Lệ Quyên nắm trong tay 2 siêu biệt thự: Ở Việt Nam dát vàng, sang Mỹ xa hoa không kém

Thứ tư - 13/07/2022 04:43

Lệ Quyên nắm trong tay 2 siêu biệt thự: Ở Việt Nam dát vàng, sang Mỹ xa hoa không kém

Hậu ly hôn, ca sĩ Lệ Quyên bắt tay vào xây dựng tổ ấm mới của riêng mình.

Lệ Quyên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Cô nổi tiếng với các ca khúc: "Duyên phận", "Nếu em được lựa chọn", "Giấc mơ có thật"... Cô còn được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà", bởi vậy khán giả không ngạc nhiên khi cô còn sở hữu không ít tài sản "khủng".

Hậu ly hôn, ca sĩ Lệ Quyên bắt tay vào xây dựng tổ ấm mới của riêng mình. Biệt thự của cô phủ tông trắng chủ đạo. Biệt thự của Lệ Quyên tọa lạc ở TP.Thủ Đức, TP.HCM. Ban đầu, cô dự kiến hoàn thành vào giữa năm 2021. Song do giãn cách xã hội, đến đầu tháng 10 năm ngoái, nữ ca sĩ mới bắt tay hoàn thiện và mong ngóng dọn về "ngôi nhà hạnh phúc" của mình.

Lệ Quyên bên tình mới sau khi ly hôn chồng.

Được biết, đây là nơi mà cô cùng Lâm Bảo Châu đang chung sống. Nữ ca sĩ rất tâm huyết với tổ ấm mới và từng gửi lời cảm ơn bạn trai khi đã đồng hành, ra sức chăm chút từng chi tiết để biệt thự được hoàn thành như đúng mong muốn của Lệ Quyên.

Đặc biệt mới đây, trong chuyến sang Mỹ kết hợp với biểu diễn và nghỉ dưỡng tại căn biệt thự triệu đô của mình, ca sĩ Lệ Quyên đã hé lộ những hình ảnh sang trọng, đẳng cấp bên trong căn biệt thự trên trang cá nhân. 

Căn biệt thự chỉnh chu, rộng lớn bên Mỹ của nữ ca sĩ.

Đồ nội thất mang phong cách sang trọng với thiết kế đẹp mắt và tinh tế, từ gương soi cho đến tủ trang trí Lệ Quyên cũng chọn tông màu trang nhã cho không gian sống của mình.

Đáng chú ý, trong khuôn viên triệu đô của Lệ Quyên là khu vườn rộng với sân cỏ mọc xanh mướt. Nữ ca sĩ cũng dành một góc vườn làm hồ bơi, có hòn non bộ nhỏ xinh tạo không gian yên bình khiến nhiều bạn bè cùng các fan ngưỡng mộ và thích thú.

Được biết, căn biệt thự tại Mỹ được Lệ Quyên mua vào cuối năm 2017 với giá 1,5 triệu USD, rộng khoảng 400 m2 được dùng để nghỉ ngơi mỗi khi cô sang nước ngoài lưu diễn.

Tại Việt Nam nơi ở của Lệ Quyên được dát vàng, sáng bóng.

Cô chi rất nhiều tiền cho việc thực hiện cầu thang vàng rực này.

Phòng ngủ như công chúa của nữ ca sĩ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-quyen-nam-trong-tay-2-sieu-biet-thu-o-viet-nam-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-quyen-nam-trong-tay-2-sieu-biet-thu-o-viet-nam-dat-vang-sang-my-xa-hoa-khong-kem-a570547.html

Sao Việt ở biệt thự ven hồ: Á hậu Tú Anh đỉnh cao, Cao Thái Sơn xa hoa
Á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sĩ Cao Thái Sơn,… đậm tay chi tiền để sở hữu những căn biệt thự ven hồ vô cùng đẹp.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây