Thấy ánh sáng nhấp nháy trong điều hòa phòng khách sạn, nữ tiếp viên tá hỏa khi tháo ra

Thứ bảy - 18/12/2021 15:36

Thấy ánh sáng nhấp nháy trong điều hòa phòng khách sạn, nữ tiếp viên tá hỏa khi tháo ra

Trong lúc đang kiểm tra phòng khách sạn, nữ tiếp viên hàng không này đã phát hiện điều vô cùng đáng sợ.

Không ít vụ lắp camera quay lén đã xảy ra khiến nhiều người cảm thấy lo sợ, nhất là khi đến một địa điểm lạ như phòng trọ, phòng khách sạn... Chính vì thế, nhiều người bắt đầu cẩn thận hơn, thường xuyên kiểm tra nơi ở của mình xem có điều gì bất thường hay không. Mới đây, một nữ tiếp viên người Malaysia đã may mắn phát hiện ra camera quay lén trong phòng khách sạn nhờ sự kỹ tính của mình.

Chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên mạng xã hội TikTok, cô Nik Alisa cho biết cô là một nữ tiếp viên hàng không người Indonesia. Vài ngày trước, cô Nik Alisa đã có một chuyến bay tới Hàn Quốc và phải ở lại đó trong vài ngày, vì vậy đã thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Nào ngờ chính tại khách sạn sang trọng này, cô Nik Alisa lại gặp phải một sự cố đáng sợ.

Do thói quen nghề nghiệp cộng với việc đã nghe nhiều câu chuyện về quay lén, cô Nik Alisa đã cẩn thận kiểm tra một lượt sau khi nhận phòng khách sạn. Tưởng rằng đó chỉ là thủ tục cho sự kỹ tính của mình, nào ngờ cô Nik Alisa đã thực sự nhận thấy điều bất thường. Khi nằm ở giường, nữ tiếp viên hàng không này đã nhìn thấy thứ gì đó đang nhấp nháy ánh sáng đỏ khá kỳ lạ bên trong điều hòa của khách sạn. Đây là dạng điều hòa âm trần nên có nhiều lỗ nhỏ.

Lo sợ đây là một chiếc camera quay lén, cô Nik Alisa đã quyết định báo cáo việc này với quản lý khách sạn và cảnh sát. Khi cảnh sát địa phương đến nơi, tháo điều hòa xuống để kiểm tra, họ thực sự đã tìm thấy một chiếc camera ẩn được lắp kín đáo và tinh vi bên trong đó. Chiếc camera ẩn này chĩa thẳng xuống giường ngủ của cô Nik Alisa và tất nhiên, nó vẫn đang hoạt động.

Rất may, cô Nik Alisa đã phát hiện ra chiếc camera quay lén từ sớm, không để những hình ảnh riêng tư của mình bị quay lại, nếu không cô không biết chuyện kinh hoàng gì có thể xảy ra. Sau đó, cô Nik Alisa cũng đăng tải lên mạng xã hội về tình hình của mình: "Cập nhật: Nhân viên khách sạn và cảnh sát đã tới kiểm tra, phát hiện bên trong điều hòa có camera được giấu kín. Một báo cáo của cảnh sát đã được thực hiện".

Hiện không rõ kết quả điều tra của cảnh sát ra sao và liệu có ai phải chịu trách nhiệm cho việc lắp camera quay lén này hay không. Câu chuyện của cô Nik Alisa đã thu hút hơn 2,1 triệu lượt xem, hơn 161 nghìn lượt thích, hơn 5,6 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều người cùng chung tâm trạng sợ hãi và phẫn nộ, trong khi một số người khác nói rằng chuyện phát hiện camera quay lén đã trở nên phổ biến tại Hàn Quốc:

"Thật khủng khiếp. Nếu cô ấy không phát hiện ra sớm, không biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa".

"Những kẻ lắp camera quay lén này phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-anh-sang-nhap-nhay-trong-dieu-hoa-phong-khach...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-anh-sang-nhap-nhay-trong-dieu-hoa-phong-khach-san-nu-tiep-vien-ta-hoa-khi-thao-ra-d295661.html

2 cô chủ quán hải sản mặc mát mẻ, che không nổi vòng một ngồn ngộn, dân tình nhức mắt
Cách ăn mặc quá phô phang của 2 cô chủ quán đã khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt, khó chịu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây