Nữ DJ Việt nóng bỏng cảm thấy bị xúc phạm khi được mời đóng phim người lớn

Thứ tư - 07/04/2021 10:03

Nữ DJ Việt nóng bỏng cảm thấy bị xúc phạm khi được mời đóng phim người lớn

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình "bốc lửa", DJ Oxy nhận được nhiều lời đề nghị khiếm nhã.

Mới đây, DJ Oxy thực hiện bộ ảnh với trang phục và đạo cụ bóng chày. Cô khoe vẻ khỏe khắn với lối tạo dáng thể thao, năng động. Mỹ nhân gốc miền Tây có số đo cơ thể lý tưởng sau thời gian chăm chỉ tập thể dục, ăn uống khoa học.

DJ Oxy cho hay, vốn xuất thân là người mẫu ảnh nên khi có thời gian, cô đều tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới để gửi tặng khán giả. Với mỗi bộ ảnh cô đều lên ý tưởng mới cho khỏi nhàm chán. DJ Oxy tiết lộ: "Có người mời tôi chụp ảnh sexy, khoe thân cát-xê 200 triệu đồng nhưng tôi không đồng ý. Tôi chỉ chụp ảnh lưu lại nhưng khoảng khắc thời thanh xuân của mình, chứ không lấy thân thể ra để kiếm tiền".

DJ Oxy vừa thực hiện bộ ảnh với trang phục và đạo cụ bóng chày. Cô khoe vẻ khỏe khắn với lối tạo dáng thể thao, năng động. 

Ngoài ra, nữ DJ sinh năm 1993 còn nhận được các lời mời đóng phim người lớn của nhiều hãng phim nước ngoài. "Tôi cảm thấy bị xúc phạm. Họ đưa ra những thù lao hấp dẫn để chiêu dụ tôi. Nếu không đủ bản lĩnh và tỉnh táo, bạn có thể sập bẫy bất cứ lúc nào. Tôi chặn và xóa hết mọi liên lạc. Tôi nói ra để cho mọi người thấy rằng, cám dỗ xảy ra xung quanh ta bất cứ lúc nào. Nhất là các DJ trẻ, rất dễ lún sâu và khó thoát ra", cô bộc bạch.

Theo Oxy, DJ là nghề nhạy cảm và đầy cám dỗ. Vì vậy, người "quay đĩa" không tỉnh táo và cứng rắn thì rất dễ rơi vào vòng xoáy và đánh mất chính mình. Hơn 10 năm gắn bó với nghề, mỹ nhân An Giang không tránh khỏi những tai nạn oái ăm. Ngoài việc từng ngất xỉu trên bàn mix sau khi bị khách chuốc uống bia, có pha chất kích thích, nữ DJ còn gặp không ít lời "gạ tình" từ người lạ.

Sau những sự việc trên, DJ quê An Giang cho hay cô rút kinh nghiệm, nếu đi lưu diễn sẽ đi cùng trợ lý nam để an tâm hơn.

Ngoài chơi nhạc, DJ Oxy còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Hậu duệ mặt trời, Cuộc gọi định mệnh... Gần đây, cô ghi dấu ấn khi tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế Mảnh ghép tình yêuMỹ nhân hành động.

Theo Oxy, vài năm gần đây, nghề DJ không còn thịnh hành như trước. Do đó, không ít nữ DJ bất chấp "phá giá" cát-xê, hoặc tạo chiêu trò gây sốc, đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, các DJ không ngại chơi xấu nhau, làm mọi cách để có show diễn.

"Những trường hợp như vậy càng làm cho khán giả không có cái nhìn tốt về DJ. Bạn không thể cả đời đi tạo scandal để đánh bóng tên tuổi, không bao lâu bạn cũng sẽ bị mọi người lãng quên. Trong khi đó, tài năng và thực lực thì không thể nào mất đi. Bằng chứng là trong giới DJ có rất nhiều anh chị em đồng nghiệp vẫn sống tốt với nghề bằng tài năng thực sự", DJ Oxy cho hay.

Về xu hướng DJ tại Việt Nam, DJ Oxy cho biết hiện có 2 thể loại nhạc phổ biến là Vinahouse và EDM. "Hiện tôi cân bằng 2 dòng nhạc này vì muốn bản thân trở thành DJ đa năng", cô cho biết.

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, quê An Giang. Cô theo nghề DJ từ năm 16 tuổi.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-dj-viet-nong-bong-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-duoc-mo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-dj-viet-nong-bong-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-duoc-moi-dong-phim-nguoi-lon-d270802.html

DJ Oxy: "Không lẽ tôi phải trùm mền đi tắm biển?"
Nữ DJ gợi cảm bức xúc vì bị cho là cố tình khoe thân để gây chú ý khi đăng ảnh bikini lên trang cá nhân.
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây