Hướng Dương Ngược Nắng: Ngày này rồi cũng đến, Châu hiên ngang trở về, lập hội "nữ thần báo thù"

Thứ ba - 06/04/2021 09:53

Hướng Dương Ngược Nắng: Ngày này rồi cũng đến, Châu hiên ngang trở về, lập hội "nữ thần báo thù"

Châu trở về ở Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 20 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Những tình tiết nhá hàng  Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 20 đang gây phấn khích cho đông đảo khán giả. Bởi lẽ sau 1 thời gian mất tích trên vùng cao, Châu (Hồng Diễm) đã chính thức trở về. Hơn nữa, cô không đi 1 mình. Lần đầu tiên, người hâm mộ sẽ được chứng kiến 3 tiểu thư họ Cao gồm Cao Minh Châu - Cao Dương Minh (Lương Thu Trang) - Cao Minh Ngọc (Quỳnh Kool) phối hợp cùng nhau.

Sự trở lại của Châu khiến khán giả há hốc miệng.

Tình huống này xảy ra tại cuộc họp cổ đông quyết định số phận Cao Dược. An (Thanh Hương) thông báo số phiếu ủng hộ cho Hoàng Đế là 43% còn phe phản đối chỉ chiếm 41% và hiện tại Minh Châu (Hồng Diễm) không có mặt.

Những lời này khiến bà Cúc (NSND Thu Hà) không khỏi nhíu mày tính toán còn ông Vụ (Công Lý) thở hắt ra 1 hơi nhẹ nhõm. Riêng Hoàng (Việt Anh) thì nhếch miệng cười đầy thỏa mãn vì âm mưu thôn tính dường như sắp thành công.

Tuy nhiên khi An chưa nói hết câu thì cánh cửa phòng họp được Minh kéo bật ra. Theo sau cô là 2 chị em Châu - Ngọc với thần thái đầy kiêu hãnh - bước vào. Sự xuất hiện đột ngột của Châu - người nắm 2% cổ phần giữa đại hội cổ đông của tập đoàn nhà họ Cao - khiến tất cả những người có mặt sững sờ. 

Hoàng trợn trừng mắt còn Kiên (Hồng Đăng) thì hoảng hốt tới mức đứng bật dậy há hốc miệng. Có thể chắc chắn rằng, thời khắc Châu quay về cũng sẽ bắt đầu chuỗi ngày Kiên "ăn hành" vì những gì đã gây ra cho đại tiểu thư Cao gia.

Chuyện Châu trở lại dường như đã nằm trong dự đoán của cụ Phan (NSƯT Đức Trung). Bởi lẽ ngay trước thềm buổi họp, ông Phan đã gặp Kiên bày tỏ sự thất vọng về cháu rể hụt và dự đoán trước sự trở lại của cô cháu gái cả thông minh ngoan ngoãn: 

"Ông hy vọng ông đã hiểu nhầm cháu, tiếc thay ông lại đúng. Viên Minh Châu của ông không thể để cất trong cái túi rách phải không? Nhưng đã là Minh Châu, nó luôn có vị trí của mình, dù có lỡ đánh rơi một lần, nhất định nó sẽ tỏa sáng đúng chỗ" - cụ Phan nói thẳng.

Việc Ngọc góp mặt cùng các chị cũng là 1 phần trong kế hoạch mà có vẻ Minh dự trù từ trước. Lúc ấy, cô nàng theo chân Trí (Đình Tú) tới làm nhân viên chạy bàn ở quán cafe. Ngày Cao Dược họp cổ đông để quyết định tương lai mất hay còn, Minh liền gọi điện giục Ngọc quay về. 

"Không liên quan đến Trí, tôi tìm cô vì việc nhà họ Cao" - Minh thẳng thừng dù biết Trí đang ở cạnh Ngọc. Ban đầu, Ngọc vẫn cứng đầu bảo mình là đứa vô dụng, Minh có giỏi thì tự giải quyết một mình, đừng gọi cho Ngọc tốn công.

Nhưng những lời mà Minh nói qua điện thoại dường như đã tác động mạnh tới cô út nhà họ Cao: "Cô quay về Cao Dược đi! Ngay bây giờ! Ít nhất thì hôm nay chúng ta có thua nhưng đừng để mất mặt vì nội bộ chia rẽ. Người họ Cao cần nhất ở bên nhau lúc này". 

Đón xem Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 20 sẽ lên sóng tối nay trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-ngay-nay-roi-cung-den-chau-hie...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-ngay-nay-roi-cung-den-chau-hien-ngang-tro-ve-lap-hoi-nu-than-bao-thu-d270686.html

Hướng Dương Ngược Nắng tiếp tục lộ clip Hoàng hẹn gặp Châu, giúp Kiên tán lại bồ cũ?
Hậu trường Hướng Dương Ngược Nắng tiếp tục gây tò mò cho khán giả.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây