chỉ cảm thấy hạnh phúc khi cuối cùng 2 vợ chồng cũng có một đứa con. Anh ngồi bên giường của cô Fang Lin, âu yếm nhìn đứa trẻ.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, khi chưa hưởng niềm vui sướng được lâu, cặp vợ chồng này đã phải đối mặt với một thử thách lớn. Người anh họ trước đây từng "cho giống" cô Fang Lin đã nảy sinh tình cảm với cô bởi thấy cô quá xinh đẹp và quyến rũ, lại không thể dứt ra "đêm mặn nồng" mà họ từng trải qua với nhau. Người anh họ đã đưa ra yêu cầu hết sức vô lý, đó là muốn cô Fang Lin duy trì quan hệ bất chính với mình. 

Tất nhiên, cô Fang Lin từ chối chuyện này. Thấy vậy, người anh họ đã đe dọa rằng anh ta sẽ đem đứa trẻ đi xét nghiệm quan hệ cha con để đòi lại con.

Khi đôi bên tranh chấp lẫn nhau, vợ của người anh họ cũng biết được toàn bộ câu chuyện, lập tức chạy đến nhà anh Cheng Liang và cô Fang Lin để gây sự. Người phụ nữ này cho rằng cô Fang Lin đã cướp chồng của mình nên không thể chấp nhận được.

Để giải quyết vấn đề nuôi con, anh Cheng Liang và cô Fang Lin đã tìm đến cảnh sát để nhờ hòa giải nhưng không thành. Sau đó, họ lại nhờ đến sự giúp đỡ của cơ quan thi hành luật pháp, hy vọng có thể giành được quyền nuôi đứa trẻ.

Tuy nhiên, phía luật sư đã nhận định rằng việc anh Cheng Liang và cô Fang Lin đi "xin giống" của anh họ để có con không chỉ trái với luân thường đạo lý mà còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Xét trên góc độ luật pháp, người anh họ là bố ruột của đứa trẻ, điều này không thể thay đổi được. Do đó, nếu đem vụ việc này ra tòa án, chỉ có anh Cheng Liang và cô Fang Lin chịu thiệt thòi. Vì thế, luật sư đã khiến cặp đôi nên từ bỏ vụ kiện, sau đó tới gặp người anh họ để thương lượng về vấn đề quyền nuôi con.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-hiem-muon-di-xin-giong-anh-ho-bi-ep-duy-t...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-hiem-muon-di-xin-giong-anh-ho-bi-ep-duy-tri-quan-he-bat-chinh-va-cai-ket-a575188.html

Ngồi tàu đi công tác thấy bóng dáng một người giống chồng mình, vợ sốc nặng khi lên hỏi chuyện
Lên tàu đi công tác như mọi lần, người vợ không thể ngờ lại phát hiện bí mật động trời của chồng mình.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây