Con gái 13 tuổi đi học thêm mãi không về, bố sững sờ khi thấy cảnh tượng trong hiệu thuốc

Thứ bảy - 18/12/2021 09:26

Con gái 13 tuổi đi học thêm mãi không về, bố sững sờ khi thấy cảnh tượng trong hiệu thuốc

Sau khi thấy bé gái 13 tuổi không về nhà, người bố và anh trai đã tức tốc chạy đi tìm và phát hiện sự thật chấn động.

Theo tờ Times of India đưa tin, một bé gái 13 tuổi đã bị cưỡng hiếp bởi một thiếu niên 17 tuổi trên đường đi học về. Thiếu niên 17 tuổi này đã bắt cóc bé gái về một hiệu thuốc của gia đình, sau đó xâm hại tình dục.

Sự việc đáng phẫn nộ xảy ra tại thành phố Bareilly, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vào tối ngày 7/12 vừa qua, một nữ sinh đã đi học thêm như thường lệ nhưng mãi vẫn không thấy trở về nhà. Lo lắng cho sự an toàn của bé gái, người bố và người anh trai đã nhanh chóng chạy đi tìm kiếm.

Khi người bố và người anh trai đến trung tâm nơi bé gái 13 tuổi học thêm, giáo viên nói rằng bé gái đã rời đi từ hơn một tiếng trước đó. Sau đó, một số bạn bè của bé gái nói rằng đã nhìn thấy cô bé nói chuyện với một thiếu niên 17 tuổi gần một cửa hàng bán thuốc.

Ảnh minh họa.

Người bố tiếp tục lái xe đến hiệu thuốc thì thấy cửa hàng đã đóng cửa nhưng bên trong vẫn sáng đèn. Một số người dân sống gần đó cho biết họ cũng cảm thấy kỳ lạ khi hiệu thuốc này đóng cửa sớm hơn bình thường, cả cửa trước lẫn cửa sổ đều khóa chặt. Một số người hiếu kỳ đã đến gõ cửa hiệu thuốc nhưng không thấy ai trả lời, mặc dù bên trong vẫn sáng đèn.

Tin rằng con gái mình đang ở trong đó và có thể gặp nguy hiểm, người bố điên cuồng đập cửa. Một lúc sau, thiếu niên 17 tuổi mới chạy ra nhưng chỉ mở cửa chớp. Nhìn qua đó, người bố sốc và bàng hoàng khi thấy con gái mình bị xâm hại tình dục, đang nằm bất tỉnh trong tình trạng quần áo xộc xệch. Ngay lập tức, người bố này đã gọi cảnh sát, tố cáo thiếu niên 17 tuổi cưỡng hiếp con gái mình.

Sau đó, người bố đã phá cửa xông vào cứu con gái và nổi cơn thịnh nộ, đánh thiếu niên kia gục ngay tại chỗ. Thấy vậy, anh trai của thiếu niên này cũng xông ra đánh trả, hai bên xung đột và cãi vã lẫn nhau cho đến tận khi cảnh sát tới giải quyết. Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ thiếu niên 17 tuổi với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân 13 tuổi đã bị bắt cóc trên đường về nhà, sau đó bị tiêm thuốc an thần rồi bị cưỡng hiếp. Thiếu niên 17 tuổi đã đưa nạn nhân về hiệu thuốc của gia đình mình, khóa chặt cửa để thực hiện tội ác. Vào ngày 8/12, nạn nhân đã được đưa đi kiểm tra y tế.

Giám đốc cảnh sát thành phố, ông Ravindra Kumar chia sẻ trên tờ Times of India: "Một bé gái tuổi vị thành niên được tìm thấy bên trong một hiệu thuốc trong tình trạng phản cảm cùng với một thiếu niên 17 tuổi. Hiệu thuốc này thuộc về gia đình cậu ta. Sau khi điều tra, thiếu niên này đã bị cáo buộc hình sự . Bị cáo cũng là trẻ vị thành niên và đã được đưa ra trước hội đồng tư pháp vị thành niên vào hôm 8/12. Lời khai của nạn nhân đã được ghi lại và sẽ được đưa ra trước hội đồng thẩm phán".

Hiện nay, thiếu niên 17 tuổi đang bị tạm giam. Cảnh sát đã đệ đơn kiện bị cáo lên tòa án theo Mục 328 (gây thương tích), Mục 376 (hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ và các mục liên quan khác của Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi tấn công tình dục POSCO.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-13-tuoi-di-hoc-them-mai-khong-ve-bo-sung-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-13-tuoi-di-hoc-them-mai-khong-ve-bo-sung-so-khi-thay-canh-tuong-trong-hieu-thuoc-d295573.html

Vợ không đáp ứng "nhu cầu", thầy giáo xâm hại 12 nữ sinh, có 9 con ngoài giá thú
Trong vòng 5 năm, thầy giáo này đã tấn công tình dục 12 nữ sinh, 7 trong số những nữ sinh này thậm chí đã sinh ra 9 đứa con.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây