Đỗ Duy Nam khoe nhà mới mua rộng rãi, "gạ" vợ đẻ thêm em bé cho phấn khởi

Chủ nhật - 17/07/2022 16:17

Đỗ Duy Nam khoe nhà mới mua rộng rãi, "gạ" vợ đẻ thêm em bé cho phấn khởi

Không chỉ có sự nghiệp ổn định, cuộc hôn nhân của Đỗ Duy Nam cũng được công chúng ngưỡng mộ.

Đỗ Duy Nam tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2012, anh được khán giả biết đến khi tham gia phim Sóng ngầm trên VTV1 vào năm 2015. Sau đó, anh liên tục có cơ duyên tham gia các bộ phim sitcom của VTV. Những năm gần đây, Đỗ Duy Nam xuất hiện nhiều hơn với các vai phụ ấn tượng trong loạt phim Mê cung, Hương vị tình thân, Thương ngày nắng về... 

Không chỉ là diễn viên có tài, Duy Nam còn là "thánh nhạc chế" với những ca khúc chế hài hước đạt triệu views. Kênh Youtube của anh đã cán mốc hơn 2,5 triệu người đăng ký và Đỗ Duy Nam là một trong những nhà sáng tạo nội dung được chạm đến chiếc nút vàng của Youtube. 

Nam diễn viên đã có vợ và 2 con.

Không chỉ có sự nghiệp ổn định, cuộc hôn nhân của Đỗ Duy Nam cũng được công chúng ngưỡng mộ. Bà xã Ngọc Anh sinh năm 1995, cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, cặp đôi kết hôn năm 2016. Tổ ấm của Đỗ Duy Nam và Ngọc Anh đã có thêm hai thiên thần nhỏ là bé Thóc và bé Bắp. Nam diễn viên cũng thừa nhận, từ khi có vợ, anh trở nên chăm chỉ làm việc hơn để có điều kiện chăm sóc tốt nhất cho gia đình mình, nhất là khi các con lần lượt ra đời. 

Mới đây, nam diễn viên hào hứng khoe cơ ngơi mới tậu của gia đình mình. Theo đó, Đỗ Duy Nam cho biết đây là thành quả cho gia đình anh cùng 2 bên nội ngoại. Qua một vài bức ảnh anh đăng tải có thể thấy nơi ở mới này của cả gia đình rộng rãi, thoáng mát với phòng khách lớn thông với khu vực nấu ăn và sinh hoạt chung, bên trong nhà có 2 phòng ngủ và 1 ban công rộng nhìn ra ngoài thành phố. 

Cả nhà hào hứng dọn về nơi ở mới.

"Những tháng ngày vất vả của vợ chồng mình! Về ngôi nhà mới có đầy ắp tình yêu thương của ông bà nội ngoại, các anh chị trong gia đình!

Nhà này có khi mẹ nó xem đẻ thêm đứa nữa cho phấn khởi nhỉ, đấy làm nhà xong hai chị em chỉ ngồi bên lò sưởi ăn cơm nguội thôi. Mong các con và vợ nhiều sức khoẻ, ngoan để bố yên tâm đi kiếm lạng sườn về xây tổ ấm của chúng mình nhé!

Cảm ơn tình cảm của những người bạn, người anh em thân thiết, mỗi người một tay một chân giúp em có tổ ấm xinh xinh này! Biết ơn nhiều lắm lắm…! Cảm ơn bố mẹ và các chị luôn bên cạnh ủng hộ con trai vô điều kiện". 

Ngôi nhà có tông màu xanh mát.

2 phòng ngủ rộng.

Bên ngoài phòng khách nối với bếp và ban công.

Trước đó, diễn viên Đỗ Duy Nam cũng tự hào khoe với khán giả về ngôi nhà vườn rộng 1.000m2 ở Tam Đảo anh dành tặng cho bố mẹ. Nội thất bên trong căn nhà chủ yếu là gỗ mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Phần lớn diện tích được dành để trồng cây và khu vui chơi với hồ bơi, bãi cỏ rộng.

Với Đỗ Duy Nam gia đình luôn là số 1.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/do-duy-nam-khoe-nha-moi-mua-rong-rai-ga-vo-de-them...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/do-duy-nam-khoe-nha-moi-mua-rong-rai-ga-vo-de-them-em-be-cho-phan-khoi-a570953.html

Sao Việt sở hữu biệt thự vườn cây quý: NSƯT Quang Tèo khoe tới đâu bất ngờ tới đấy
Mới đây trên trang cá nhân, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) khoe sân vườn giá trị trong căn biệt thự mới/
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây