"Hôn phu" điển trai mới xuất hiện trong loạt ảnh cưới của Minh Hằng là ai?

Thứ năm - 08/04/2021 10:09

"Hôn phu" điển trai mới xuất hiện trong loạt ảnh cưới của Minh Hằng là ai?

Xuất hiện với vai trò chú rể của Minh Hằng, nam diễn viên Trần Huy Anh đã gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước loạt ảnh cưới mà Minh Hằng đăng tải trên trang cá nhân. Sánh đôi bên cô dâu là 1 người đàn ông hết sức điển trai, gương mặt cả 2 đều nở nụ cười rạng rỡ nhân dịp trọng đại. Không ít người thậm chí còn bình luận hài hước chúc mừng ngày vui của nữ diễn viên. 

Tuy nhiên theo phía Minh Hằng chia sẻ, đây chỉ là hình ảnh vai diễn mới của cô trong bộ phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ. Tác phẩm được làm lại từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Trung Quốc Mẹ hổ bố mèo với sự tham gia của Triệu Vy và Đồng Đại Vi. Trong phim, Minh Hằng sẽ đóng cặp với nam diễn viên Trần Huy Anh. 

Trong khi Minh Hằng là cái tên đã quá quen thuộc, thì Trần Huy Anh lại hứa hẹn sẽ đem tới "cơn gió lạ" cho màn ảnh Việt. Đây cũng là dự án đánh dấu màn tái ngộ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nam diễn viên sau phim điện ảnh Hot Boy Nổi Loạn 2.

Sinh năm 1989, Trần Huy Anh đã tốt nghiệp xuất sắc tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh ngành Đạo diễn. Anh chàng từng tham gia đóng vài vở kịch sau khi tốt nghiệp nhưng vì lo phụ gia đình kinh doanh nên đành tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Theo tiết lộ, hoàn cảnh giúp Trần Huy Anh lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là nhờ “gương mặt dễ quay mà góc nào cũng đẹp“, vừa mang tính điện ảnh, vừa lột tả được tinh thần của nhân vật mà anh đã xây dựng. Cảm thấy anh chàng này có thể làm nên chuyện, vị đạo diễn nổi tiếng đã nhắn tin mời Huy Anh tới tham gia buổi casting Hot Boy Nổi Loạn 2. Và vai Cuội của anh đã được ấn định như vậy. 

Hot Boy Nổi Loạn 2 tiếp nối cuộc đời của Lam (Lương Mạnh Hải đóng) - gã trai bao bị cho là đã mất mạng sau cuộc thanh toán trong giới ở cuối phần phim trước. Anh quay lại nghề đứng đường, đồng thời vẫn tìm kiếm Khôi - người yêu cũ. Long (La Quốc Hùng đóng), chàng trai cùng đi khách với Lam ngày trước, nay đã bỏ nghề và vẫn yêu đơn phương Lam.

Cuội (Trần Huy Anh đóng) làm việc ở xưởng nước đá, yêu Long nhưng luôn bị anh cự tuyệt. Dù đất diễn không nhiều, nhân vật này vẫn chiếm được thiện cảm từ người xem bởi sự ngây ngô và vụng về trong tình yêu. 

Trần Huy Anh từng chia sẻ, khi cầm kịch bản trong tay và thông báo được chọn từ ê kíp của Vũ Ngọc Đãng, anh đã khóc ròng sau lớp khẩu trang trên đường chạy xe về nhà. "Tôi vẫn còn nhớ khoảnh khắc ngày xưa chạy ngang công viên Tao Đàn thấy người ta bu đen bu đỏ xem quay Bỗng dưng muốn khóc mà trong người dâng lên khát khao mãnh liệt về một lần được đóng phim của bác Đãng.

Vậy mà giờ đây tôi được đóng vai thứ chính. Tôi tin rằng cuộc đời có phép màu, có thể biến những ước mơ thành hiện thực".

Sau hơn 4 năm, Trần Huy Anh mới tiếp tục trở lại đóng phim. Anh được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tin tưởng mời trực tiếp vào vai ông bố hiền lành dễ mến. Với ngoại hình vô cùng đẹp đôi, Minh Hằng và Trần Huy Anh hứa hẹn trở thành cặp đôi tương xứng của màn ảnh nhỏ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hon-phu-dien-trai-moi-xuat-hien-trong-loat-anh-cuoi-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hon-phu-dien-trai-moi-xuat-hien-trong-loat-anh-cuoi-cua-minh-hang-la-ai-d270918.html

Minh Hằng phóng túng, lộ cảnh nhạy cảm cùng người đàn ông bí ẩn khiến khán giả đỏ mặt
Hậu trường phim Bẫy Ngọt Ngào tiết lộ một cảnh phim đầy nhạy cảm của Quỳnh Lam (Minh Hằng) với một người đàn ông giấu mặt.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây