Lạnh người với 7 lời sấm truyền của nhà tiên tri Nostradamus về năm 2022

Chủ nhật - 19/12/2021 07:00

Lạnh người với 7 lời sấm truyền của nhà tiên tri Nostradamus về năm 2022

Nostradamus đã đưa ra nhiều lời tiên tri về vận mệnh của thế giới trong năm 2022 nhưng liệu những điều đó có trở thành sự thật?

Nostradamus là một trong những nhà tiên tri lừng danh nhất thế giới. Ông sinh ngày 21/12/1503 tại Pháp, qua đời ngày 2/7/1566. Nostradamus không chỉ là một nhà tiên tri mà còn là một nhà thơ, bác sĩ, nhà bào chế thuốc, nhà nghiên cứu chủ nghĩa thần bí Do Thái giáo và nhà chiêm tinh học.

Gần đây, có thông tin rằng nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán chính xác đại dịch COVID-19, thậm chí còn chi tiết đến mức nhắc đến những biến thể của dịch bệnh này như Lambda, Kappa, Delta hay Omicron. Phát hiện này được nhà chiêm tinh học người Úc Jessica Adams tìm ra sau khi xem qua "các thế kỷ" trong cuốn sách "Les Propheties" của ông Nostradamus. Vì vậy, nhiều người tin rằng Nostradamus đã dự đoán đúng đại dịch COVID-19 từ hơn 400 năm trước.

Trong năm 2022, nhà tiên tri người Pháp này cũng đưa ra một loạt sấm truyền về vận mệnh của thế giới. Đa phần những lời tiên đoán này đều rất u ám, khiến nhiều người không khỏi sợ hãi:

1. Một tiểu hành tinh va chạm với Trái đất

Trong vài năm qua, tin tức về các tiểu hành tinh có khả năng va chạm với Trái đất liên tục xuất hiện và theo nhà tiên tri Nostradamus, ông tin rằng các tiểu hành tinh có thể gây ra thiệt hại lớn trong năm 2022. 

Trong cuốn sách của mình, Nostradamus viết rằng một quả cầu lửa sẽ để lại một vệt sáng dài trong không khí. Nhiều người cho rằng việc tiểu hành tinh va chạm với Trái đất có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, liên quan đến những thảm họa thiên nhiên như động đất hoặc sóng thần.

2. Lạm phát ngoài tầm kiểm soát

Nhà tiên tri Nostradamus dự đoán rằng tình trạng lạm phát trên thế giới có thể vượt khỏi tầm kiểm soát vào năm 2022, dẫn đến tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu. Ngoài ra, một số chuyên gia còn luận giải lời sấm truyền của Nostradamus và cho rằng trong năm 2022, đồng USD sẽ trải qua sự sụp đổ tiền tệ, khiến cho nhiều người đổ xô đầu tư vào vàng hay bitcoin.

3. Trí tuệ nhân tạo (AI) thay thế con người cai quản thế giới

Trong nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng, chúng ta đã thấy rất nhiều viễn cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) vùng lên, thay thế con người và thống trị thế giới cùng với sự phát triển công nghệ. Nostradamus cho rằng AI sẽ thức tỉnh và coi nhân loại - những người sáng tạo ra và là chủ nhân của chúng - là những kẻ kém cỏi về mặt trí tuệ. Sau đó, chúng sẽ tiêu diệt con người.

Thực chất, Nostradamus không phải người duy nhất dự đoán về sự vùng lên của AI. Một nhà tiên tri rất nổi tiếng khác là Baba Vanga cũng nhiều lần nhắc đến vấn đề này trong những lời sấm truyền của mình.

4. Nạn đói toàn cầu

Nostradamus khẳng định rằng trong năm 2022, quan hệ giữa các quốc gia sẽ ngày càng căng thẳng, đặc biệt là những quốc gia lớn mạnh. Khí hậu toàn cầu sẽ trở nên bất ổn hơn trong năm tới, dẫn đến mùa màng và chăn nuôi giảm mạnh, thiếu hụt tài nguyên ở nhiều quốc gia, cùng với chiến tranh vũ trang và di chuyển dân số lớn, tất cả đều có thể dẫn đến thiếu hụt lương thực và nạn đói toàn cầu. Nostradamus cho rằng trong năm 2022, số lượng người chết dạt vào bãi biển sẽ gấp 7 lần so với trước đây, khiến nhiều người không khỏi lo sợ.

5. Thảm họa ngày tận thế tấn công nước Pháp

Trong năm 2022, Nostradamus cũng đưa ra lời tiên tri đáng sợ về quê hương nước Pháp của mình. Ông tin rằng nước Pháp có thể phải hứng chịu những thảm họa khủng khiếp như lũ lụt, hỏa hoạn và hạn hán, gây ra thiệt hại kinh tế nghiêm trọng và suy giảm sinh kế của người dân.

6. Cái chết của một nhà lãnh đạo

Trong lời tiên tri của mình, Nostradamus tuyên bố rằng một nhà lãnh đạo quốc tế sẽ qua đời trong năm 2022, quyền lực của người này sẽ bị chuyển giao cho người khác, gây nên một sự hỗn loạn. Tuy Nostradamus không nói rõ nhà lãnh đạo đó là ai cũng như đất nước đó là gì nhưng một số người lại cho rằng ông đang nhắc đến Tổng thống Nga Vladimir Putin hoặc nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

7. Vụ nổ bom hạt nhân

Theo nhà tiên tri Nostradamus, có thể sẽ có một vụ nổ bom hạt nhân xảy ra trong năm 2022, gây ra những thay đổi lớn về vị trí và khí hậu của Trái đất, thậm chí có thể gây ra động đất, lũ lụt và nhiều thiên tai khác.

Trước đó, nhiều lời sấm truyền của nhà tiên tri Nostradamus đã trở thành sự thật, có thể kể đến như: Cuộc cách mạng Pháp, vụ đại hỏa hoạn London năm 1666, sự nắm quyền của Adolf Hitler, cái chết của Công nương Diana nước Anh, vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John F Kennedy, siêu bão Katrina, thảm họa khủng bố 11/9/2001 của nước Mỹ...

Tuy nhiên, vẫn có một số người hoài nghi về khả năng tiên tri của Nostradamus. Brian Dunning, người dẫn chương trình podcast Skeptoid, cho biết: "Các bài viết của Nostradamus được khai thác theo một số cách ngụy biện. Các bản dịch mơ hồ và sai lầm, cách diễn giải lừa bịp, các tài khoản hư cấu đều đã góp phần khiến những điều Nostradamus bị hiểu sau theo nhiều cách khác nhau".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lanh-nguoi-voi-7-loi-sam-truyen-cua-nha-tien-tri-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lanh-nguoi-voi-7-loi-sam-truyen-cua-nha-tien-tri-nostradamus-ve-nam-2022-d295497.html

Nhà tiên tri mù Baba Vanga dự đoán điều gì xảy ra trong năm 2022?
Những lời dự đoán về tương lai của thế giới trong năm 2022 của nhà tiên tri Baba Vanga tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây