Duy thể hiện đẳng cấp nam chính Thương Ngày Nắng Về, nói một câu mà khiến Chủ tịch "cứng họng"

Thứ hai - 20/06/2022 21:48

Duy thể hiện đẳng cấp nam chính Thương Ngày Nắng Về, nói một câu mà khiến Chủ tịch "cứng họng"

Tình huống Duy đứng ra công khai bảo vệ bạn gái ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 35 khiến khán giả thích thú.

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 35 vừa tung ra đã khiến khán giả không khỏi lo lắng. Đúng như bà Nhung (NSND Minh Hòa) lo ngại, ngay khi biết thân phận thật của Vân Trang (Huyền Lizzie), ông Long (NSND Tiến Đạt) đã gọi con dâu tương lai tới để dằn mặt. Khác hẳn thái độ niềm nở khi Trang tới ra mắt, chủ tịch Hoàng Kim tuyên bố "tôi không muốn đấu với đàn bà, nhưng nếu là cái gai trước mắt, tôi nhất định sẽ nhổ".

Ngược lại Trang cũng mạnh mẽ cho biết: "Vâng, mẹ con cháu đã sẵn sàng. Cháu cũng không quên khi xưa chính chủ tịch đã khiến mẹ con cháu ly tán". Nghe tới đây, ông Long ngay lập tức quy chụp việc Trang muốn lợi dụng chuyện kết hôn với Duy để tính sổ món nợ năm xưa. Nhưng Trang tỉnh táo nói ngay rằng Duy không liên quan đến tất cả những thù hận giữa hai bên.

Bố Duy liền gằn giọng: "Mẹ nào con nấy, miệng có gan có thép lắm! Ra giá đi, muốn bao nhiêu để cô buông tha thằng con trai tôi?". Đúng lúc này, Duy (Đình Tú) nghe được cuộc trò chuyện của hai người nên đã kịp thời xuất hiện. Anh khẳng định không ai có thể chia cắt mình và Vân Trang, đồng thời yêu cầu chủ tịch dừng lại.

Vốn đã không hòa hợp, nay Duy và bố mình tiếp tục chuyển sang thế đối đầu. Ông Long giận dữ mắng: "Thằng ngu! Mày muốn cả cơ ngơi này sụp đổ vì hai con đàn bà à?". Nhưng những lời Duy đáp lại đã khiến vị chủ tịch "cao cao tại thượng" hoàn toàn cứng họng: "Bố cũng được sinh ra từ một người đàn bà đấy ạ. Cho nên bố hãy học cách tôn trọng họ được không?".

Rồi Duy bước tới, nắm chặt tay người yêu và tuyên bố đanh thép: "Bắt đầu từ hôm nay, con và Trang sẽ rời khỏi Hoàng Kim. Nếu như bố làm bất cứ việc gì ảnh hưởng đến chúng con, đến mẹ Nhung, thì bố hãy coi như không có thằng con trai này."

Phong thái đĩnh đạc, đầy mạnh mẽ của Duy nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Trước đó ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 34, sau khi chủ tịch Hoàng Long đề nghị có một hợp đồng kết hôn, Duy đã tâm sự với bạn gái rằng anh không cần một hợp đồng nào cả. Thứ Duy cần là gia đình chứ không phải quan hệ liên quan đến tiền bạc. Duy yêu và thương Trang thật lòng nên cũng không muốn bị ràng buộc bởi một tờ hợp đồng. 

Cùng lúc bố con Duy bùng nổ mâu thuẫn nghiêm trọng thì Nhật Mai (Minh Khuê) đã chính thức về nước. Phong thái sang chảnh, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai của cô thu hút mọi ánh nhìn của nhân viên tập đoàn ngay từ cửa. Chắc chắn trong thời gian tới, sóng gió tại Hoàng Kim sẽ còn dâng cao hơn nữa, khi Duy và Mai có một ẩn tình khó nói nào đó.

Cũng trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 34, Vân Trang đã mở lòng với bà Nhung và được mẹ ruột kể lại những câu chuyện năm xưa. Bà Nhung nhắc tới ông Lâm, người đã ở bên chăm sóc, che chở và yêu thương mình. Bà Nhung kể về cái chết của ông Lâm - em trai ông Long và chính bố Duy nghĩ bà Nhung có liên quan đến việc khiến ông Lâm bị tai nạn và qua đời. 

Ở một diễn biến khác, trong preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 35. Vân (Ngọc Huyền) đã coi Phong (Doãn Quốc Đam) như bạn thân nên không ngần ngại kể chuyện bạn cùng lớp vẽ là Vy (Thu Hà Ceri) mất tập trung trong lớp vì thích Phong. Vân còn lấy câu nói của thần tượng 2win ra "Sự thật sẽ không bao giờ đánh mất một mối quan hệ chân thành" để nói chuyện với Phong khiến anh phải cười thầm.

Vân tiếp tục tiết lộ Vy thích Phong và cô còn khuyên Vy là Phong rất phức tạp, phụ nữ không phù hợp và nên tránh xa anh ra. Nhưng Vy vẫn quyết tâm thích Phong nên Vân mong Phong đừng trêu đùa bạn cô.

Đón xem chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 35 lên sóng tối 21/6 trên VTV3.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/duy-the-hien-dang-cap-nam-chinh-thuong-ngay-nang-ve-no...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/duy-the-hien-dang-cap-nam-chinh-thuong-ngay-nang-ve-noi-mot-cau-ma-khien-chu-tich-cung-hong-a568517.html

Gã sếp đốn mạt của Thương Ngày Nắng Về: Chuyên vai thư sinh, bà xã có nụ cười tỏa nắng
NSƯT Lâm Tùng thường được "chọn mặt gửi vàng" vào những vai chính diện nhưng tới Thương Ngày Nắng Về, anh lại bị ghét cay ghét đắng.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây