Thân nhau từ thuở cơ hàn giờ Quyền Linh ở biệt thự, Ngọc Sơn "tặng" nhà 400 tỷ làm từ đường

Thứ sáu - 15/07/2022 16:24

Thân nhau từ thuở cơ hàn giờ Quyền Linh ở biệt thự, Ngọc Sơn "tặng" nhà 400 tỷ làm từ đường

Từng một thời khó khăn, giờ đây 2 người đều có khối tài sản khủng vạn người mơ.

Là 2 người nổi tiếng bậc nhất Việt Nam hiện tại, ít ai biết danh ca Ngọc Sơn và MC Quyền Linh thân nhau từ thuở cơ hàn, chưa có gì trong tay, chia sẻ nhiều vui, buồn trong cuộc sống. Được biết, sau này khi Ngọc Sơn đã bắt đầu trở thành người nổi tiếng, đi xe hơi thì Quyền Linh vẫn còn là anh trông xe đạp ở rạp hát Hòa Bình nhưng họ vẫn không hề có khoảng cách.

"Chúng tôi vẫn nhớ về kỷ niệm ngày xưa ở chung ký túc xá, chung một phòng, ăn chung một mâm, ngủ cùng một chiếc giường tầng. Ngọc Sơn ở tầng trên, còn Quyền Linh tầng dưới. Tính đến nay đã hơn 30 năm", MC Quyền Linh hồi tưởng.

Từng một thời khó khăn, giờ đây 2 người đều có khối tài sản khủng vạn người mơ. Nếu Quyền Linh sống hạnh phúc cùng vợ con trong biệt thự thì Ngọc Sơn sau khi trải qua nỗi đau mất mẹ chỉ một lòng muốn giúp đời, giúp người. 

Ngọc Sơn

Cách đây một năm, đúng trong thời kì dịch bệnh phức tạp, mẹ danh ca Ngọc Sơn đột ngột qua đời vì tuổi già sức yếu, không liên quan đến COVID-19. Tuy nhiên, ca sĩ Ngọc Sơn thời điểm đó đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc COVID-19 và không thể về để chịu tang mẹ.

Không còn mẹ, anh toàn tâm toàn ý cho hoạt động nghệ thuật, cống hiến cho xã hội. Anh hiến thân xác mình cho y học, biệt thự 400 tỉ được tặng làm từ đường dòng họ.

Cụ thể, năm ngoái, căn biệt thự sau khi được sang tên cho danh ca Ngọc Sơn đã được định giá 400 tỉ đồng. Việc định giá để phục vụ cho công việc đóng thuế nhà nước. Căn biệt thự mang tên Thiên niên kỷ khiến bất cứ ai từng bước vào bên trong tham quan ngôi nhà đều… mang nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Nội ngoại thất do chính tay nam ca sĩ chọn không giống ai, cũng không theo bất cứ phong cách, trường phái nào. Một số không gian trong ngôi nhà âm u do thiếu ánh sáng, cộng thêm hoạ tiết cổ quái, phong cách trang trí khó hiểu, dễ khiến người vào thăm lần đầu nảy sinh cảm giác rợn ngợp. Trong nhà còn trưng bày không ít vật dụng "chỉ nhà Ngọc Sơn mới có".

Song ở một góc độ nào đó, không khó nhận ra nội thất nhà Ngọc Sơn toàn đồ đắt tiền. Anh chuộng đồ gỗ nên hầu hết vật dụng như bàn ghế, giường tủ đều là gỗ chạm trổ hết sức kỳ công. 

Quyền Linh

Biệt thự triệu đô của vợ chồng MC Quyền Linh – Dạ Thảo ẩn mình yên bình ở huyện Nhà Bè, TP.HCM. Tổ ấm của gia đình nghệ sĩ mang vẻ thanh lịch, hoà mình với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng.

MC Quyền Linh cho biết bà xã anh lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà. Dạ Thảo vốn là dân kinh doanh, rất tinh tế khi hiểu rõ bản chất của chồng là gốc nhà nông, nên đặc biệt chú trọng đến môi trường sống.

Điểm nhấn bên trong biệt thự chính là khu vườn rộng rãi, đẹp mắt. Một nhà làm vườn vì yêu mến Quyền Linh nên đã thiết kế cho nơi đây một không gian tươi mát.

Dạ Thảo rất yêu hoa nên Quyền Linh đặt mua những loại hoa hồng từ nước ngoài. Anh chăm sóc rất cẩn thận như một cách thể hiện tình yêu với vợ. Một điều khác khiến MC nổi tiếng tự hào ở ngôi nhà chính là khu vườn ngoài việc chăm hoa hồng, anh còn trồng rất nhiều loại trái cây ăn quả.

Vì Quyền Linh rất bận rộn với công việc thiện nguyện nên phần lớn việc chăm sóc nhà cửa do vợ anh đảm nhận. Tuy vậy, anh cũng tranh thủ thời gian chăm sóc khu vườn như một cách thư giãn. Anh cho biết mỗi khi vào mùa, vợ anh không cần ra chợ vì trái cây ở nhà thu hoạch rất nhiều, thậm chí còn không ăn hết.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/than-nhau-tu-thuo-co-han-gio-quyen-linh-o-biet-thu...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/than-nhau-tu-thuo-co-han-gio-quyen-linh-o-biet-thu-ngoc-son-tang-nha-400-ty-lam-tu-duong-a570782.html

Con là người nổi tiếng, bố mẹ sao Việt ở quê sống giản dị, yên bình bên vườn cây trái
Đón nhận trái ngọt từ vườn của bố mẹ, mỹ nhân họ Tăng không ít lần dành mỹ từ khen ngợi đấng sinh thành.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây