Tiểu thư út Hướng Dương Ngược Nắng: "Tôi từng yêu chết đi sống lại, ôm hận thù khi tan vỡ"

Thứ hai - 05/04/2021 21:34

Tiểu thư út Hướng Dương Ngược Nắng: "Tôi từng yêu chết đi sống lại, ôm hận thù khi tan vỡ"

Quỳnh Kool tiết lộ cô đã dùng những trải nghiệm khi chia tay người yêu trong quá khứ để đóng cảnh đau khổ, nhớ bạn trai trong phim Hãy Nói Lời Yêu.

Đang "chiếm sóng" giờ vàng phim truyền hình Việt với cô út Minh Ngọc trong  Hướng Dương Ngược Nắng , Quỳnh Kool lại khiến khán giả chú ý hơn khi bộ phim Hãy Nói Lời Yêu mà cô đảm nhận vai chính cũng sắp được công chiếu. Quỳnh Kool tiết lộ nhân vật Hoàng My trong phim này sẽ hoàn toàn khác biệt với những vai diễn mà cô từng thể hiện.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng vui vẻ chia sẻ về những tranh cãi xung quanh vai diễn Minh Ngọc mà cô đang đảm nhận trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. 

Quỳnh Kool xuất hiện nữ tính tại buổi họp báo ra mắt phim "Hãy Nói Lời Yêu".

"Lột xác" với vai diễn mới, bị đánh chảy máu tai

- Hoàng My trong Hãy Nói Lời Yêu có khiến chị gặp nhiều khó khăn? 

Khi đóng Hãy Nói Lời Yêu, tôi cũng đang tham gia bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. Vậy nên, tôi phải luôn cố gắng để có thể tách biệt hai nhân vật Cao Minh Ngọc và Hoàng My ra.

Nhiều khi, sáng tôi đang quay ở đoàn này thì đã có một chiếc xe chờ sẵn, khi tôi quay xong sẽ đưa ngay tới đoàn kia. Trên xe để tới địa điểm quay mới, tôi thay quần áo, cố gắng thoát vai vừa diễn xong và nhập vai chuẩn bị diễn. 

Hoàng My là nhân vật có tâm lý rất nặng. 

Thật sự, khó khăn mà nhân vật Hoàng My đưa lại rất kinh khủng. Tôi bị áp lực vì Hoàng My tới mức mặt méo xẹo khi lên đoàn. Cả thể lực và tâm lý của tôi đều bị yếu đi khá nhiều vì ăn không ngon, ngủ không yên bởi luôn nghĩ tới Hoàng My. Có lầntôi đi làm về lúc 12h đêm, ngủ tới tầm 3h sáng thì tôi mơ thấy có người bảo mình chuẩn bị để diễn. Tôi liền thức dậy và chuẩn bị vào tư thế để diễn ngay. Nhân vật này đã ám ảnh cả vào giấc mơ của tôi. Có khi tôi phải đóng cảnh khóc suốt 5 ngày, phải khóc từ sáng tới trưa. 

Với Hoàng My, tôi không sợ bị khán giả thấy nhạt hay nhàm khi xuất hiện liên tục trên sóng giờ vàng. Vì đây là một nhân vật hoàn toàn mới và có tâm lý rất nặng. Tôi tin khán giả sẽ cảm nhận được sự "lột xác" của Quỳnh Kool qua Hoàng My.Tôi mong rằng sau khi xem bộ phim này, khán giả sẽ tiếp tục cho tôi thật nhiều nhận xét để tôi biết mình đã cố gắng được tới đâu. Tôi luôn lấy những lời chê của người xem làm động lực để bản thân cố gắng hơn. 

Cô bị nhân vật của Hà Việt Dũng lừa tình. "Tiểu tam" Hoàng My còn bị chính thất tới đánh ghen. 

- Hoàng My liệu có thể xem là một vai diễn bùng nổ của chị? 

Đây là một vai diễn mà tôi thật sự bùng nổ nên tôi cũng hăng hơn, gạt bỏ tất cả mọi thứ để "chiến đấu" với Hoàng My tới cùng. 

Lúc quay Hoàng My, tôi tập trung tới mức bị đau đầu, mệt mỏi. Nhưng tôi chỉ uống thuốc đau đầu hoặc sáng chuyền nước chiều lại lên đoàn quay vì tôi sợ nghỉ giữa chứng sẽ làm đứt mạch cảm nhân vật. Bên cạnh đó, tôi còn sợ ảnh hưởng tới tiến độ của mọi người nữa. May mắn khi lên đoàn, ê-kíp đều chăm sóc tôi rất tốt. 

Quỳnh Kool đã gạt bỏ hết mọi khó khăn để "chiến đấu", thể hiện tốt nhân vật Hoàng My.

Tôi cũng từng bị mẹ kiểm soát khi còn bé như đi học thì phải về trước 5h chiều, không được đi chơi... giống với nhân vật trên phim. Nhưng khi học xong cấp 3, mẹ tâm lý hơn, cũng không cấm tôi yêu đương. Có thể nói, mẹ rất tin tưởng tôi vì tôi là một đứa con ngoan. Tôi rất tự tin về điều này vì nếu tôi hư hỏng thì đã không có được như ngày hôm nay. 

- Bi kịch lớn nhất mà Hoàng My phải trải qua là gì? 

Trong bộ phim này, tôi bị đánh rất nhiều, bị đánh và phải khóc từ ngày này qua ngày khác. Hoàng My bị mẹ áp đặt, chèn ép quá nhiều nên cô ấy dễ bùng nổ. Và khi cô ấy đã nổ thì khó mà biết trước được điều gì xảy ra. 

Hoàng My phải ra đời mà không biết có bao nhiêu va vấp, cám dỗ. Cô ấy bị choáng ngợp trước cuộc sống và những biến cố của gia đình. Xung quanh Hoàng My toàn là nỗi đau, sự thống khổ. Có thể nói nhân vật này đã phải trải qua tận cùng của nỗi đau, có lúc đau tới mức nước mắt không còn chảy được nữa. 

Dàn diễn viên "Hãy Nói Lời Yêu". 

- Vậy cảnh bị đánh có phải là cảnh khó khăn nhất với Quỳnh Kool trong phim này? 

Các cảnh trong phim từ đầu tới cuối đều rất khó với tôi. Trong cảnh bị đánh, tôi bị đánh đau lắm, có lúc bị đánh từ 10h sáng tới 3 - 4h chiều. Có khi quay xong cả tiếng rồi mà tôi vẫn ngồi khóc trong nhà vệ sinh vì thương cho bản thân và cả nhân vật mà mình đóng. Tôi thấy nhân vật của mình phải trải qua quá nhiều nỗi đau từ gia đình, bạn bè tới xã hội. 

Quay xong cảnh bị đánh, tôi bị chảy máu tai và cả người đều đỏ lên bởi tôi bị đánh thật. Chính tôi cũng nói bạn diễn cứ đánh thật đi vì như thế tôi mới có thể có cảm xúc cho nhân vật. Bản thân mình phải cảm nhận được mọi thứ là thật thì khán giả mới tin bộ phim là thật. 

Phim được dự kiến lên sóng lúc 21 giờ 30 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 15/04.

Muốn đóng vai phản diện ngay từ khi mới vào nghề 

 - Nhiều người cho rằng vai diễn Cao Minh Ngọc trong Hướng Dương Ngược Nắng của chị gần đây bị ít đất diễn nên hơi mờ nhạt. Chị nghĩ sao về ý kiến này? 

Tôi không nghĩ như thế. Tôi thấy mỗi khi Ngọc xuất hiện, khán giả lại bình luận rất nhiều về nhân vật này. Nhân vật Ngọc là người sống ngoài toan tính của các nhân vật trong phim. Cô ấy yêu bản thân và sẵn sàng nói ra những điều mà người khác không dám nói. 

- Vậy Quỳnh Kool nghĩ gì khi có ý kiến cho rằng Hướng Dương Ngược Nắng đang hơi lan man? 

Quỳnh Kool và "mẹ" NSND Thu Hà trên phim trường "Hướng Dương Ngược Nắng". 

Là người được cầm kịch bản và tham gia vào bộ phim, tôi thấy rằng bộ phim không hề lan man. Tôi nghĩ rằng bộ phim nào cũng có những khúc mắc và cần thời gian để giải quyết khúc mắc. Thời điểm hiện tại, Hướng Dương Ngược Nắng đang giải quyết những khúc mắc này. 

- Với rất nhiều thuyết âm mưu xoay quanh Hướng Dương Ngược Nắng như Ngọc không phải con của ông Đạt . Chị cảm thấy như thế nào? 

Tôi cùng cả đoàn đều đọc hết những giả thuyết của người xem. Mọi người đều cảm thấy rất buồn cười và vui vì khán giả quan tâm, bình luận đến bộ phim. Phim lên sóng mà khán giả im lặng mới là điều đáng sợ. 

Mẹ con Ngọc (Quỳnh Kool) nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

- Quỳnh Kool có buồn không khi khán giả ghét nhân vật lại ghét luôn cả diễn viên? 

Nếu là trước đây, tôi cũng sẽ buồn và đau khổ. Tôi từng khóc rất nhiều, thậm chí ra đường còn thấy sợ vì bị khán giả ghét sau Nàng Dâu Order. Nhưng hiện tại thì không, ngược lại, tôi muốn cảm ơn khán giả. Có thể nói, chỉ có sau khi trải qua đau khổ, con người mới có thể trường thành. Giờ đây, tôi đã có thể đặt bản thân vào vị trí của người xem. Nếu tôi là khán giả, tôi cũng sẽ ghét cay đắng nhân vật phản diện, có khi còn ghét lây cả diễn viên ngoài đời. Tôi thấy thương khán giả vì đã bị cuốn theo quá nhiều vào nhân vật của bộ phim.

Mặt khác, nếu người ta bình luận chửi mắng mình thì bản thân họ là người khó chịu đầu tiên. Nếu có người vào bình luận quá tiêu cực trên trang mạng xã hội của tôi, tôi sẽ nghĩ rằng khách tặng quà mà chủ nhà không nhận thì khách vẫn phải giữ lại món quà đó mà. Vậy nên, tôi sẽ im lặng và bỏ qua những bình luận quá khích.

Ngay từ khi còn ở trường Sân khấu Điện ảnh, tôi đã muốn đóng vai phản diện. Tôi muốn khán giả nhớ tới mình trước bằng vai phản diện rồi sẽ chinh phục khán giả bằng những vai diễn khác. Nếu mọi người theo dõi phản ứng của cư dân mạng qua những bộ phim tôi đóng thì sẽ thấy đã có khá nhiều khán giả từ ghét chuyển qua cảm thông với tôi.

Tôi nghĩ rằng chinh phục được khán giả là điều khó khăn. Trong Đừng Bắt Em Phải Quên, có khán giả đã bình luận cùng khóc với bộ phim hay nhân vật của tôi. Để có thể lấy nước mắt của người xem đã có thể xem là một thành công. 

- Vào nghề khá sớm nhưng lại chuyên đảm nhận những vai nặng ký, gây nhiều tranh cãi như "tiểu tam". Chị lấy kinh nghiệm để đóng những vai này từ đâu?

Tôi thường tìm thông tin và xem các bộ phim nước ngoài để xem cách diễn của họ. Như cảnh khóc, tôi cũng phải xem và đứng trước gương luyện tập sao cho mình lên hình được đẹp. Với những vai "tiểu tam" khá khó vì tôi không biết phải diễn như thế nào nhưng nhờ có đạo diễn hướng dẫn mà tôi có thể về đúng hướng của nhân vật. 

Từng hận thù, tuyệt vọng khi tình yêu tan vỡ

- Nhân vật Quỳnh Kool đóng trong Hãy Nói Lời Yêu vì ngây thơ mà bị lừa thành "tiểu tam" còn chị khi yêu ở ngoài đời là người như thế nào? 

Cũng không nói trước được điều gì cả. Nhưng tôi là người may mắn khi luôn có bố mẹ ở bên cạnh và gặp được nhiều bạn bè tốt, trong tình yêu tôi đều rất chân thành và chưa bị lừa. Nhưng nếu thật sự bị lừa thì tôi nghĩ rằng bản thân đã chân thành là được rồi, xem như đó là một bài học cho bản thân mình.

Tôi không biết mọi người yêu như thế nào nhưng tôi thì yêu như đập đầu vào tường, yêu "chết đi sống lại", yêu một cách mù quáng nên khi chia tay khá đau khổ, tuyệt vọng. Tôi đã dùng sự đau khổ trong giai đoạn chia tay người yêu trước đây để đưa vào cảnh Hoàng My chia tay và nhớ người yêu. Nước mắt của tôi trong bộ phim này chắc sẽ nấu được một nồi canh to mất. 

- Từng hẹn hò 3, 4 năm nhưng lại chia tay, có tin đồn Quỳnh Kool nổi tiếng và bận rộn nên mới không còn thời gian yêu đương. Chị nghĩ sao về tin đồn này? 

Tôi nghĩ rằng chỉ vì hết duyên mà thôi, duyên đến thì mình đón nhận còn duyên đi thì phải buông. Bản thân tôi cũng rất đau khổ khi tình yêu tan vỡ. Tôi lúc đó đã trải qua hết các cảm giác như đau khổ, tức giận, hận thù, tuyệt vọng, tổn thương. Tôi giằng xé bản thân, về nhà là lại khóc nức nở, nhiều khi nửa đêm rồi còn khóc. Tôi từng đi bar, đi pub uống rượu bia... để quên đi nỗi buồn.

Thời điểm đó, tôi khá ngây ngô. Nhưng vượt qua thời gian đó, tôi nhận ra rằng mình còn gia đình, bạn bè và chỉ bản thân tôi mới cứu được tôi mà thôi. Đó cũng là một trải nghiệm để tôi có thể đưa vào phim. Còn hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp. Dù vậy, nếu duyên tới, tôi vẫn sẽ đón nhận. 

Cảm ơn chị và chúc chị thành công với dự án mới!

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieu-thu-ut-huong-duong-nguoc-nang-toi-tung-yeu-chet-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieu-thu-ut-huong-duong-nguoc-nang-toi-tung-yeu-chet-di-song-lai-om-han-thu-khi-tan-vo-d270642.html

Quỳnh Kool: Từ hot girl hài Tết "cày" trắng ngày đêm trả nợ tới mỹ nhân phủ sóng giờ vàng
Quỳnh Kool là hot girl hài Tết hiếm hoi đạt được thành công lớn trên con đường diễn xuất, được nhiều khán giả công nhận.
Bấm xem >>
Theo Minh Tuệ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây