Hướng Dương Ngược Nắng tiếp tục lộ clip Hoàng hẹn gặp Châu, giúp Kiên tán lại bồ cũ?

Thứ hai - 05/04/2021 09:19

Hướng Dương Ngược Nắng tiếp tục lộ clip Hoàng hẹn gặp Châu, giúp Kiên tán lại bồ cũ?

Hậu trường Hướng Dương Ngược Nắng tiếp tục gây tò mò cho khán giả.

Dù chia tay đã lâu, Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng) của Hướng Dương Ngược Nắng vẫn có không ít fan "đẩy thuyền" mong cả hai về với nhau. Dựa theo những tình huống cuối phim rò rỉ trên mạng xã hội, khả năng cặp đôi tái hợp là rất cao.

Sau phân đoạn Kiên mua giày mới cho Châu, kỷ niệm yêu lại từ đầu , nhiều người qua đường lại bắt gặp cảnh Hoàng (Việt Anh) tìm gặp đại tiểu thư Cao gia nói chuyện. Chỉ với khoảnh khắc thoáng qua này, không ít khán giả đã đưa ra nghi vấn Hoàng tìm tới tận Cao Dược giải thích và thuyết phục Châu cho bạn thân mình 1 cơ hội sửa chữa sai lầm.

Trước đó ở Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 17, Kiên đã tỏ ý buông xuôi kế hoạch thôn tính Cao Dược cùng Hoàng. Việc bị Châu đâm xe rồi lại nghe tin bạn gái cũ nhảy sông tự tử đã khiến anh chẳng còn tâm trí làm việc gì. Thâm tâm Kiên tin Châu còn sống, anh rất nhớ cô và cũng quá mệt mỏi khi mãi nuôi mối hận thù. Kiên nói thẳng sẽ không trực tiếp nhúng tay vào bất cứ việc gì nữa mà chỉ đứng sau ủng hộ Hoàng thôi.

Ngoài chuyện của Châu, Kiên còn không quên tìm cách giảng hòa với Trí (Đình Tú) - người thân duy nhất còn lại của anh. Ở preview Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 19, biết Trí đã rời Cao gia và ra ngoài làm phục vụ ở một quán cafe, anh đã đặt 1 đơn giao hàng tới chỗ mình để có cớ gặp cậu em trai cùng cha khác mẹ.

Chính Trí cũng không ngờ mình lại ship cafe đến cho Kiên. Khi Kiên đề nghị nói chuyện, Trí lập tức từ chối: "Không cần đâu! Giữa tôi và anh chẳng có gì để nói cả". Kiên nói tiếp: "Trí! Em cũng biết đấy, chúng ta là 2 anh em cùng cha... ".

Chưa để Kiên nói hết, Trí đáp: "... là người dưng, thậm chí còn tởm hơn người dưng. Anh muốn đẩy tôi vào tù đúng không? Nhưng bây giờ tôi vẫn đứng đây. Chắc anh thất vọng lắm hả?". Có lẽ dưới con mắt của Trí, việc cậu không mang dòng máu phượng hoàng không đáng buồn bằng việc có 1 người anh âm mưu trả thù hèn hạ, thậm chí gián tiếp hại mình vào tù, như vậy. 

Việc Trí rời họ Cao đồng nghĩa với việc cậu và Ngọc (Quỳnh Kool) đã chẳng còn là anh em ruột thịt. Mối quan hệ giữa họ giờ đơn thuần chỉ là ân nhân cứu mạng qua lại sau 2 vụ Ngọc bị đánh và Trí nhảy hồ. Thế nhưng, 2 người lại giữ kiểu nói chuyện cà khịa nhau. 

Có lần thấy Ngọc ngồi chễm chệ giữa quán cafe mà mình làm việc, Trí bèn bảo bạn đừng có động vào không dễ bị cắn - ám chỉ Ngọc là thứ dữ không hay ho gì. Nào ngờ, Ngọc liền "bật mood" đanh đá, cảnh cáo: "Đằng nào bây giờ cũng là người dưng nước lã rồi đấy. Đừng có để cơn thú tính của tôi nổi lên, không tôi sẽ ăn thịt đấy". 

Ở diễn biến khác, Hoàng chuyển hướng dùng "mỹ nhân kế nhí" khi nhờ cô con gái xinh đẹp mang hoa tới xin lỗi và lấy lòng Minh (Lương Thu Trang). Cô bé Cami ngây thơ nói: "Bố bảo xin lỗi cô, bố không muốn làm cô buồn đâu. Với lại bố không phải người xấu đâu. Rồi cô sẽ hiểu thôi mà, cô cầm đi! Cô nghĩ bố cháu xấu đến thế cơ à?"

Trước sự dễ thương và vô cùng đáng yêu của bé Cami, Minh khó lòng từ chối. Cô ngại ngùng nhận hoa và khen Cami: "Cháu là cô bé shipper xinh đẹp nhất đấy".

Diễn biến chi tiết Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 19 tức Hướng Dương Ngược Nắng tập 49 lên sóng tối 5/4 trên VTV3. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-tiep-tuc-lo-clip-hoang-hen-gap-chau-giup...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-tiep-tuc-lo-clip-hoang-hen-gap-chau-giup-kien-tan-lai-bo-cu-51202154105438603.htm

Hướng Dương Ngược Nắng lộ dần phần kết: Kiên mua giày mới cho Châu, kỷ niệm yêu lại từ đầu?
Hậu trường mới nhất của Hướng Dương Ngược Nắng tiết lộ tín hiệu mừng với cặp đôi Châu (Hồng Diễm) - Kiên (Hồng Đăng).
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây