Bạn trai đi du lịch về làm "chuyện ấy" lâu hơn bình thường, cô gái sốc khi phát hiện sự thật

Thứ tư - 07/09/2022 17:50
Sau khi bạn trai đi du lịch về, cô gái đột nhiên cảm thấy sự thay đổi trong đời sống tình dục của họ, cuối cùng linh cảm của cô đã đúng.
Bạn trai đi du lịch về làm "chuyện ấy" lâu hơn bình thường, cô gái sốc khi phát hiện sự thật

Một cô gái người Na Uy đã phát hiện ra chuyện bạn trai đang lừa dối mình theo cách hết sức bất ngờ và khó tin, chỉ bằng cảm giác kỳ lạ trong lúc "ân ái" với nhau.

Theo đó, cô Pernille Torhov, 22 tuổi, đã hẹn hò với một anh chàng được 4 tháng, tình cảm đôi bên vô cùng gắn kết. Thời gian gần đây, bạn trai của Pernille đã có một chuyến du lịch với bạn bè mà không đưa bạn gái đi cùng. Khi anh ta trở về, cô Pernille nhận thấy có sự thay đổi lớn trong đời sống tình dục của họ.

Cô Pernille cho biết cô nhận thấy bạn trai "lâu hơn bình thường" khi ở trên giường. Cô nghĩ rằng điều đó không ổn nhưng chỉ nghi ngờ chứ không nói gì với bạn trai. Chỉ một tuần sau, anh ta đã thú nhận sự không chung thủy với Pernille.

Cô Pernille Torhov

Cô gái trẻ kể lại: "Tôi nghĩ rằng cuộc "ân ái" không thể kéo dài như vậy kể từ khi chúng tôi ở bên nhau. Anh ấy kéo dài hơn bình thường. Tôi tự nghĩ điều đó hơi kỳ lạ nhưng không nói gì với anh ấy".

Sau đó, Pernille tự an ủi bản thân rằng có lẽ cô nghĩ quá nhiều, hoặc đang bị hoang tưởng do những tổn thương từ mối quan hệ trước đó mà cô từng bị lừa dối. Pernille đã chôn chặt những nghĩ ngờ của mình trong lòng và không nói bất kỳ điều gì với bạn trai. "Tôi đã yêu người đàn ông này đến mức tôi chỉ nhắm mắt làm ngơ", Pernille nói. Nào ngờ một tuần sau, chính anh ta đã gửi tin nhắn thú nhận sự thật với Pernille.

Bạn trai của Pernille kể rằng anh ta đã quan hệ tình dục với một cô gái khác trong chuyến du lịch với bạn bè. Anh ta cho biết một người bạn của mình đã rủ 2 cô gái khác đi chơi cùng. Anh ta cố gắng giải thích rằng mình không để ý tới cô gái kia, còn nói rằng mình đã có bạn gái, nhưng cô ấy lại phải lòng anh ta. Đêm hôm đó, họ không thể về nhà vì quá muộn nhưng chỉ có 2 phòng. Bạn trai của Pernille và cô gái kia ngủ chung phòng và "chuyện gì phải đến cũng đã đến".

"Anh cảm thấy rất tệ và thất vọng về bản thân vì những điều anh chưa nói với em. Anh thật hèn nhát khi chờ đợi đến tận bây giờ. Thật đau lòng khi nghĩ về việc em đã đối xử với anh tốt như thế nào mà giờ lại phải nhận những điều này. Anh rất thất vọng vì đây không phải con người mà anh muốn trở thành", người bạn trai nhắn tin cho Pernille.

Sau khi đọc tin nhắn, cô Pernille vừa đau buồn, vừa thất vọng và tức giận. Cô bị sốc vì không thể tin nổi bạn trai mình là người như vậy. Pernille cảm thấy 'kinh tởm" khi bạn trai về nhà và làm "chuyện ấy" với mình ngay khi vừa qua đêm với cô gái khác. Pernille càng khó chịu hơn khi bạn trai giấu giếm chuyện này suốt một tuần trời, vẫn ở bên cô như chưa có gì xảy ra. Cô từng có một mối tình thất bại nên vô cùng khó chấp nhận sự thật này.

Điều bất ngờ nhất nằm ở kết cục của chuyện tình này. Tưởng rằng Pernille sẽ tức giận và nói lời chia tay với bạn trai, nào ngờ sau một thời gian suy nghĩ, cô lại quyết định tha thứ và cho anh ta một cơ hội. Bạn bè không đồng tình với quyết định của Pernille nhưng cô vẫn tin rằng bạn trai mình là người tốt bụng và ngọt ngào.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-trai-di-du-lich-ve-lam-chuyen-ay-lau-hon-binh-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-trai-di-du-lich-ve-lam-chuyen-ay-lau-hon-binh-thuong-co-gai-soc-khi-phat-hien-su-that-a575315.html

Đang "mây mưa" trong ô tô thì gặp cướp, cặp đôi nhận kết cục "khóc không thành tiếng"
Bị 3 tên trộm bao vây, cặp đôi này buộc phải bỏ lại chiếc xe của mình, ngại ngùng đứng trên đường trong tình trạng bán khỏa thân.
Bấm xem >>

Quan hệ tình dục

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây