Kiểm tra ADN để tìm bố ruột, người phụ nữ ngỡ ngàng khi biết sự thật về anh đồng nghiệp

Thứ hai - 20/12/2021 16:43

Kiểm tra ADN để tìm bố ruột, người phụ nữ ngỡ ngàng khi biết sự thật về anh đồng nghiệp

Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN, người phụ nữ không thể tin được mối quan hệ giữa mình với anh đồng nghiệp.

Theo The Sun đưa tin, cô Sandi Sandrik, hiện 51 tuổi, là một nữ y tá sống tại thành phố Phoenix, thuộc bang Arizona, Mỹ. Cô Sandi đã kết hôn với chồng là anh Ken, 55 tuổi, một tài xế kho hàng. 

Tuổi thơ của cô Sandi trôi qua khá êm ả nhưng đến năm 11 tuổi, cô bất ngờ phát hiện ra mình là con nuôi, được bố mẹ nuôi nhận từ nhỏ. Khi cô Sandi hỏi về điều này, bố mẹ nuôi của cô đã thừa nhận chuyện đó. Họ nói rằng mẹ ruột của cô tên Anna đã quan hệ tình dục với một người họ hàng xa và sinh ra cô.

Chuyện này đã trở thành một cú sốc lớn trong cuộc đời cô Sandi. Cô chia sẻ: "Tôi yêu bố mẹ nuôi của mình rất nhiều. Tôi luôn tự chất vấn mình để không làm họ đau lòng nhưng tôi vẫn không ngừng băn khoăn về nguồn gốc của mình khi còn là một thiếu niên. Tôi luôn sợ hãi và mặc cảm rằng mình là một đứa trẻ bị bỏ rơi".

Cô Sandi khi còn nhỏ.

Năm 1985, cô Sandi gặp được anh Ken và 2 năm sau họ chính thức kết hôn. Cuộc sống hôn nhân của cả 2 rất tốt đẹp, hạ sinh được 3 đứa con là: Ryan 33 tuổi, Hali 30 tuổi và Eric 29 tuổi. Nhờ đó, sự đau buồn của tuổi thơ của cô Sandi cũng được vơi bớt.

Tháng 9/2013, mẹ nuôi của cô Sandi qua đời. Đến tháng 8/2016, bố nuôi của cô cũng ra đi. Sự ra đi của những người thân yêu nhất đã để lại một vết thương lòng lớn đối với cô Sandi. Khi đó, cô Sandi cũng chưa từng nghĩ đến chuyện đi tìm lại bố mẹ ruột của mình.

Trong khi cô Sandi vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau sau khi bố nuôi qua đời, cô đã nhận được tin nhắn điện thoại từ một người phụ nữ lớn tuổi. Hóa ra, người phụ nữ này là bà Anna, mẹ ruột của cô Sandi. Bà ấy đã hứa với bố mẹ nuôi của cô Sandi rằng sẽ không liên lạc với cô trong khi họ còn sống. Sau khi họ đã qua đời, bà Anna mới quyết định liên lạc với cô Sandi, mong rằng mẹ con sẽ được nhận lại nhau.

Cô Sandi chỉ biết mình được nhận nuôi khi lên 11 tuổi.

Bà Anna giải thích với cô Sandi rằng bà đã mang thai ngoài ý muốn ở tuổi 20 khi hẹn hò với một người đàn ông tên Gary. Tuy nhiên, bà Anna khi ấy vẫn còn nhung nhớ người yêu cũ của mình và không muốn sống cùng ông Gary. Lựa chọn tốt nhất khi ấy bà có thể làm là sinh cô Sandi ra, giao cô cho bố mẹ nuôi, đồng thời cắt liên lạc với ông Gary.

Sau khi nhận lại bà Anna, cô Sandi cũng biết được rằng mình có một người chị cùng mẹ khác cha là Sophie, 52 tuổi. Cả 2 đã nhắn tin và nói chuyện với nhau qua điện thoại trong nhiều tháng. Đến tháng 2/2017, cô Sandi đã chính thức đoàn tụ với bà Anna và người chị Sophie. Dù đã xa nhau nhiều năm, mối quan hệ của họ vẫn rất gắn bó nhờ sự liên kết ruột thịt. Khi đã tìm được mẹ ruột, cô Sandi cũng nghĩ đến chuyện tìm lại bố ruột nhưng vì nhiều lý do, cô đã cố gắng quên đi.

Đến tháng 11/2017, các con của cô Sandi đã trả tiền để cô tiến hành xét nghiệm ADN. Sau khi nhận kết quả, cô Sandi đã đối chiếu lên trang web gia phả. Cô nhận ra đây có thể là một cách để tìm kiếm bố ruột của mình. Quả thật 6 tháng sau, cô Sandi đã kết nối được với một người anh họ xa. Người này đã gửi tài khoản Facebook của ông Gary, tức bố ruột của cô Sandi, cho cô.

Cô Sandi với người anh Allen.

Dù cơ hội tìm lại bố ruột đã ở ngay trước mặt nhưng cô Sandi đã phải mất tới 2 tháng mới dám gửi một tin nhắn cho ông Gary. Chỉ đáng tiếc, cô không nhận được bất cứ hồi âm nào và bắt đầu học cách quên chuyện đó đi.

Tới mùa hè năm 2019, nơi làm việc của cô Sandi có một đồng nghiệp nam mới tên Allen. Cô Sandi và anh Allen nhanh chóng thân thiết với nhau và có những sự gắn kết rất khó hiểu.

Trong khoảng thời gian đó, cô Sandi vẫn thỉnh thoảng kiểm tra hồ sơ Facebook của ông Gary nhưng ông ấy vẫn không trả lời tin nhắn của cô. Cho đến một hôm, cô Sandi đang lướt xem Facebook của ông Gary thì phát hiện họ có bạn chung, đó chính là anh Allen.

Cô Sandi với anh Allen và ông Gary.

Ngày hôm sau, cô Sandi hỏi anh Allen rằng anh ấy có biết ông Gary không. Anh Allen trả lời: "Ông ấy là bố của tôi". Hóa ra, anh Allen là người anh cùng cha khác mẹ với cô Sandi. Họ là đồng nghiệp của nhau suốt nhiều tháng trời mà không hề biết mình có chung dòng máu.

Anh Allen hơn cô Sandi 5 tuổi. Năm anh ấy 3 tuổi, ông Gary đã ly hôn với mẹ của anh. Anh Allen không thực sự thân thiết với ông Gary nhưng vẫn giữ liên lạc với nhau. Nhờ có anh Allen, cô Sandi đã được đoàn tụ với bố ruột của mình.

Ban đầu, ông Gary phủ nhận mọi thứ bởi ông cũng rất sốc trước tình huống này. Nhưng cuối cùng, sức mạnh của tình thân đã chiến thắng và tất cả họ kết nối lại với nhau một lần nữa. Chính cô Sandi cũng không thể ngờ rằng một lần đi xét nghiệm ADN lại giúp cuộc sống của cô thay đổi nhiều đến mức này. Giờ đây, cô đã tìm lại được cả bố mẹ ruột, đồng thời có thêm những người anh chị tốt nữa.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/kiem-tra-adn-de-tim-bo-ruot-nguoi-phu-nu-ngo-ngang...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/kiem-tra-adn-de-tim-bo-ruot-nguoi-phu-nu-ngo-ngang-khi-biet-su-that-ve-anh-dong-nghiep-d296212.html

6 chị em ruột cùng nhau cưới 6 anh em ruột, bố cô dâu xúc động không nói nên lời
Đám cưới giữa 6 cô dâu với 6 chú rể này đã trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây