"Ngọc nữ Bolero" xuất thân nghèo khó, khoe biệt thự ở quê rộng 2.200m2 vàng choé như hoàng gia

Thứ sáu - 03/06/2022 15:55

"Ngọc nữ Bolero" xuất thân nghèo khó, khoe biệt thự ở quê rộng 2.200m2 vàng choé như hoàng gia

Việc đảm nhận nhiều vị trí khác nhau giúp cho cô sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 26.

Mặc dù ít có hoạt động nổi bật trong làng giải trí Việt nhưng Lily Chen lại được mệnh danh là "Ngọc nữ Bolero" khi từng nhận được giải thưởng trong 1 cuộc thi về dòng nhạc này.

Lily Chen sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Tây Ninh. Năm 13 tuổi, mẹ cô mất khiến nữ ca sĩ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, được bà ngoại nghèo nuôi dưỡng, phải sống nhờ vào sự giúp đỡ của mạnh thường quân. Có một thời gian LiLy Chen đã bỏ học đi làm công nhân. Đến năm 16 tuổi, cô đi học trở lại và đỗ vào ngành dược của 1 trường Đại học tại TP.HCM. Trong 1 lần đi làm PG, cô đã quen 1 người làm trong lĩnh vực truyền thông và cuộc đời cô chính thức thay đổi từ lần gặp đó.

Cô từng có tuổi thơ không mấy dư dả nhưng cuộc sống hiện tại khiến ai cũng mơ ước.

Hiện tại ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Á quân "Tình Bolero 2019" cũng cho biết, bản thân đảm nhận vai trò giám đốc đầu tư cho một hãng phim cũng như đảm nhận công việc kinh doanh. Việc đảm nhận nhiều vị trí khác nhau giúp cho cô sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 26.

Trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi trầm trồ trước cuộc sống xa hoa của nữ ca sĩ. Bên cạnh việc từng cầm vali 9 tỷ để "tậu" siêu xe Mayback phiên bản BlackPink trị giá 9 tỷ, cô cũng từng gây "choáng" khi khoe bộ sự tập hàng hiệu đồ sộ có giá từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lily Chen bất ngờ khoe căn biệt thự mới của cô tại quê nhà vừa hoàn thiện. Nhìn từng ngóc ngách trong căn nhà hơn 2.200 m2 của nữ ca sĩ khiến dân tình choáng váng vì quá hoành tráng và sang trọng.

Lily Chen bất ngờ khoe căn biệt thự mới của cô tại quê nhà vừa hoàn thiện.

Qua những bức ảnh của nữ ca sĩ có thể thấy khu nhà mới của cô nằm trong trung tâm sầm uất, mỗi căn được thiết kế riêng biệt theo chủ sở hữu. Riêng cô chọn tông màu vàng và phong cách thiết kế kiểu Châu Âu tạo nên sự sang trọng, hoàng gia.

Ngoài các căn phòng cơ bản như phòng khách phòng ngủ, phòng ăn cô còn làm riêng 1 phòng cho hàng hiệu của mình. Nhân dịp này mỹ nhân Bolero mời bạn bè đến tân gia nhà mới, cô viết: "Nếu định mệnh sinh ra không phải là công chúa, thì nhất định phải sống như một nữ hoàng".

Phòng ăn vàng rực khiến người ta liên tưởng tới cung điện hoàng gia.

Trước đó, LiLy Chen tiết lộ gia trị khủng của ngôi nhà của mình: "Vì xây nhà trong đúng đợt dịch nên chi phí bị đội lên khá nhiều. Hơn nữa, nhà vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên tôi không thể ước lượng con số chính xác, nhưng chắc cũng khoảng vài chục tỉ đồng".

Phòng ngủ của cô đơn giản với tông màu trắng.

Bên cạnh là phòng để hàng hiệu của cô nàng.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/ngoc-nu-bolero-xuat-than-ngheo-kho-khoe-biet-thu-o-que-rong-2200...Nguồn: https://giadinh.net.vn/ngoc-nu-bolero-xuat-than-ngheo-kho-khoe-biet-thu-o-que-rong-2200m2-vang-choe-nhu-hoang-gia-172220603130457692.htm

Sao Việt ở biệt thự ven hồ: Á hậu Tú Anh đỉnh cao, Cao Thái Sơn xa hoa
Á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sĩ Cao Thái Sơn,… đậm tay chi tiền để sở hữu những căn biệt thự ven hồ vô cùng đẹp.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

NHẬT LINH (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây