Lấy chồng Ấn Độ: Hoa hậu Diệu Hoa ở biệt thự 1.200 m2, Võ Hạ Trâm sống giản dị

Thứ ba - 19/07/2022 16:11

Lấy chồng Ấn Độ: Hoa hậu Diệu Hoa ở biệt thự 1.200 m2, Võ Hạ Trâm sống giản dị

Nên duyên với chồng doanh nhân, 2 sao nữ này có cuộc sống yên bình, không ồn ào.

Hoa hậu Diệu Hoa 

Diệu Hoa kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ tên Maneesh Dane vào năm 1993. Hoa hậu Việt Nam 1990 thấy thú vị vì cuộc sống gia đình giao thoa giữa nhiều nền văn hóa vì thế sau 27 năm chung sống, tình cảm hai vợ chồng vẫn mặn nồng như những ngày đầu.

Cô chọn cuộc sống bình yên bên chồng thay vì bước chân vào showbiz.

3 người con của hoa hậu Diệu Hoa đều giỏi giang, có thành tích học tập tốt. Gần đây, con gái thứ hai Diệu Ly đã tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Truyền thông - Marketing tại New York University.

Hiện vợ chồng chị sống trong biệt thự rộng 1.200 m2 ở quận 2, TP.HCM. Vốn rất thích sưu tầm các bức tượng nên mỗi lần đi du lịch, vợ chồng Hoa hậu Diệu Hoa lại mua về để trang trí trong nhà. 

Căn biệt thự gia đình hoa hậu sống.

Bên trong nhà vừa có nét sang trọng Châu Âu vừa mang hơi hướng Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm

Đầu năm 2019, ca sĩ Võ Hạ Trâm lên xe hoa cùng doanh nhân Vikas Chaudhary hơn cô 12 tuổi. Cô tiết lộ cả 2 đều có tính hài hước giống nhau. Chính nhờ những điều này mà cuộc sống hai vợ chồng hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười. Võ Hạ Trâm được ông xã ủng hộ theo đuổi nghệ thuật, không yêu cầu cô chu toàn việc nội trợ. 

Hạ Trâm có mối quan hệ tốt với đại gia đình chồng. Trong những chuyến về quê ông xã nữ ca sĩ luôn được các thành viên gia đình chồng tiếp đón nồng nhiệt. Đặc biệt, mẹ chồng xem cô như con gái trong nhà. Khi hai vợ chồng về nước, bà khóc vì nhớ con dâu. 

Cuộc sống hai vợ chồng hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười.

Võ Hạ Trâm chuẩn bị quà cho con gái là một căn nhà mới.

Cuối năm ngoái, Võ Hạ Trâm cùng ông xã Ấn Độ và con gái cưng đã chuyển đến nhà mới. Đây cũng là món quà mà hai vợ chồng nữ ca sĩ dành tặng cho công chúa đầu lòng.

Trên trang cá nhân, "bà mẹ một con" hào hứng khoe loạt ảnh chụp trong căn nhà mới và kèm lời nhắn đầy ngọt ngào đến chồng: "Giáng sinh này có lẽ là mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa của gia đình mình khi chúng ta đã có được một ngôi nhà ấm cúng cùng cô công chúa nhỏ đáng yêu vô bờ. Hành trình cho hạnh phúc của hai ta bắt đầu từ tình yêu, sự đồng cảm, bao dung và cùng nhau vun vén xây dựng cho tổ ấm nhỏ này.

Em tin hành trình này sẽ còn mãi và anh vẫn nắm tay em thật chặt như những ngày đầu tiên anh nhé. Chúc mọi người Giáng sinh thật an lành".

Căn nhà có không gian phòng khách khá thoáng mát và nội thất sang trọng. Nữ ca sĩ chọn tông màu trắng - xám để nhìn căn nhà trở nên rộng rãi hơn.

Bên trong đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lay-chong-an-do-hoa-hau-dieu-hoa-o-biet-thu-1200-m...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lay-chong-an-do-hoa-hau-dieu-hoa-o-biet-thu-1200-m2-vo-ha-tram-song-gian-di-a571162.html

Quê miền Tây bố mẹ sao Việt sống giản dị, vịt gà, rau củ đủ cung cấp cho con cháu
Đất rộng nên bố mẹ sao Việt trồng rất nhiều cây trái, nuôi thêm vịt gà làm thực phẩm sạch.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây