Đem con cho người khác nuôi rồi chia tay, 53 năm sau cặp đôi nhận bất ngờ lớn nhất đời

Thứ tư - 09/03/2022 21:38

Đem con cho người khác nuôi rồi chia tay, 53 năm sau cặp đôi nhận bất ngờ lớn nhất đời

Chia tay suốt 53 năm vì sự ngăn cản của gia đình, cặp đôi này đã nhận về một bất ngờ vô cùng lớn.

Bà Karen Lehmann và ông Denny Vinar sống tại bang Minnesota, Mỹ, là một cặp đôi yêu nhau từ thời niên thiếu, khi cùng theo học một trường trung học. Tuy nhiên, để đến được với nhau, cặp đôi này đã phải trải qua những gian truân và thử thách hơn nửa đời người.

Bà Karen nhớ lại rằng bà và ông Denny đã yêu nhau từ thời trung học. Ông Denny thường đưa bà tới các buổi khiêu vũ, trận đấu thể thao và cùng nhau đi bộ từ trường về nhà mỗi buổi chiều. Đến năm 1961, bà Karen bất ngờ phát hiện ra mình có thai với ông Denny, khi ấy bà mới 15 tuổi.

Biết tin này, ông Denny đề nghị kết hôn nhưng bố mẹ bà Karen một mực phản đối. Sau đó, bà Karen được đưa tới một khu nhà Dịch vụ Xã hội Lutheran dành cho những người mẹ chưa kết hôn. Tại đây, bà Karen đã hạ sinh cô con gái Denise. Ông Denny đã tới thăm con gái và được ôm con trong khoảng 1 tiếng trước khi bé gái được cho làm con nuôi, bởi khi đó cặp đôi trẻ không đủ khả năng làm bố mẹ.

Bà Karen nhớ lại: "Chúng tôi có một bức ảnh chụp con bé và đó là ký ức cuối cùng của chúng tôi về cô ấy".

Sau khi đem đứa con cho làm con nuôi, bà Karen quay trở lại trường học, còn ông Denny chuyển đi nơi khác và phục vụ trong quân đội ở Đức. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, ông Denny đã quay trở về nhà và cầu hôn bà Karen, khi ấy 20 tuổi. Chỉ đáng tiếc, bố mẹ của bà Karen vẫn không đồng ý cho hôn sự này. Họ muốn con gái tập trung hoàn thành chương trình nghiên cứu thiết kế nội thất tại Đại học Minnesota.

Dần dần, bà Karen và ông Denny mất liên lạc với nhau và chấm dứt mối quan hệ tình cảm đầu đời. Những năm sau đó, cả bà Karen lẫn ông Denny đều có gia đình riêng. Tuy nhiên, ông Denny vẫn không ngừng nghĩ về mối tình đầu của mình và luôn dành cho bà Karen một góc trong trái tim ông.

Ông Denny sau này có 3 đứa con nhưng đã ly hôn. Tới năm 2014, ông Denny được một người bạn giới thiệu tham gia mạng xã hội Linkedln. Trong một lần tham gia tiệc tối với bạn bè, ông Denny đã được hỏi một câu: "Nếu bác sĩ nói rằng bạn chỉ sống được thêm 60 ngày, ai là người mà bạn muốn nói chuyện cùng nhất?". Khi đó, ông Denny nghĩ ngay đến bà Karen.

Ông Denny quyết định sẽ tìm kiếm bà Karen và thật không ngờ, thông qua mạng xã hội Linkedln, ông đã thật sự tìm được bà Karen đang sống tại bang Washington. Ông Denny đã để lại một tin nhắn và bà Karen đã đọc được.

Bà Karen kể: "Nhận được tin nhắn của ông ấy, tôi gọi lại ngay lập tức và nói 'Làm thế nào mà anh tìm thấy em?". Hai người nói chuyện không ngừng, giống như thời gian chưa từng trôi qua. Karen vui mừng vì vui mừng phát hiện ông Denny vẫn có "đôi mắt xanh lấp lánh và nụ cười đẹp với má lúm đồng tiền" như thuở đầu.

Ba tháng sau đó, ông Denny đã bay tới đoàn tụ với bà Karen. Ông Denny kể lại: "Đó là một phép màu. Bà ấy bước ra khỏi xe, nhảy lên người tôi và nói: "Anh yêu, anh đã về rồi"". Chỉ 36 tiếng sau đó, đám cưới của ông Denny với bà Karen đã diễn ra. Sau đó, cặp đôi chuyển về định cư tại khu vực Twin Cities.

Trong khoảng thời gian sống bên nhau, ông Denny cũng chia sẻ với vợ: "Karen, đã mất rất nhiều thời gian để anh tìm thấy em. Cuộc đời sẽ thật trọn vẹn nếu chúng ta tìm được con gái". Thế là ông Danny và bà Karen bắt đầu hành trình tìm lại cô con gái mà họ từng đem cho làm con nuôi nhiều năm trước.

Họ liên hệ với tổ chức con nuôi và chỉ sau ba tuần đã tìm thấy con gái, hiện lấy tên là Jean Voxland. Cuộc đoàn tụ diễn ra vào tháng 5/2015. Vào khoảnh khắc nhìn thấy bố mẹ, cô Jean đã thốt lên: "Cuối cùng thì con cũng giống một ai đó". Cô có nụ cười của mẹ, còn mọi thứ khác giống bố.

Jean cảm ơn bố mẹ vì đã cho cô làm con nuôi chứ không phá thai. Cô được gia đình nhận nuôi yêu thương, sau đó lập gia đình và đã có con, cháu. Hiện Karen sống cách bố mẹ ruột chưa tới 30 km và họ gặp nhau 1-2 lần mỗi tuần. Họ luôn ở bên nhau trong mỗi dịp lễ và những ngày đặc biệt để bù đắp những khoảng thời gian sống xa nhau. Thậm chí, họ còn cùng nhau viết một cuốn hồi ký.

Ông Denny và bà Karen thường nói họ là tình đầu và tình cuối của nhau. "Tôi đã nói với Karen rằng chúng ta phải thực hiện hành trình 18 inch (45,7 cm). Bà ấy hỏi: "Hành trình 18 inch là gì?". Tôi đã trả lời: "Từ đầu đến trái tim"", ông Denny giải thích.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-con-cho-nguoi-khac-nuoi-roi-chia-tay-53-nam-sa...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-con-cho-nguoi-khac-nuoi-roi-chia-tay-53-nam-sau-cap-doi-nhan-bat-ngo-lon-nhat-doi-d303519.html

Nhận nữ giúp việc làm con nuôi, người vợ sốc nặng khi thấy cảnh tượng trong phòng ngủ
Người vợ không ngờ rằng mình đã "nuôi ong tay áo" và còn bị chính chồng mình "cắm sừng".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây