Dọn khỏi biệt thự sống cùng chồng cũ: Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh

Thứ tư - 01/06/2022 15:49

Dọn khỏi biệt thự sống cùng chồng cũ: Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh

Sau khi ly hôn 2 sao Việt này vẫn sống cuộc sống sang chảnh, ngập mùi tiền.

Lệ Quyên

Sau khi ly hôn với chồng cũ và dọn ra khỏi nhà, Lệ Quyên nhanh chóng bắt đầu cuộc sống mới. “Nữ hoàng phòng trà" đã cho xây dựng cho mình một căn biệt thự riêng. Là yêu nữ hàng hiệu có tiếng bởi thế trong việc xây nhà, Lệ Quyên cũng không ngại mà chi “tất tay".

Cuối năm 2021, căn biệt thự đã được hoàn thiện, Lệ Quyên đã dọn về ở và thường xuyên đón bạn bè đến chơi. Chưa bao giờ tiết lộ về giá trị của căn biệt thự nhưng trong một lần thể hiện sự bức xúc khi bị lấy ảnh căn biệt thự rao bán trên mạng, Lệ Quyên đã vô tình cho biết riêng chiếc cổng của căn biệt thự đã có giá hơn 3 tỷ đồng.

Toàn bộ căn biệt thự của cô có gam màu trắng là chủ đạo với phong cách Hy Lạp cổ điển. Nội thất bên trong được thiết kế sang trọng, bề thế. Cầu thang nối lên lầu được Lệ Quyên mạnh tay dát vàng trong rất xa hoa.

Ngay trước nhà là một chiếc bể bơi rộng rãi. Bên ngoài căn biệt thự, Lệ Quyên đã cho trang hoàng những bức tượng có kích thước lớn. Có thể thấy, Lệ Quyên đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho từng góc nhỏ, từng nơi trong căn biệt thự của mình, nên khi hoàn thành, mỗi một góc, một họa tiết trong căn biệt thự của cô đều nhìn như khách sạn 5 sao hay cung điện.

Phương Lê

Cách đây ít lâu trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Lê khiến người hâm mộ tiếc nuối khi xác nhận đã ly hôn chồng doanh nhân sau 13 năm gắn bó. Theo người đẹp gốc Trà Vinh, nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không có tiếng nói chung trong công việc.

Hoa hậu “Quý bà Hòa bình Thế giới 2017” cho biết sau ly hôn, cô và ông xã vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc 3 con gái nhỏ. Phương Lê khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Cô và chồng cũ đồng thuận đi đến quyết định này. “Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn không ghét nhau, vẫn vui vẻ nói chuyện, vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm và yêu thương”, Phương Lê chia sẻ.

Trước khi đường ai nấy đi cả hai sống trong cơ ngơi rộng 1.200m2 trị giá 200 tỷ đồng ở TP.HCM. Cũng chính từ đây mà khán giả đặt biệt danh cho cô là “Hoa hậu ở nhà 200 tỷ”. Cô tiết lộ phải xây một căn phòng để chứa gia tài kim cương, túi xách... lên đến trăm tỷ đồng của mình.

Sau khi ly hôn Phương Lê dọn ra khỏi nhà, đồng thời bật mí về nơi ở hiện tại của cô. Có thể thấy, nàng Hậu sống trong căn hộ khang trang, nội thất đầy đủ.

Cô cho biết: "Không được làm nữ hoàng thì ta làm công chúa, có gì đâu phải không mọi người? Tiền là mình kiếm ra chứ có phải tới tháng được ông ấy phát cho đâu mà lo ly hôn không có tiền. Đây là nhà ở tạm thôi, còn sau này tôi dự định mua miếng đất xây dựng lên chỗ ở theo ý của mình. Đấy, mọi người thấy tôi khổ không?".

Nguồn: https://giadinh.net.vn/don-khoi-biet-thu-song-cung-chong-cu-le-quyen-dat-vang-noi-o-phu...Nguồn: https://giadinh.net.vn/don-khoi-biet-thu-song-cung-chong-cu-le-quyen-dat-vang-noi-o-phuong-le-van-sang-chanh-172220601114111411.htm

2 năm dọn về biệt thự chồng doanh nhân mua, Vân Hugo khoe thành quả đẹp như cổ tích
Chồng cô là một người yêu hoa, thích cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

NHẬT LINH (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây