Chủ shop phẫn nộ tố nhân viên ăn cắp 300 triệu đi nâng ngực làm mũi

Thứ bảy - 18/12/2021 21:45

Chủ shop phẫn nộ tố nhân viên ăn cắp 300 triệu đi nâng ngực làm mũi

Chưa dừng ở đó, chị T còn phát hiện Tr khoe với bạn bè rằng mình sẵn sàng chi tiền mạnh tay để nâng ngực, làm mũi, mở cửa hàng thời trang riêng.

Clip: Chủ cửa hàng quần áo nổi tiếng ở TP.HCM đối chất nhân viên 20 tuổi tuồn hàng ra ngoài bán.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chủ cửa hàng quần áo nổi tiếng ở TP.HCM đối chất nữ nhân viên ăn cắp tiền tuồn ra ngoài gây xôn xao. Theo đó, chị N.H.T - chủ cửa hàng cho biết, Tr (SN 2001) đã tìm cách tuồn hàng của chị ra ngoài. Sau đó Tr đưa cho người thân đem bán, đáng chú ý mỗi ngày tuồn chừng 7 triệu đồng, liên tục trong 2 tháng trời. Chị T ước tính tổng thiệt hại lên đến 300 triệu đồng.

Chưa dừng ở đó, chị T còn phát hiện Tr khoe với bạn bè rằng mình sẵn sàng chi tiền mạnh tay để nâng ngực, làm mũi, mở cửa hàng thời trang riêng. Song trong đoạn đối chất, Tr chỉ khai lấy khoảng 26 triệu đồng. Và chỉ khi mất 4 tiếng làm căng và đưa ra các bằng chứng, cô bé mới thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Chị T đối chất với nữ nhân viên tên Tr. (Ảnh cắt từ clip)

“Suốt quá trình làm việc không lương ở cửa hàng, nó (tức Tr – PV) được mình đối xử rất tốt, từ chuyện ăn ở đến chuyện hỗ trợ khi bị nó mắc COVID-19”, chị T cho biết.

Ngày 17/12, chị T quyết định chia sẻ đoạn clip đối chất lên mạng xã hội. Chị đã nhận được nhiều lời bình luận, góp ý rằng hãy tha thứ cho Tr bởi cô bé còn quá trẻ tuổi. Ngay lập tức, chị T đã livestream chia sẻ toàn bộ câu chuyện. “Nhiều người thắc mắc vì sao mình làm như vậy? Tại sao không tha thứ cho một đứa trẻ mới 20? Mỗi ngày 7 triệu, trong 2 tháng nên mọi người đừng nói là tha đi... Làm sao mà tha thứ được, thử đụng đến chén cơm của mọi người xem. Bồ Tát sống hay sao mà bỏ qua. Mình bán hàng online chứ đâu phải Phật online”, chị T lý giải lý do không thể tha thứ cho Tr.

Cũng theo chị T, ngoài việc tuồn hàng ra ngoài bán kiếm tiền lời, Tr còn ngang nhiên ăn cắp đồ rồi đem đi tặng cho bạn bè khiến họ phải thốt lên sao lại tặng nhiều đến vậy. Tất cả đã khiến chị bức xúc, đưa clip lên mạng xã hội. “Mình không làm lớn chuyện, không đưa lên công an là đã cho Tr một con đường sống, làm lại cuộc đời rồi”, nữ chủ cửa hàng quần áo nói.

Chị T lên tiếng chia sẻ toàn bộ câu chuyện. (Ảnh cắt từ clip)

Hiện tại, chị T đã lấy lại được từ Tr 98 triệu đồng. Chị quyết định bỏ thêm hơn 100 triệu nữa để làm trong thành 200 triệu, sau đó đem toàn bộ đi làm từ thiện.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người phẫn nộ với hành vi ăn trộm của cô bé 20 tuổi, đồng thời tán dương cách giải quyết sự việc của chị T.

Nickname Phú Quốc bình luận: “Mới tí tuổi đầu, vừa chập chững bước ra xã hội mà đã cả gan ăn cắp hàng rồi bán lấy tiền như vậy là không được rồi. Chắc em gái này không biết chỉ cần ăn trộm 2 triệu đồng là đã có thể bị xử lý hình sự à? Việc em lấy cắp 300 triệu thế này có mà đi tù hết tuổi thanh xuân. May mắn chị chủ tốt bụng không làm ầm mọi chuyện lên”.

“Xem clip, mình thấy bé này không những quen thói ăn cắp mà còn lì lợm nữa. Bị chủ đưa ra các bằng chứng trộm cắp mà mặt cứ lì ra như kiểu “tôi ăn cắp thì sao? Chị làm gì được tôi”. Chị chủ xử lý như vậy là quá khôn khéo và đầy tình người rồi. Chị ấy mà đưa ra công an thì em kia coi như ăn đủ. Em ơi! Coi như đây là một bài học, sau này đừng có trộm tiền trộm đồ của ai, hãy là một người tốt và lao động bằng chính sức của mình nhé”, thành viên Ngọc Giang bày tỏ.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng chủ cửa hàng không nên tung hê mọi thứ lên mạng xã hội bởi sẽ ảnh hưởng đến cả cuộc đời của cô bé. “Nếu chị ấy không đưa ra công an thì cũng đừng đăng tải lên mạng xã hội chứ. Chị chừa cho em ấy một con đường sống nhưng đăng lên đây thì có khác gì chặn hết cơ hội của em ấy đâu”, bạn Lam Vũ chia sẻ.

Hiện vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-shop-phan-no-to-nhan-vien-an-cap-300-trieu-di-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-shop-phan-no-to-nhan-vien-an-cap-300-trieu-di-nang-nguc-lam-mui-d296000.html

Nam thanh niên vào nhà nghỉ với vợ của em họ: "Mẹ anh ấy còn bảo lọt sàng xuống nia"
"Biết con trai dan díu với vợ của cháu, mẹ anh ấy – tức bác tôi còn qua nhà mắng tôi. Bác ấy phủ nhận mọi chuyện H.N đã làm. Tôi liền bảo: "Bác không...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.T (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây