Chồng "chăn dắt" cô đồng nghiệp 270 lần suốt 5 năm, vợ phát hiện sự thật nhờ một lá thư

Thứ tư - 07/09/2022 20:39
Từng được đồng nghiệp cảnh báo nhưng người vợ vẫn một mực tin tưởng chồng, nào ngờ chính cô lại tái mặt khi phát hiện sự thật.
Chồng "chăn dắt" cô đồng nghiệp 270 lần suốt 5 năm, vợ phát hiện sự thật nhờ một lá thư

Một người đàn ông Đài Loan đã nảy sinh quan hệ ngoài luồng với nữ đồng nghiệp cùng công ty suốt 5 năm mà vợ không hề phát hiện ra. Chỉ đến khi đọc được một lá thư do "tiểu tam" gửi đến, người vợ mới phát giác sự thật và quyết định kiện tình nhân của chồng ra tòa.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Nan và cô Liu sống tại quận Kiều Đầu, thành phố Cao Hùng, Đài Loan, kết hôn với nhau vào năm 2001, có với nhau 3 đứa con. Cả 2 cùng làm việc trong một công ty điện tử nhưng ở 2 bộ phận khác nhau. Công việc ổn định, con cái ngoan ngoãn, ai cũng nghĩ đây là một cặp vợ chồng kiểu mẫu mà không biết rằng anh Nan đã thay lòng đổi dạ từ lúc nào.

Năm 2015, một cô gái họ Chen xinh đẹp và trẻ trung đã tới công ty này làm việc và vào chung nhóm với anh Nan. Ngay lần gặp đầu tiên, anh Nan đã say mê cô Chen như điếu đổ và quyết tâm cưa đổ cô, bất chấp việc bản thân đã có gia đình. Càng bất ngờ hơn, cô Chen cũng đồng ý làm "người thứ ba", mù quáng vì tình yêu. Thậm chí, anh Nan còn hứa sẽ ly hôn vợ để ở bên cô Chen. Cứ như vậy, 2 người họ lén lút ngoại tình suốt 5 năm trời.

Ảnh minh họa

Theo thông tin của tòa án, anh Nan và cô Chen thường quan hệ tình dục với nhau từ 2-7 lần mỗi tháng, còn thường xuyên hẹn hò ân ái trên ô tô, nhà nghỉ hay khu tắm suối nước nóng. Trong vòng 5 năm, họ đã làm "chuyện ấy" khoảng 270 lần. Trong khoảng thời gian này, cô Chen cũng nhiều lần có thai nhưng đều phá bỏ.

Mối quan hệ bất chính này không qua được mắt tất cả mọi người. Một vài đồng nghiệp trong công ty cũng đã cảm nhận được sự khác thường trong cách đối xử giữa anh Nan với cô Chen nên đã cảnh báo cô Liu. Tuy nhiên, cô Liu đều cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ, một lòng tin tưởng chồng mình.

Tới năm 2020, cô Chen bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và chán nản về mối quan hệ với anh Nan, không muốn tiếp tục làm "người thứ ba", nhất là khi thấy anh Nan không chịu thực hiện lời hứa ly hôn vợ, vì vậy cô đã đề nghị chia tay. Nào ngờ, anh Nan không những không đồng ý, còn đăng toàn bộ chuyện tình của họ lên mạng xã hội, bao gồm cả những hình ảnh riêng tư, để dằn mặt cô Chen.

Cô Chen sợ chuyện này lộ ra sẽ làm ảnh hưởng tới danh dự của mình nên đã viết một lá thư, nhờ luật sư của mình gửi tận tay anh Nan. Thế nhưng khi luật sư đến nhà, anh Nan đang đi vắng, chỉ có cô Liu ở đó. Cô Liu nhận thư hộ chồng mình và tò mò mở ra xem mới sốc nặng khi phát hiện bản chất thật sự của chồng mình.

Không thể chấp nhận được sự thật bị chồng phản bội, cô Liu không chỉ đề nghị ly hôn mà còn kiện "người thứ ba" ra tòa để đòi lại công bằng cho mình.

Tại tòa, cô Chen sụt sùi chia sẻ rằng bản thân từ Đài Đông đến Cao Hùng làm việc, một thân một mình nên luôn cảm thấy cô đơn về cả thể xác lẫn tinh thần. Đúng lúc này, anh Nan xuất hiện như một "làn gió mát tưới cho tâm hồn" cô. Anh ta còn hứa sẽ ly hôn vợ để ở bên cô, vì thế cô mới chấp nhận. Tuy nhiên, hoàn cảnh của cô Chen khá khó khăn nên đã cầu xin tòa án miễn bồi thường cho mình.

Dựa theo những bằng chứng mà cô Liu cung cấp, tòa án quận Kiều Đầu nhận thấy anh Nan và cô Chen đã duy trì mối quan hệ bất chính từ năm 2015-2020, cùng nhau hẹn hò khắp nơi, không chỉ quan hệ tình dục mà còn chụp lại nhiều hình ảnh riêng tư. Điều này đã xâm phạm quyền vợ chồng của cô Liu, ảnh hưởng tới gia đình cô. Cuối cùng, tòa phán quyết cô Chen phải bồi thường cho cô Liu 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng).

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-chan-dat-co-dong-nghiep-270-lan-suot-5-nam-v...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-chan-dat-co-dong-nghiep-270-lan-suot-5-nam-vo-phat-hien-su-that-nho-mot-la-thu-a575199.html

Cô dâu mất tích trước ngày cưới, chú rể vào khách sạn tìm, bàng hoàng với cảnh tượng trên giường
Hôm sau là đám cưới nhưng cô dâu lại đột nhiên mất tích, chú rể lo lắng đi tìm, nào ngờ lại phát hiện một sự thật đau lòng.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây