Minh Hằng sau đám cưới với đại gia: Không hưởng tuần trăng mật, tuyên bố "đi làm vui gần chết, ngu sao ở nhà"

Thứ tư - 22/06/2022 21:29

Minh Hằng sau đám cưới với đại gia: Không hưởng tuần trăng mật, tuyên bố "đi làm vui gần chết, ngu sao ở nhà"

Minh Hằng đang được cư dân mạng gọi là "con ong chăm chỉ" khi tham gia quay phim chỉ sau 4 ngày tổ chức đám cưới.

Minh Hằng và bạn trai đại gia hơn cô 10 tuổi đã tổ chức đám cưới lãng mạn ở bờ biển Vũng Tàu vào chiều ngày 18/6. Ngỡ rằng cặp đôi sẽ cùng nhau đi hưởng một tuần trăng mật ở những địa điểm nổi tiếng nhưng kết quả lại khá bất ngờ, Minh Hằng nhanh chóng trở lại với công việc. Vào sáng ngày 22/6, loạt ảnh giọng ca Một Vòng Trái Đất tham gia lễ khai máy bộ phim Chị Chị Em Em 2 ngay lập tức khiến cư dân mạng chú ý. 

Đám cưới của Minh Hằng thu hút sự chú ý lớn trong những ngày qua.

Những bộ váy cưới tới từ thương hiệu nổi tiếng được sao Hollywood yêu thích mà Minh Hằng lựa chọn khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Chị Chị Em Em phần 1 với sự tham gia của 2 nữ chính Thanh Hằng và Chi Pu, được cầm trịch bởi đạo diễn Kathy Uyên cùng nhà sản xuất Will Vũ đã đạt thành công lớn về doanh thu, đồng thời được tham gia Liên hoan phim Busan. Tới với Chị Chị Em Em phần 2, cả ê-kíp được "thay máu" hoàn toàn. Lần này, nhà sản xuất Will Vũ sẽ hợp tác với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng còn 2 nữ chính là Minh Hằng và Ngọc Trinh. 

Những tưởng Minh Hằng sẽ cùng ông xã đi du lịch sau đám cưới thì cô lại chọn bắt tay ngay vào công việc.

Bộ phim Chị Chị Em Em 2 xoay quanh 2 mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn xưa, có mối quan hệ gắn bó với nhau. Diễn viên Lương Mạnh Hải - bạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bật mí để giúp đạo diễn nghiên cứu về Sài Gòn thời 1930 và các nhân vật, anh đã mua tặng cuốn sách Sài Gòn Tạp Pín Lù của tác giả Vương Hồng Sển. Bên cạnh đó, Lương Mạnh Hải cũng in hết các tài liệu, tư liệu lịch sử về 2 nhân vật nữ chính do Ngọc Trinh và Minh Hằng đóng để đoàn phim cùng nghiên cứu. 

Bạn diễn của Minh Hằng trong bộ phim này là Ngọc Trinh. Thân thiết ở ngoài đời nhưng trong phim, cả hai có thật sự là bạn thân hay sẽ đâm sau lưng nhau?

Nhà sản xuất Will Vũ công bố đây sẽ là phim đầu tiên gia nhập đường đua phim Tết 2023. Chị Chị Em Em 2 mang màu sắc nữ quyền vui nhộn, hứa hẹn khác biệt so với dòng phim Tết lâu nay. Nhà sản xuất còn dự định sẽ làm Chị Chị Em Em 3, mỗi phần do một đạo diễn thực hiện riêng biệt và không liên quan đến nhau, nhưng điểm chung là có một cặp nhân vật nữ đối trọng.

Minh Hằng tươi tắn tại buổi khai máy.

Trong buổi khai máy Chị Chị Em Em 2, Minh Hằng diện áo trắng trễ vai quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch. Cô đeo kính đen đầy cá tính. Đặc biệt, 22/6 cũng là sinh nhật của "bé Heo" nên Ngọc Trinh đã tặng cho Minh Hằng chiếc túi hiệu giá cả trăm triệu đồng . Màn bóc quà ngay tại buổi khai máy khiến nhiều khán giả phải trầm trồ. Sau khi buổi khai máy kết thúc, Minh Hằng hào hứng chia sẽ ảnh lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái:

Minh Hằng được Ngọc Trinh tặng quà sinh nhật "đắt xắt ra miếng".

"Bấm máy đúng ngày sinh nhật mình lời quá lời. Ta nói siêng năng luôn có quà... quà nhiều yêu thương tinh thần lẫn quà vật chất nặng ký…. Đừng ai kêu em nghỉ ngơi nha. Đi làm vui gần chết... ngu sao ở nhà. Cảm ơn ê-kíp phim Chị Chị Em Em 2 đã quá chu đáo set up và dặn cả đoàn phim mặc dresscode để lên hình đẹp cùng nhau. Cám ơn bé Ngọc Trinh đã tặng món quà chà bá. Cám ơn FC Minh Hằng đã tặng bánh kem và hoa siêu đẹp. Ngày đáng yêu". 

Liệu sự chăm chỉ của Minh Hằng có đổi lại được một bộ phim thắng lợi cả doanh thu lẫn được đánh giá cao về giá trị nghệ thuật? Minh Hằng sẽ có những cảnh nóng táo bạo trong phim mới như khi đóng phim Bẫy Ngọt Ngào không? Khán giả sẽ được giải đáp trong thời gian tới.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/minh-hang-sau-dam-cuoi-voi-dai-gia-khong-huong-tuan-tr...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/minh-hang-sau-dam-cuoi-voi-dai-gia-khong-huong-tuan-trang-mat-tuyen-bo-di-lam-vui-gan-chet-ngu-sao-o-nha-a568640.html

Trước khi cưới đại gia, Minh Hằng hết là "oan gia" lại khiến Lương Mạnh Hải "yêu thầm" 7 năm
Minh Hằng và Lương Mạnh Hải được xem là cặp đôi vàng của màn ảnh Việt sau thành công lớn của bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vừa Đi Vừa Khóc.
Bấm xem >>

Minh Hằng

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây