Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ cô giáo uống thuốc tự tử trước mặt hiệu trưởng ở TP.HCM

Thứ bảy - 18/12/2021 16:19

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ cô giáo uống thuốc tự tử trước mặt hiệu trưởng ở TP.HCM

UBND quận 7 (TPHCM) đã có thông báo giải quyết kết quả tố cáo của bà V.T.N.H, giáo viên trường THCS Hoàng Quốc Việt. Bà H. là người cách đây không lâu đã uống thuốc tự tử tại cuộc họp kiểm điểm ở trường Hoàng Quốc Việt.

7 diễn biến

Tin mới vụ "nữ giáo viên uống thuốc tự tử trước mặt hiệu trưởng" ở TP.HCM

Ngày 18/12, theo nguồn tin PV, ông Hoàng Minh Tuấn Anh – Chủ tịch UBND quận 7 đã ký thông báo giải quyết kết quả tố cáo của bà V.T.N.H, giáo viên trường THCS Hoàng Quốc Việt.

Trước đó, bà V.T.N.H đã có đơn tố cáo bà P.T.H, nguyên Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Quốc Việt.

Theo thông báo kết luận của UBND quận 7, việc nhà trường cắt 4 lớp giảng dạy của bà V.T.N.H., giao cho giáo viên khác nhằm tạo điều kiện cho bà này khám chữa bệnh, là phù hợp.

Tuy nhiên, sau cuộc họp ngày 13/3/2019, hiệu trưởng nhà trường không ban hành bất cứ văn bản nào thể hiện điều này, cũng như không xác định thời gian bà V.T.N.H được lên lớp dạy trở lại, là thực hiện chưa đầy đủ việc công khai, minh bạch trong quá trình điều hành, phân công nhiệm vụ cho viên chức.

Lương tháng 1, tháng 2 năm 2021 với số tiền hơn 11,1 triệu đồng đến ngày 9/2/2021, nhà trường mới chi trả cho bà V.T.N.H. Nhưng việc bà P.T.H, hiệu trưởng nhà trường (khi đó) đề nghị ngân hàng phong tỏa số tiền nêu trên trong tài khoản của bà V.T.N.H là chưa đúng quy định của pháp luật.

Khoản tiền thưởng tết của thành phố năm 2021 (1,5 triệu đồng), đến ngày 26/3/2021, bà V.T.N.H mới được nhận cùng với lương tháng 3/2021 là có chậm trễ so với yêu cầu. Các khoản thu nhập tăng thêm, tiền Nghị quyết 03, tiền bồi dưỡng sức khỏe viên chức đến nay trường chưa chi trả cho V.T.N.H là không đúng quy định.

Cũng theo thông báo của UBND quận 7, kết quả đánh giá công tác năm 2019, năm 2020 của bà V.T.N.H “Không hoàn thành nhiệm vụ”, là chưa có cơ sở, do chưa đảm bảo đầy đủ trình tự, thủ tục...

Theo thông báo của UBND quận 7, việc ông N.T.A (Tổ trưởng tổ thể dục của trường) đã sử dụng sân bóng đá – tài sản công của nhà trường, để dạy thêm, có thu tiền ngoài giờ, việc nhà trường giao toàn bộ thu chi từ sân bóng đá cho ông N.T.A đảm nhiệm, mà không đưa vào sổ sách, kế toán để quản lý, là thực hiện không đúng quy định của Luật Quản lý và sử dụng tài sản công năm 2017.

Đồng thời, nhà trường chưa thực hiện việc công khai đầy đủ cho viên chức, nhân viên nhà trường về tất cả các nội dung có liên quan đến sân bóng đá là chưa thực hiện đúng quy định về công khai, minh bạch trong hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị.

Từ kết quả xác minh, kết luận nội dung tố cáo, Chủ tịch UBND quận 7 chỉ đạo kiểm điểm, xử lý trách nhiệm với bà P.T.H – nguyên Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Quốc Việt, quận 7. Hiện nay, bà P.T.H đã chuyển về làm chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 7.

Ngoài ra, UBND quận 7 cũng yêu cầu kiểm điểm, xử lý trách nhiệm của Ban Giám hiệu nhà trường, ông N.T.A, các viên chức, nhân viên có liên quan về các sai phạm, thiếu sót trong nội dung tố cáo, phản ánh nêu trên.

Giao Ban Giám hiệu trường Hoàng Quốc Việt chi trả tiền thu nhập tăng thêm năm 2020 của bà V.T.N.H, rà soát và liên hệ với các phòng ban chức năng của quận để được hướng dẫn, chi trả theo đúng quy định của pháp luật đối với các khoản tiền bồi dưỡng sức khỏe của viên chức (từ quỹ phúc lợi) và tiền Nghị quyết 03.

Rà soát lại hồ sơ đánh giá viên chức năm 2019 của bà V.T.N.H và các vấn đề khác có liên quan để xem xét, giải quyết đúng theo các quy định của pháp luật....

Như đã thông tin trước đó, khoảng 14h ngày 2/12, trường THCS Hoàng Quốc Việt đã tổ chức họp kiểm điểm viên chức đối với bà V.T.N.H (giáo viên môn Ngữ văn).

Sau đó, đến cuối cuộc họp này, bà V.T.N.H bất ngờ uống thuốc để tự tử trước mặt hiệu trưởng và giáo viên trong trường. Bà V.T.N.H được đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng, hiện xuất viện về nhà.

Nguồn: https://tienphong.vn/tin-moi-vu-nu-giao-vien-uong-thuoc-tu-tu-truoc-mat-hieu-truong-o-t...Nguồn: https://tienphong.vn/tin-moi-vu-nu-giao-vien-uong-thuoc-tu-tu-truoc-mat-hieu-truong-o-tp-hcm-post1402397.tpo

Hà Nội dự kiến bắn pháo hoa đêm giao thừa tại một điểm duy nhất

Theo kế hoạch tổ chức Tết Nhâm Dần 2022 của UBND TP Hà Nội, để phục vụ nhân dân đón Tết mà vẫn đảm bảo an toàn, tiết kiệm và phòng, chống dịch, Bộ Tư lệnh Thủ đô được giao chủ trì tham mưu phương án tổ chức bắn pháo hoa tại một điểm ở Công viên Thống Nhất có truyền hình trực tiếp.

Kế hoạch bắn pháo hoa này sẽ sử dụng nguồn kinh phí xã hội hóa.

Hà Nội dự kiến bắn pháo hoa đêm giao thừa tại Công viên Thống Nhất

Trước đó, trong chỉ thị về việc tổ chức Tết Nhâm Dần 2022, Ban Bí thư yêu cầu lãnh đạo các địa phương căn cứ tình hình cụ thể, cân nhắc thận trọng, quyết định việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2022 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần, bảo đảm tiết kiệm, an toàn, không sử dụng ngân sách nhà nước.

Mới đây, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì làm việc với lãnh đạo các sở, ngành, cơ quan liên quan để thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của thành phố.

Việc xây dựng Kế hoạch phục vụ các hoạt động Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 nhằm đảm bảo phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức phục vụ nhân dân đón Xuân mới vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm với phương châm "mọi người, mọi nhà đều có Tết".

Đồng thời, hoạt động này nhằm chủ động trong công tác chăm lo tới các gia đình chính sách, người có công, người nghèo, khu vực còn có khó khăn; bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thành phố phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng lưu ý, sau cuộc họp này, thành phố sẽ ban hành chỉ thị cụ thể để các sở, ngành có căn cứ thực hiện. Các sở, ngành, đơn vị căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ phối hợp chặt chẽ để triển khai có hiệu quả kế hoạch của thành phố.

"Mục tiêu hướng tới là tổ chức cho nhân dân thủ đô đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm và ứng phó linh hoạt với diễn biến của dịch Covid-19. Đồng thời, bảo đảm "không ai bị bỏ lại phía sau", nhà nhà, người người đều có Tết và người dân thủ đô được đón Tết cổ truyền dân tộc trong không khí vui tươi, an lành, hạnh phúc", bà Tuyến nhấn mạnh.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/ha-noi-du-kien-ban-phao-hoa-dem-giao-thua-tai-mot-diem-duy-...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/ha-noi-du-kien-ban-phao-hoa-dem-giao-thua-tai-mot-diem-duy-nhat-d536260.html

Hàng loạt chuyến bay bị hủy do bão số 9

Các hãng hàng không Việt Nam cho biết đã hủy hàng loạt chuyến bay do ảnh hưởng bão số 9.

Cụ thể, Vietnam Airlines hủy các chuyến bay đến, đi từ Quảng Nam, Quy Nhơn và Tuy Hòa ngày 19-12 gồm VN1641, VN1640 giữa Hà Nội và Quảng Nam; VN1462, VN1463 giữa TP.HCM và Quảng Nam.

Chuyến bay VN1623, VN1622 giữa Hà Nội và Quy Nhơn; VN1394, VN1395, VN1396, VN1397 giữa TP.HCM và Quy Nhơn.

Chuyến bay VN1651, VN1650 giữa Hà Nội và Tuy Hòa; VN1660, VN1661 giữa TP.HCM và Tuy Hòa.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng sẽ triển khai lịch bay bù trong những ngày tới và thực hiện các công tác hỗ trợ liên quan.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đã có công điện gửi đến các cơ quan, đơn vị liên quan chủ động ứng phó với bão số 9. 

Nhà chức hàng không nhận định trong các ngày 18 đến 21-12, các đường hàng không trên biển thuộc phân khu 1, 5 FIR Hồ Chí Minh (vùng thông báo bay Hồ Chí Minh), phân khu 4 FIR Hà Nội (vùng thông báo bay Hà Nội) bị ảnh hưởng gió rất mạnh, gió xoáy, mây phát triển mạnh trong bán kính ảnh hưởng của bão.

Trong các ngày 19 và 20-12, sân bay Phù Cát, Chu Lai, Đà Nẵng, Phú Bài dự báo ảnh hưởng hoàn lưu bão gần, gió mạnh cấp 7-9 và có thể có mưa to.

Ngoài ra, khu vực miền Trung và Tây Nguyên cần đề phòng khả năng bão diễn biến bất thường so với dự báo (về di chuyển, cường độ).

Nguồn: https://plo.vn/do-thi/hang-loat-chuyen-bay-bi-huy-do-bao-so-9-1034367.htmlNguồn: https://plo.vn/do-thi/hang-loat-chuyen-bay-bi-huy-do-bao-so-9-1034367.html

Bình Dương: Đòi chia tay, cô gái bị bạn trai thiêu sống

Ngày 18/12, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Đức (SN 2001, quê Quảng Ngãi) về tội “Giết người”.

Đức đăng tải hình chai xăng lên mạng xã hội để hù dọa người yêu. Ảnh: Tiền Phong

Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Đàm Thị T. (SN 2005, quê Đắk Nông)- bạn gái của Đức.

Theo hồ sơ bản cáo trạng, Nguyễn Văn Đức và Đàm Thị T. có mối quan hệ yêu đương với nhau. Do mâu thuẫn trong tình cảm, T. nói lời chia tay nên Đức nảy sinh ý định dùng xăng dọa đốt nạn nhân.

Khoảng 11h ngày 26/9/2020, Đức kêu Phạm Công D. (SN 2004, quê Bình Phước) chở đi mua xăng và gửi hình chụp chai xăng qua điện thoại Danh nhờ Danh chuyển hình cho bạn gái với mục đích hù dọa. Đối tượng này cũng đưa hình chụp chai đựng xăng đưa lên mạng xã hội để dọa.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Đức tiếp tục nhờ Danh chở ra lô cao su để gặp T. nói chuyện nhưng T. vẫn đòi chia tay.

Lúc này, Đức lấy chai xăng mang theo đổ lên người bạn gái rồi bật lửa đốt. Nạn nhân gào khóc, cầu cứu cho đến khi gục xuống đất. 

Mặc dù được đưa đến BV Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ngày 2/10/2020, nạn nhân T. tử vong.

Tại phiên tòa xét xử hôm nay, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đức mức án 20 năm tù về tội giết người. Người bạn đi cùng Đức tên D. cũng bị tuyên án 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/binh-duong-doi-chia-tay-co-gai-bi-ban-trai-thieu-song-a...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/binh-duong-doi-chia-tay-co-gai-bi-ban-trai-thieu-song-a522853.html

Tiểu thương dự kiến không tích trữ hàng hoá Tết Nguyên đán

Sức mua giảm, tiểu thương kinh doanh cầm chừng, không tích trữ hàng hoá Tết Nguyên đán

Những ngày qua, dịch Covid – 19 có những diễn biến phức tạp tại Hà Nội. Theo đó, mỗi ngày, TP.Hà Nội có hàng nghìn ca mắc Covid – 19 mới được ghi nhận. Tuy nhiên, hiện tại, theo khảo sát của PV, giá cả các mặt hàng ở các chợ, siêu thị vẫn được duy trì ở mức bình ổn.

Cụ thể, giá thịt heo mát Meat Deli phân phối ở các siêu thị ghi nhận không có sự điều chỉnh nào so với những ngày hôm trước. Theo đó, mức giá thịt lợn do thương hiệu này bán ra đang dao động trong khoảng 129.900 - 189.900 đồng/kg. Trong đó, thịt đùi heo và thịt ba rọi đang có giá bán lần lượt là 119.900 đồng/kg và 189.900 đồng/kg.

Tại các chợ truyền thống ở Hà Nội như quanh khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, Nghĩa Tân,… giá thịt lợn cũng dao động trong khoảng 100.000 đến 180.000 đồng/kg tùy loại. Giá một số mặt hàng rau củ quả như súp lơ, su su, rau cải,… dao động trong khoảng trên dưới 20.000 đồng/kg.

Chia sẻ về kế hoạch kinh doanh thời gian tới, một số tiểu thương đánh giá, sức mua của người tiêu dùng năm nay sẽ giảm mạnh, do đó, lượng dữ trự hàng hóa cũng sẽ không cao nên tiểu thương dự kiến không tích trữ hàng hoá Tết Nguyên đán.

Theo chị Liên, một tiểu thương kinh doanh rau, thịt tại chợ Mỹ Đình cho hay, cùng thời điểm hàng năm, các hộ kinh doanh sẽ trữ hàng bán Tết rất nhiều. Tuy nhiên, trước tác động của dịch Covid-19, sức mua giảm sút nên hầu như không ai dám trữ hàng nhiều mà chỉ đủ hàng bán cầm chừng. Chúng tôi không tích trữ hàng hoá Tết Nguyên đán nhiều.

"Trung bình một ngày tôi đặt lò mổ khoảng 1 đến 1,5 con lợn và khoảng 20 đến 30 kg rau, củ mỗi loại. Dịp cuối năm, tôi thường phải đặt đến 3, 4 con lợn thậm chí nhiều hơn để bán. Tuy nhiên, năm nay, do dịch bệnh, các hàng quán bán chậm, người tiêu dùng đơn lẻ cũng ít nên tôi dự kiến sẽ nhập hàng ít đi", chị Liên chia sẻ.

Đồng quan điểm trên, anh Quang Dũng, một tiểu thương chuyên cung cấp lợn "cắp nách" từ Sơn La về Hà Nội đánh giá, dịp tết năm nay, giá loại lợn này có thể sẽ tăng khoảng 10%.

Cùng với đó, anh Dũng nhận định, nhu cầu thị trường năm nay cũng sẽ giảm mạnh so với mọi năm. Do đó, giới thương lái sẽ không "găm" hàng sẵn mà chỉ thực hiện theo đơn đặt hàng của một số khách quen.

"Thông thường, giá lợn "tên lửa" (lợn Mán, cắp nách) có giá trong khoảng 150.000 – 200.000 đồng/kg tùy loại. Tuy nhiên, năm nay, tôi nghĩ rằng giá sẽ phải tăng khoảng từ 5% - 10% do giá thức ăn chăn nuôi, nhân công tăng. Đặc biệt, theo tôi, giá lợn đến tay người dân Hà Nội sẽ phải chịu phần lớn chi phí vận chuyển do giá xăng dầu quá cao.

Hàng năm, mỗi dịp gần tết, chúng tôi có thể tung ra thị trường tới hàng trăm con lợn. Trong đó, khoảng 70% cung cấp cho các nhà hàng, quán ăn phục vụ nhu cầu liên hoan cuối năm. Có những lúc cao điểm, ngoài số lợn đã hợp đồng cung cấp sẵn, chúng tôi còn "găm" sẵn khoảng 20 - 30 con, nuôi ở ngoại thành Hà Nội để khi khách có nhu cầu sẽ cung cấp được ngay. Với tình hình dịch thì chỉ dám nhận đặt hàng đến đâu thì nhập về đến đấy", anh Dũng chia sẻ.

39.000 tỷ đồng phục vụ dịp Tết Nguyên đán 2022

Nhận định về thị trường hàng hóa cuối năm 2021, đầu năm 2022, chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú, nguyên Giám đốc Sở Thương mại Hà Nội cho rằng, hiện tại, mới có quận Đống Đa nằm trong diện "màu cam" về dịch Covid-19. Tuy nhiên, TP.Hà Nội cũng không thể đề phòng nguy cơ đứt gãy chuỗi cung ứng trong dịp cuối năm 2021.

"Sở Công Thương phải có kịch bản đề phòng những vấn đề này. Hiện tại, chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là hết năm dương lịch và hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Nếu dịch bùng phát mạnh, vấn đề lưu thông phân phối chắc chắn có ảnh hưởng. Việc ảnh hưởng như thế nào là do sự chuẩn bị của chúng ta", ông Phú đánh giá.

Cũng theo chuyên gia Vũ Vinh Phú, trong bối cảnh hiện tại, giá nguyên liệu sản xuất, đầu vào cao khiến giá thành sản phẩm cao là không thể tránh khỏi. Mục tiêu bây giờ không phải là kéo giá xuống mà phải kìm hãm đà tăng, giữ bình ổn.

Theo dự báo từ Sở Công Thương Hà Nội, khả năng cung ứng và nhu cầu một số nhóm hàng thiết yếu cần chuẩn bị trong dịp Tết Nguyên đán 2022 là đối với khoảng 10,33 triệu người sinh sống, làm việc, học tập tại Hà Nội. Do đó, Sở Công Thương Hà Nội đã chuẩn bị lượng hàng hoá ước tính khoảng 39.000 tỷ đồng để phục vụ Tết trên địa bàn thành phố.

Nguồn: https://danviet.vn/tieu-thuong-du-kien-khong-tich-tru-hang-hoa-tet-nguyen-dan-202112181...Nguồn: https://danviet.vn/tieu-thuong-du-kien-khong-tich-tru-hang-hoa-tet-nguyen-dan-20211218163747939.htm

Từ 1/2/2022, tăng thời gian làm thêm tối đa với lao động thời vụ

Ngày 15/12, Bộ LĐTBXH ban hành Thông tư 18/2021/TT-BLĐTBXH quy định về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi đối với người lao động làm các công việc sản xuất có tính thời vụ, công việc gia công theo đơn đặt hàng.

Thông tư 18/2021/TT-BLĐTBXH có hiệu lực từ ngày 1/2/2022 và thay thế Thông tư 54/2015/TT-BLĐTBXH.

Theo đó, Thông tư 18/2021/TT-BLĐTBXH quy định về giới hạn giờ làm việc tiêu chuẩn hằng ngày và giờ làm thêm của lao động thời vụ, gia công theo đơn đặt hàng như sau:

Thứ nhất, tổng số giờ làm việc tiêu chuẩn và số giờ làm thêm trong một ngày không quá 12 giờ.

Thứ hai, giới hạn giờ làm việc tiêu chuẩn và giờ làm thêm theo tuần, tháng được quy định như sau:

Tổng số giờ làm việc tiêu chuẩn và số giờ làm thêm trong một tuần không quá 72 giờ. Hiện nay, theo quy định tại Thông tư 54/2015/TT-BLĐTBXH là không quá 64 giờ; riêng đối với người lao động làm các nghề, công việc đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm không quá 48 giờ.

Tổng số giờ làm thêm trong một tháng không quá 40 giờ. Hiện nay, theo quy định tại Thông tư 54/2015 là không quá 32 giờ; riêng đối với người lao động làm các nghề, công việc đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm không quá 24 giờ.

Thứ ba, tổng số giờ làm thêm trong một năm đối với mỗi người lao động không quá 300 giờ.

Một nội dung đáng lưu ý khác tại Thông tư mới này là không còn quy định người sử dụng lao động phải bố trí cho người lao động nghỉ bù đủ số ngày lễ, Tết, nghỉ hằng năm và các ngày nghỉ có hưởng lương khác.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tu-1-2-2022-tang-thoi-gian-lam-them-toi-da-voi-lao-dong-thoi...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tu-1-2-2022-tang-thoi-gian-lam-them-toi-da-voi-lao-dong-thoi-vu-a537294.html

Chơi cạnh mương nước, trượt ngã, một học sinh tiểu học tử vong

Sáng 18/12, Cơ quan chức năng TX Quảng Yên xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ một học sinh tiểu học bị ngã xuống mương nước Yên Lập, tử vong.

Mương nước nơi bé N. bị trượt chân ngã và tử vong

Theo đó, ngày 17/12, sau khi tan học, cháu N.T.N (SN 2011, trú tại thôn 1, Sông Khoai, TX Quảng Yên, Quảng Ninh) đã vui chơi cùng 1 em nhỏ khác trên bờ mương sau nhà ông bà.

Quá trình vui chơi, không may cháu N. bị trượt chân ngã xuống mương, em bé hàng xóm chơi cùng N. đã đi gọi người tới cứu. Nhưng khi mọi người tới nơi, nước đã cuốn trôi cháu N. đi và khiến cháu tử vong.

Ngay khi vụ việc xảy ra, nhà trường nơi bé N. học đã kịp thời có mặt, phối hợp cùng cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Đồng thời, chính quyền địa phương và các đoàn thể, tổ chức xã hội nơi gia đình bé N. sinh sống cũng kịp thời đến chia buồn, động viên và cùng gia đình tổ chức an táng cho cháu N.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/choi-canh-muong-nuoc-truot-nga-mot-hoc-sinh-tieu-hoc-tu-von...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/choi-canh-muong-nuoc-truot-nga-mot-hoc-sinh-tieu-hoc-tu-vong-d536224.html

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-dien-bien-moi-vu-co-giao-uong-thuoc-tu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-dien-bien-moi-vu-co-giao-uong-thuoc-tu-tu-truoc-mat-hieu-truong-o-tphcm-d296041.html

Vụ giáo viên uống thuốc tự tử sau cuộc họp ở TP.HCM, hiệu trưởng nói gì?
Sau khi kết thúc cuộc họp kiểm điểm cá nhân, một nữ giáo viên đã uống thuốc ngủ trước mặt ban giám hiệu và các thầy cô để tự tử vì bức xúc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Anh. (t/h) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây