MC Trấn Thành khen nức nở sản phẩm mới của Trịnh Thăng Bình và tình cũ

Thứ ba - 21/06/2022 21:13

MC Trấn Thành khen nức nở sản phẩm mới của Trịnh Thăng Bình và tình cũ

Nam MC nổi tiếng cho rằng đây là sản phẩm đẹp và hay nhất của Trịnh Thăng Bình từ trước đến nay, cân xứng với mức độ đầu tư.

Vừa qua, ca nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình chính thức cho ra mắt sản phẩm Khác biệt to lớn hơn cùng với bạn gái cũ Liz Kim Cương. Đây được xem là phần 2 của hit Khác biệt to lớn mà nam ca sĩ từng ra mắt vào 2 năm trước. Tại buổi họp báo, MC Trấn Thành cũng xuất hiện và đánh giá cao sản phẩm lần này của Trịnh Thăng Bình.

Trấn Thành cho biết đối với sản phẩm âm nhạc trước đó của Trịnh Thăng Bình, anh đã "chê" vì không cân xứng với số tiền đầu tư. Thế nhưng với Khác biệt to lớn hơn, Trấn Thành có ý kiến trái ngược. "Đây là MV hay nhất của Trịnh Thăng Bình. Chỉ có từ 'xuất sắc' mới đủ để nói về sản phẩm lần này của Bình và Liz. Âm thanh trong bài rất đặc biệt, chắc chắn Bình đã đầu tư rất nhiều. Sản phẩm phải thế này mới bõ tiền đầu tư chứ!", nam MC cho biết.

Trịnh Thăng Bình thường xuyên hỏi ý kiến Trấn Thành về các dự án mà mình đầu tư.

 Về phần Trấn Thành, anh cho biết rất áp lực khi đánh giá sản phẩm của bạn, sợ bị giận vì sự thẳng tính của mình.

Cũng trong buổi ra mắt, Trịnh Thăng Bình cho biết điều anh ưng nhất là phần âm nhạc trong sản phẩm mới đã tiệm cận chất lượng của các sản phẩm quốc tế. "Đến hôm nay, tôi có thể tự tin rằng phần âm thanh trong sản phẩm của tôi có thể đạt đến 80 - 90% chất lượng của một sản phẩm Âu-Mỹ hiện tại. Khán giả có thể nghe đồng thời 2 sản phẩm để nhận ra sự khác biệt trong âm nhạc của MV lần này", nam ca sĩ nói.

MC Trấn Thành tiếp lời: "Lời Bình nói là thật. Một chiều mưa gió, Bình bắt tôi đến nhà bằng được chỉ để nghe âm thanh của chiếc micro mà Justin Bieber sử dụng. Bình đã bằng mọi giá để mua chiếc micro qua 5, 6 quốc gia để về đến Việt Nam. Nhờ vậy mà âm thanh trong MV mới này rất sạch, không chút tạp âm".

Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình thử nghiệm với thể loại disco, mang hơi hướng của thập niên 70 - 80. Đây là dòng nhạc đang thịnh hành ở thị trường quốc tế, cùng với trào lưu newtro đang được ưa chuộng. 

Ngoài việc ra mắt MV, Trịnh Thăng Bình cho biết anh và Liz Kim Cương sắp hết hợp đồng. Có thể đây sẽ là sản phẩm cuối cùng cả 2 kết hợp.

Trịnh Thăng Bình nói: "Đúng là Liz Kim Cương sắp hết hợp đồng với công ty tôi. 1 năm qua, chúng tôi đã ngồi xuống nói chuyện với nhau 3 lần, có những khác biệt đến mức dẫn tới 'chiến tranh lạnh' mấy tháng. Tôi không dám nói trước việc có tái ký hay không vì tâm lý ở mỗi giai đoạn mỗi khác. Có thể đến cuối năm, tâm lý tích cực hơn thì suy nghĩ của chúng tôi cũng khác đi, nhưng cũng có thể đây là lần cuối cùng tôi kết hợp cùng Liz Kim Cương".

Trịnh Thăng Bình chia sẻ nhiều năm qua, anh theo đuổi và nghiên cứu âm nhạc để có được sự chỉn chu, chất lượng nhất về phần nghe. Nam ca sĩ cho rằng âm nhạc Việt Nam có điểm hạn chế là phần bản phối.

"Hiện tại, tôi chỉ mong Liz được khán giả biết đến nhiều, có chỗ đứng riêng, không phải gắn với tên tôi mà cả 2 có thể phát triển độc lập. Nhiều người nghĩ chia tay khó làm bạn, thậm chí không nhìn mặt. Riêng tôi thì những mối quan hệ trước giờ đều rất tử tế. Không chỉ Liz mà với bạn bè cũ, tôi vẫn quan tâm, giữ liên lạc. Liz đặc biệt hơn vì chúng tôi gặp gỡ thường xuyên nên mọi thứ rất bình thường", Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/mc-tran-thanh-khen-nuc-no-san-pham-moi-cua-trinh-thang...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/mc-tran-thanh-khen-nuc-no-san-pham-moi-cua-trinh-thang-binh-va-tinh-cu-a568569.html

4 bóng hồng trong đời Trịnh Thăng Bình: Người bị nói "thảm họa dao kéo", người chia tay làm bạn
Những cô gái từng có quan hệ tình cảm với Trịnh Thăng Bình đều là nghệ sĩ nổi tiếng, sở hữu sắc vóc ấn tượng trong showbiz Việt.   
Bấm xem >>

Những bóng hồng của quý ông nổi tiếng

Theo Kỳ Dương (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây