Gã sếp đốn mạt của Thương Ngày Nắng Về: Chuyên vai thư sinh, bà xã có nụ cười tỏa nắng

Thứ hai - 20/06/2022 22:35

Gã sếp đốn mạt của Thương Ngày Nắng Về: Chuyên vai thư sinh, bà xã có nụ cười tỏa nắng

NSƯT Lâm Tùng thường được "chọn mặt gửi vàng" vào những vai chính diện nhưng tới Thương Ngày Nắng Về, anh lại bị ghét cay ghét đắng.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập trung khai thác những chuỗi biến cố khiến cuộc đời Khánh (Lan Phương) khốn khổ. Sếp Huấn (NSƯT Lâm Tùng) là một trong những nhân tố khoét sâu thêm nỗi đau của Khánh nên khiến nhiều khán giả ghét tới mức "muốn đập bàn đập ghế". 

Gã sếp khốn nạn Thương Ngày Nắng Về 

Sau biến cố ly hôn, Khánh bắt đầu công việc tại nơi làm việc mới, làm lại cuộc đời mình. Dù có những cản trở nhất định ban đầu, nhưng cô đã dần được đồng nghiệp yêu mến. Tuy nhiên, cô lại vô tình "lọt" vào tầm ngắm của gã sếp chiêu trò, mưu mô, dù đã có gia đình hắn ta nhưng vẫn nung nấu ý định “tòm tèm” với nhân viên.

Huấn lấy lòng Khánh bằng nhiều hình thức, công khai tặng cô chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ. Khi Khánh vào phòng trả lại quà thì hắn ta tiếp tục có những hành động không đúng mực. Nhưng hắn ta lại dùng nhiều lời lẽ miệt thị Khánh khi nói chuyện với vợ. Huấn bảo rằng Khánh tai tiếng và "không phải sắc nước hương trời gì".

Chưa hết, Huấn còn lấy cớ công việc để gọi Khánh đến quán hát. Hắn đưa rượu cho Khánh và giới thiệu cho cô 2 người đàn ông mà được cho là sẽ nâng đỡ Khánh trong công việc. Thấy Khánh thẳng thừng từ chối và bỏ về, hắn ta liền chạy theo uy hiếp. Tuy nhiên, Khánh đã ghi âm lại cuộc nói chuyện này. Khi Khánh dọa tung đoạn ghi âm cho Tổng giám đốc và vợ hắn biết, Huấn liền xông vào bóp cổ Khánh.

Ở công ty, Huấn thường gây khó dễ bằng cách ép Khánh làm thêm một núi việc không phải phận sự của cô. Khánh đáp việc chưa tới hạn thì hắn cao giọng: “Ở đây tôi là cấp trên hay cô?”. Sau đó, tay sếp này yêu cầu Khánh sang phòng mình nói chuyện. Rồi hắn tiếp tục quấy rối Khánh ngay tại phòng làm việc. Bị dồn vào bước đường cùng, Khánh nổi điên và cho gã sếp một trận.

Khánh chửi thẳng mặt Huấn: “Mày tưởng tao nhịn mày mãi được à?”, những tiếng đổ vỡ trong phòng thu hút sự chú ý của các đồng nghiệp. Khánh còn đứng trước mặt vợ sếp mà tuyên bố: “Này bà chị, đi vào dạy dỗ cái thằng chồng khốn nạn của bà lại. Đừng có thả rông ở ngoài đường như thế, đừng có để nó quấy rối đàn bà con gái. Khốn nạn lắm"

NSƯT Lâm Tùng chia sẻ vì các đạo diễn thường chọn anh vào vai thư sinh, hiền lành nên anh muốn đổi mới hình ảnh trong lần trở lại ở Thương Ngày Nắng Về. Sau những gì anh thể hiện, đạo diễn Bùi Tiến Huy rất “ưng” hình ảnh phản diện mới này. Bản thân NSƯT Lâm Tùng không đặt nặng vấn đề vai lớn hay vai nhỏ, chỉ là anh bận rộn với công việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam, khó đảm bảo việc theo sát lịch quay của các ê-kíp nên ít khi nhận vai dài hơn. 

“Tôi không phải người kén cá chọn canh, cứ có việc là làm, là cống hiến. Vai diễn trong Thương Ngày Nắng Về không có nhiều dung lượng, chỉ là một tình tiết trong câu chuyện, nhưng tôi thấy phù hợp, sắp xếp công việc nhận lời”, NSƯT Lâm Tùng nói. 

Cống hiến hết mình cho sân khấu kịch, đời tư hạnh phúc

Trước Thương Ngày Nắng Về, NSƯT Lâm Tùng từng gây ấn tượng với các vai diễn trong Vòng Nguyệt Quế, Huyền Sử Thiên Đô, Trò Đời... Đặc biệt, vai Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong Sống Cùng Lịch Sử là vai diễn khiến anh thấy tự hào nhất. Anh tiết lộ:

"Khi biết tôi lo lắng về phần ngoại hình nom không giống Đại tướng, đạo diễn Thanh Vân có nói với tôi rằng, hình ảnh bộ phim muốn hướng tới không phải là Đại tướng với những quyết sách lớn lao, mà phim sẽ đào sâu vào đời sống tình cảm đầy nhân văn giữa Đại tướng với các chiến sĩ... Chính vì thế, yếu tố đóng vai trò quyết định sự thành công của vai diễn không phải là yếu tố ngoại hình mà là cuộc sống nội tâm bên trong đầy lo toan, thao thức và đầy tình cảm…". 

NSƯT Lâm Tùng không muốn bị giới hạn trong một dạng vai nhất định.

Ít ai biết rằng, chàng trai sinh năm 1974 tại Tuyên Quang từng theo học Trường đại học Tài chính - Kế toán Hà Nội trước khi bén duyên với nghệ thuật. Chỉ sau 1 tháng nhập học ngành kế toán, anh bất ngờ nhận được giấy gọi của Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và quyết định theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

Từ khi Lâm Tùng bước chân vào trường nghệ thuật đến khi ra nghề là thời điểm sân khấu lao đao, khán giả quay lưng, một loạt đơn vị kịch nói bắt đầu giải thể. Nhưng tài năng và niềm yêu thích với sân khấu của Lâm Tùng đã giúp anh có cơ hội làm việc trong ngành. Xem Lâm Tùng diễn báo cáo tốt nghiệp, NSND Trọng Khôi khi đó là Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam đã nhận anh về.

Anh luôn chung thủy với sân khấu kịch dù có nhiều biến động.

Ngày đó, Nhà hát chỉ có một đoàn biểu diễn nên hầu như vở nào anh cũng hăng hái tham gia với nhiều vị trí khác nhau. Anh tâm sự: "Sân khấu với tôi giống như mối tình đầu ấy. Nếu bạn yêu thật đằm sâu một người, thì bất kể là thời gian trôi qua bao lâu, bất kể người mình yêu theo thời gian đã già đi thế nào, khi gặp lại hình bóng ấy, trái tim bạn vẫn cứ xúc động, vẫn cứ vấn vương!..."

Hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn nhưng tên tuổi của NSƯT Lâm Tùng nổi bật hơn khi chuyển sang làm đạo diễn. Khát Vọng là vở kịch tốt nghiệp lớp đạo diễn sân khấu do chính anh bỏ tiền ra dàn dựng. Sau đó, Nhà hát Kịch Việt Nam đã mua lại và đưa vào dàn kịch mục của đơn vị vì nhận thấy đây là một sản phẩm nghệ thuật chất lượng. Ngay khi ra mắt tại Liên hoan sân khấu Thủ đô năm 2016, vở diễn đã giành giải bạc và Lâm Tùng nổi lên như một đạo diễn trẻ nhiều triển vọng.

Ngoài đời, anh là người khá giản dị.

Hết lòng với nghệ thuật, NSƯT Lâm Tùng tâm sự anh không dư dả về kinh tế nhưng lại giàu có về nhiều thứ khác. Anh luôn thấy hạnh phúc vì những gì nghề nghiệp đem lại cho tâm hồn, trái tim mình. Hôn nhân của anh khá kín tiếng nhưng bình yên, hạnh phúc. Bà xã của anh sở hữu nét đẹp hiền lành, giản dị cùng nụ cười tỏa nắng khiến nhiều người yêu mến. 

Gia đình nhỏ của NSƯT Lâm Tùng.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ga-sep-don-mat-cua-thuong-ngay-nang-ve-chuyen-vai-thu-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ga-sep-don-mat-cua-thuong-ngay-nang-ve-chuyen-vai-thu-sinh-ba-xa-co-nu-cuoi-toa-nang-a568485.html

Thương Ngày Nắng Về: Bồ trẻ của ông Long cố tình làm "tiểu tam", phá hoại tình cảm Trang - Duy?
Tuy đều là vai phụ nhưng những gương mặt này sẽ "khuấy đảo" Thương Ngày Nắng Về và sẽ làm thay đổi mối quan hệ của các nhân vật chính.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây