Nghe tiếng rên rỉ từ điện thoại của 2 cụ ông, cả quán ăn sốc nặng khi biết sự thật

Thứ bảy - 18/12/2021 07:20

Nghe tiếng rên rỉ từ điện thoại của 2 cụ ông, cả quán ăn sốc nặng khi biết sự thật

Bất chấp việc đang ở quán ăn đông đúc, 2 người đàn ông lớn tuổi này vẫn có hành động đáng xấu hổ.

Mới đây, 2 người đàn ông lớn tuổi tại Singapore đã bị bắt gặp đang cùng nhau xem "phim người lớn". Điều đáng nói, chuyện này lại diễn ra ngay tại một quán ăn đông người. Những người xung quanh thậm chí còn nghe thấy âm thanh nhạy cảm phát ra từ điện thoại của 2 người đàn ông này.

Sự việc được cho là xảy ra tại một quán cơm cà ri Hải Nam tại Singapore vào khoảng 18h30 tối ngày 10/12 vừa qua. Khi đó, hầu hết các cửa hàng đồ ăn ở khu vực trung tâm đã đóng cửa theo quy định phòng chống dịch bệnh, chỉ còn lại một đến 2 cửa hàng còn hoạt động, do đó quán cơm này rất đông khách. Dù đã tối, vẫn có nhiều người ngồi trong quán ăn và một hàng dài người xếp hàng bên ngoài chờ mua đồ ăn.

Bất chấp việc có đông người như thế, 2 người đàn ông lớn tuổi đang ngồi tại một bàn trong quán cơm này lại có hành động không thể chấp nhận được. Hai người đàn ông tóc đã bạc trắng cùng nhau dán mắt vào màn hình của một chiếc điện thoại, tỏ vẻ vô cùng thích thú và vui sướng.

Khi nhìn gần hơn vào màn hình điện thoại, tất cả đều sốc nặng vì trong đó là cảnh "phim người lớn" vô cùng phản cảm. Hai người đàn ông lớn tuổi này đã xem phim khiêu dâm ngay tại nơi công cộng mà không hề e sợ hành vi của mình có thể bị người khác nhìn thấy.

Không những thế, 2 cụ ông này còn mở loa rất to, đến mức những vị khách ngồi xung quanh cũng có thể ngay thấy âm thanh nhạy cảm phát ra từ đoạn phim. Khi nghe thấy những tiếng "rên rỉ" đầy khó chịu này, một số người tỏ ra hết sức khó chịu và bàng hoàng. Tất cả họ đều hướng ánh mắt bức xúc sang phía bàn của 2 người đàn ông lớn tuổi như muốn nói rằng họ hãy dừng lại đi. Tuy nhiên, 2 cụ ông đều quá chăm chú đến mức không hề để tâm ánh mắt của những người xung quanh, vẫn tiếp tục xem phim.

Một số người chứng kiến vụ việc này còn mỉa mai rằng 2 cụ ông này thật dũng cảm bởi đã dám xem "phim người lớn" một cách công khai, trong khi đang ngồi ở nơi công cộng, cách đồn cảnh sát địa phương không xa.

Hành động của 2 cụ ông người Singapore không chỉ gây khó chịu và phẫn nộ cho những người xung quanh, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thuần phong mỹ tục và đạo đức xã hội, mà còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật.

Theo mục 30 của Đạo luật Phim ảnh tại Singapore, bất kỳ ai bị bắt quả tang sở hữu phim khiêu dâm dù là phim thực hay phim kỹ thuật số đều có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt lên đến 20.000 USD (hơn 460 triệu đồng hoặc án tù lên đến 6 tháng, hoặc cả 2.

Trong trường hợp họ bị kết án vi phạm lần thứ hai, người vi phạm có thể bị phạt tiền lên đến 80.000 USD (hơn 1,8 tỷ đồng) hoặc phạt tù lên đến 2 năm, hoặc cả 2.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-ren-ri-tu-dien-thoai-cua-2-cu-ong-ca-qu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-ren-ri-tu-dien-thoai-cua-2-cu-ong-ca-quan-an-soc-nang-khi-biet-su-that-d295719.html

2 cô chủ quán hải sản mặc mát mẻ, che không nổi vòng một ngồn ngộn, dân tình nhức mắt
Cách ăn mặc quá phô phang của 2 cô chủ quán đã khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt, khó chịu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây