Thương Ngày Nắng Về: Cậu Vương và Mơ vẫn chưa xong, dấu hiệu "quay xe" hóa ra ở chi tiết này

Thứ ba - 21/06/2022 13:48

Thương Ngày Nắng Về: Cậu Vương và Mơ vẫn chưa xong, dấu hiệu "quay xe" hóa ra ở chi tiết này

Diễn viên Lưu Huyền Trang khẳng định, chuyện Mơ và Vượng ở Thương Ngày Nắng Về chưa chấm dứt.

Thời gian gần đây, ngoài 3 cô con gái thì cậu em trai khờ khạo của bà Nga (Thanh Quý) cũng được biên kịch Thương Ngày Nắng Về cho lên sóng. Sở hữu gương mặt "gợi lừa", cậu Vượng (Bá Anh) rơi ngay vào tròng của cô chủ salon tóc Mộng Mơ (Huyền Trang) và mất sạch số tiền tiết kiệm bao năm. Ngay cả khi bị đám giang hồ tìm đến tận cửa đòi trả nợ thay cho người tình, cậu Vượng vẫn bênh Mộng Mơ trước mặt chị gái. 

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 34, cậu Vượng kiên quyết nhận định Mộng Mơ là người tốt, nợ nần cũng chỉ vì muốn gửi tiền về quê cho gia đình. Tuy nhiên, cô nàng cứ bị mọi người phán xét vì nghề nghiệp có phần phức tạp của mình. Cậu Vượng còn xin bà Nga 40 triệu đồng để trả nợ cho Mơ, cũng như định thuê lại cả quán gội đầu của cô nàng để chờ người đẹp quay về.

Khi đang đứng thẫn thờ trước cửa hàng gội đầu, cậu Vượng nhận được tin nhắn của Mơ. Cô nói giờ ở đường cùng rồi, nên mượn tạm số tiền của cậu Vượng. Mơ cũng nói cậu Vượng quên mình đi, đừng tiếc nuối gì nữa. Mơ nói không xứng đáng với cậu Vượng và hãy quên cô đi. Đọc xong, cậu Vượng hét lên oán thán tự hỏi tại sao mọi người ai cũng muốn lừa mình. 

Cứ ngỡ rằng chuyện tình này sẽ chấm dứt tại đây tuy nhiên theo tiết lộ của nữ diễn viên Huyền Trang, mọi chuyện vẫn "chưa xong". Nữ diễn viên bật mí: “Mọi người hãy chú ý đến thái độ day dứt của Mộng Mơ vào cái đêm trước khi cô bỏ đi và cả những giọt nước mắt của Mơ ở thời điểm đó.

Một mặt cô bất ngờ khi cậu Vượng mang ra số tiền kia, mặt khác, cô vẫn không quên nghĩ về những giây phút hạnh phúc mà hai người đã có cùng nhau. Xét cho cùng, một người phụ nữ còn mong muốn gì hơn là gặp được một người bao dung, nhẫn nại, tin tưởng và yêu thương mình như cậu Vượng. Có lẽ Mơ cũng bị chính sự chân tình này đánh động rồi”.

Ngoài ra cũng theo tiết lộ từ thành viên trong ekip Thương Ngày Nắng Về thì chuyện tình Vượng – Mơ đã được tính toán kỹ, nhằm "chia lửa" cho mâu thuẫn gia đình của Duy và cảm giác mất mát sau vụ chia tay của Đức – Khánh. Tất nhiên, chuyện không dừng lại ở việc cậu Vượng bị lừa mà sẽ có nút thắt, nút mở và cất giấu nhiều cú xoay.

Về sau Mộng Mơ sẽ xuất hiện khá nhiều theo tuyến của cậu Vượng. Dù là vai thứ và xuất hiện sau nhưng Mộng Mơ có nhiều đất diễn, khá đáng yêu và về sau cũng có nhiều tình tiết bất ngờ.

Đón xem diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về 2, được phát sóng lúc 21h40 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-cau-vuong-va-mo-van-chua-xong-dau-hieu-quay...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-cau-vuong-va-mo-van-chua-xong-dau-hieu-quay-xe-hoa-ra-o-chi-tiet-nay-51202221616112837.htm

Duy thể hiện đẳng cấp nam chính Thương Ngày Nắng Về, nói một câu mà khiến Chủ tịch "cứng họng"
Tình huống Duy đứng ra công khai bảo vệ bạn gái ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 35 khiến khán giả thích thú.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây