Bức Tường trở lại Đại học Xây dựng sau 21 năm, thiếu bóng hình Trần Lập

Thứ năm - 08/04/2021 15:37

Bức Tường trở lại Đại học Xây dựng sau 21 năm, thiếu bóng hình Trần Lập

Đã 10 năm trôi qua kể từ lần cuối khán giả Hà Nội được gặp nhau trong 1 liveshow lớn của riêng ban nhạc Bức Tường.

Tính đến thời điểm hiện tại, liveshow gần nhất và duy nhất mà Bức Tường biểu diễn tại Đại học Xây dựng đã diễn ra cách đây đúng 21 năm. Hơn 2 thập kỷ đi qua với rất nhiều thăng trầm, nhiều sự đổi thay của xã hội cũng như nhiều thế hệ sinh viên trưởng thành, Bức Tường và thủ lĩnh Trần Lập luôn mong có ngày được trở về ngôi trường thân yêu, nơi đã nuôi dưỡng và biến ước mơ của Bức Tường trở thành hiện thực.

Tối ngày 17/4/2021 tới, ban nhạc Bức Tường sẽ chính thức thực hiện liveshow "Trở về" tại trường Đại học Xây dựng.

Đúng như tên gọi của buổi diễn, đây là "chuyến trở về" đầy ý nghĩa của Bức Tường với cái nôi, nơi chứng kiến sự ra đời, những thăng trầm và thành công của ban nhạc. Livewshow là dịp để Bức Tường bày tỏ tình cảm, lòng tri ân sâu sắc tới các thầy cô. Sau hơn 20 năm, những cậu sinh viên thuở nào đã trưởng thành, quay về ngôi nhà thân yêu để tiếp tục truyền cảm hứng cho các thế hệ sinh viên kế cận.

Đêm nhạc sẽ đưa khán giả đi qua hành trình 26 năm thăng trầm và vinh quang của ban nhạc Bức Tường, từ những ca khúc đầu tiên như We are the Wall cho tới các tác phẩm gắn liền với tên tuổi người thủ lĩnh quá cố Trần Lập như: Đường đến ngày vinh quang, Tiếng gọi, Tâm hồn của đá... Và đặc biệt là những ca khúc mới nhất trong album vừa phát hành năm 2020 Con đường không tên.

4 "mảnh ghép" còn lại của Bức Tường: Guitarist, trưởng nhóm Trần Tuấn Hùng.

Bassist Nguyễn Minh Đức.

Guitarist Vũ Hà.

Tay trống Phạm Trung Hiếu.

Khách mời mở màn chương trình là cái tên rất mới - ban nhạc Kháu. Đây là ban nhạc rock trẻ thành lập năm 2016 tại Hà Nội, thành viên chủ chốt là những sinh viên của Đại học Xây Dựng, trong đó có con trai của guitarist Trần Tuấn Hùng là Trần Nguyễn An Nguyên. Ban nhạc Kháu đã có "vốn liếng" sáng tác khá đáng nể, chuẩn bị cho ra mắt những bản single đầu tiên.

Chuyến "trở về nhà" lần này sẽ có sự góp mặt của các khách mời, những nghệ sĩ đồng hành cùng Bức Tường để vẽ nên bức chân dung ban nhạc đầy đủ và giàu cảm xúc. Các cựu thành viên của ban nhạc cũng sẽ cùng đứng chung sân khấu, tái hiện những hình ảnh cách đây hơn 2 thập niên. Đặc biệt, buổi diễn sẽ có khách mời và những phần trình diễn đặc biệt, được giữ bí mật tới phút cuối.

Trưởng nhóm Trần Tuấn Hùng biểu diễn tại buổi họp báo. Trong đêm nhạc, ban nhạc Bức Tường sẽ gửi tặng 10 suất học bổng cho 10 sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn trong khoá học mới 2021-2022.

Bức Tường có được chuyến Trở về lần này là nhờ vòng tay rộng mở của Đại học Xây dựng. Đây là nơi "khai sinh" ban nhạc Bức Tường, nơi nuôi dưỡng những ước mơ của ban nhạc, là bệ phóng vững chắc để ban nhạc có thể đi được chặng đường dài. Trong liveshow này, Đại học Xây dựng chào đón "đứa con thân yêu" trở về với mọi điều kiện tốt nhất từ mặt bằng đến khâu tổ chức, các công tác hỗ trợ….

"Từ những ngày đầu mới thành lập cho đến nay, Bức Tường luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của ban giám hiệu, của thầy cô giáo và của nhiều thế hệ người hâm mộ chính là sinh viên của trường. Đó chính là ngôi nhà thật sự của chúng tôi và chúng tôi luôn biết ơn những điều tuyệt vời đó", trưởng nhóm Trần Tuấn Hùng chia sẻ. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/buc-tuong-tro-lai-dai-hoc-xay-dung-sau-21-nam-thieu-b...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/buc-tuong-tro-lai-dai-hoc-xay-dung-sau-21-nam-thieu-bong-hinh-tran-lap-d270976.html

Nụ cười chua xót của Trần Lập trong mắt người anh em Bức Tường
Cựu thành viên Bức Tường - Trần Nhất Hoàng kể những giây phút xúc động khi gặp thủ lĩnh Trần Lập trong tháng ngày bạo bệnh.
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây