Ê ẩm toàn thân vì tát cả đoàn phim, NSND Trọng Trinh còn bị vợ trẻ kém 16 tuổi trêu

Thứ ba - 06/04/2021 15:59

Ê ẩm toàn thân vì tát cả đoàn phim, NSND Trọng Trinh còn bị vợ trẻ kém 16 tuổi trêu

NSND Trọng Trinh đã có 1 vai diễn nặng ký trong bộ phim truyền hình Hãy Nói Lời Yêu.

Vừa qua, buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình Hãy Nói Lời Yêu đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội, với sự sự tham gia của đạo diễn Bùi Quốc Việt cùng dàn diễn viên chính gồm NSND Trọng Trinh, diễn viên Nguyệt Hằng, Quỳnh Kool, Công Dương, Bảo Hân.... Xuất hiện tại sự kiện, NSND Trọng Trinh gây chú ý bằng tuyên bố tát nguyên cả đoàn phim trừ đạo diễn.

Trong phim, NSND Trọng Trinh đảm nhận vai ông Tín – một người chồng, người cha có nhiều bất ổn. NSND Trọng Trinh bật mí: "Tôi xin bật mí luôn là ở phim này, tôi không chỉ tát 2 người mà từ vợ, con đến bạn của con, tôi đều tát hết. Lần đầu tiên tôi phải diễn những cảnh tát nhiều đến thế. Chắc chỉ có đạo diễn, quay phim và các thành viên trong êkíp là chưa bị tôi tát thôi.

Tôi đánh họ nhiều tới mức mà diễn xong tôi cũng đau ê ẩm cả người, đặc biệt những cảnh phải đấm diễn viên Hà Việt Dũng. Vì thể trạng cậu ấy cao to, cơ bắp nên về nhà tay tôi sưng đỏ lên. Vợ tôi thấy còn đùa rằng, sao hôm nay tay anh to thế?” - nam diễn viên hài hước kể.

Phim cũng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Nguyệt Hằng trong vai bà Hoài - một người mẹ áp đặt, hãnh tiến tưởng như phù phiếm nhưng lại là người hết lòng vì chồng con, làm tất cả để giữ sự êm ấm gia đình. Chị tiết lộ rằng chị không biết bao giờ mới thoát được vai bà Hoài trong phim, bởi đây là vai diễn nặng ký về mặt tâm lý và tự thấy có một phần bản thân trong đó.  Tuy nhiên, vai diễn này cũng mang đến cho chị nhiều bài học về cách ứng xử với con.

Chuyện phim Hãy Nói Lời Yêu khởi đầu từ sự mâu thuẫn, đổ vỡ niềm tin của Hoàng My (Quỳnh Kool) vào cha mẹ mình. Cũng như phần lớn những bạn trẻ tuổi mới lớn, My cố gắng thể hiện sự trưởng thành mình, không muốn bố mẹ sắp xếp cuộc sống, tìm cách phản kháng khi thì kín đáo, khi thì trực diện để chơi với người bạn cô muốn chơi, yêu người cô muốn yêu, lựa chọn việc cô muốn làm…

My đã tin và có chút ảo tưởng về quan điểm sống của mình. Cô đã vấp ngã, cô đã sai lầm, cô phải trả giá, thậm chí là những cái giá thật đắt.

Hành trình bước vào đời của My nhắc nhở những người cha người mẹ, về cách thức chung sống với con cái, cách lắng nghe để được con cái tỏ bày, để có thể ở bên con khi con cần, để là chỗ dựa khi con vấp ngã và cùng con đi qua tuổi teen. Đó cũng là hành trình để các bạn trẻ cần ý thức rằng mình chỉ là những “tấm chiếu mới”, hãy lắng nghe nhiều hơn cha mẹ, dù đôi khi, cách họ nói không làm ta vừa lòng.

Bên cạnh câu chuyện của gia đình Hoàng My, phim còn có câu chuyện gia đình Phan (Công Dương) - chàng trai mồ côi thay cha chăm sóc cho mẹ bệnh tật nhưng luôn nhìn cuộc đời lạc quan tích cực, câu chuyện của Tú (Bảo Hân) – cô gái có gia cảnh phức tạp khi cha mẹ tù tội, phải sống độc lập… nhưng họ đã không ngừng vươn lên. Đó là những góc nhìn khác về gia đình, về cuộc sống, về tuổi trẻ.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn và tươi trẻ của Hoàng My và Phan cũng là điểm sáng của bộ phim này. Một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, không ồn ào nhưng vẫn đủ sâu sắc, khiến người ta nghĩ về mùa xuân tuổi trẻ, về những cảm xúc tuyệt diệu.

Hãy Nói Lời Yêu chính thức phát sóng vào 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 15/4.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/e-am-toan-than-vi-tat-ca-doan-phim-nsnd-trong-trinh-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/e-am-toan-than-vi-tat-ca-doan-phim-nsnd-trong-trinh-con-bi-vo-tre-kem-16-tuoi-treu-d270738.html

Quỳnh Kool: "Tôi từng yêu chết đi sống lại, ôm hận thù khi tan vỡ"
Quỳnh Kool tiết lộ cô đã dùng những trải nghiệm khi chia tay người yêu trong quá khứ để đóng cảnh đau khổ, nhớ bạn trai trong phim Hãy Nói Lời Yêu.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây