Thái độ của Ưng Hoàng Phúc khi Đức Phúc hát loạt hit của mình

Thứ năm - 23/06/2022 12:50

Thái độ của Ưng Hoàng Phúc khi Đức Phúc hát loạt hit của mình

Nhiều cặp đôi khác cũng sẽ có màn "hát đổi hits" như: Thanh Lam - Bùi Công Nam, Thanh Hà - Lân Nhã, Đức Huy - Thịnh Suy...

Chiều 22/6, buổi họp báo ra mắt chương trình Giao lộ thời gian đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của nhạc sĩ Dương Cầm trong vai trò giám đốc âm nhạc, diva Thanh Lam , ca sĩ Lân Nhã, hoạ sĩ Lê Thiết Cương - giám đốc mỹ thuật. Giao lộ thời gian là màn hội ngộ của những ca sĩ nổi tiếng ở các thế hệ, cùng trình diễn bản hit của nhau, chia sẻ với khán giả những câu chuyện thú vị về âm nhạc, cuộc sống. 

Các khách mời (từ trái qua): diva Thanh Lam và bạn trai, họa sĩ Lê Thiết Cương, ca sĩ Lân Nhã.

"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng là giám đốc sáng tạo của chương trình.

"Màn 'đổi hits' của các nghệ sĩ trong show chắc chắn sẽ mang đến cảm giác mới mẻ, thích thú cho khán giả khi thưởng thức. Các nhạc phẩm đình đám sẽ được phối hoàn toàn mới, và mỗi người sẽ có một phiên bản riêng, không sợ bị so sánh. Format này không giống như trào lưu cover những bản hit của các nghệ sĩ trên nền tảng mạng xã hội trong vài năm gần đây", nhạc sĩ Dương Cầm cho biết.

Nhà sản xuất chia sẻ, ban đầu chương trình có tên gọi là Hát đổi Hits, nhưng sau thời gian dài bàn bạc, cuối cùng họ quyết định chọn tên Giao lộ thời gian bởi tên gọi này thể hiện rõ nhất nội dung, tham vọng của những người làm chương trình, khi mang đến sự khác biệt trong âm nhạc cho các ca sĩ thuộc nhiều thế hệ.

Ca sĩ Lân Nhã hát live tại sự kiện với phần đệm piano của nhạc sĩ Dương Cầm.

Quá trình chọn khách mời tham gia cũng khá khó khăn. Vì ngoài mong muốn của nhà sản xuất, các nghệ sĩ cũng phải thích thú với thử thách "hát đổi hits". Nhiều ca sĩ chỉ muốn đóng khung trong sự "an toàn", nên ekip phải cố gắng thuyết phục để họ chịu "mạo hiểm".

"Điều khó khăn nhất của tôi là phải thuyết phục các ca sĩ tên tuổi hát hit của ca sĩ trẻ. Thử thách này không phải ai cũng muốn tham gia. Đôi lúc tôi phải nhờ cả những người quen thuyết phục hộ. May mắn là khi nhận lời, các nghệ sĩ đều rất hứng thú với format chương trình", nhạc sĩ Dương Cầm tâm sự.

Dương Cầm còn kể, trong số đầu tiên của Giao lộ thời gian với 2 khách mời Ưng Hoàng Phúc - Đức Phúc, Ưng Hoàng Phúc đã rất thích Đức Phúc hát hit của mình, thậm chí đồng ý cho đàn em biểu diễn những bài hit của anh trong các show ca nhạc khác.

Giám đốc âm nhạc Dương Cầm chia sẻ nhiều kỷ niệm, khó khăn khi thực hiện "Giao lộ thời gian".

Thanh Lam là một trong số các khách mời đã tham gia ghi hình cho Giao lộ thời gian với màn kết hợp cùng Bùi Công Nam. Tại buổi họp báo, diva làng nhạc tâm sự, để hát những bài tình ca hay, chị không bao giờ ngừng yêu. Khi kết hợp với một nghệ sĩ trẻ, dù có khác nhau về tư duy, trải nghiệm thì với chị, tất cả đều hát bằng cảm nhận của trái tim và tài năng của mình. 

Tại buổi họp báo, diva Thanh Lam cho biết để hát những bài tình ca hay, chị không bao giờ ngừng yêu.

Khi hát hit của Bùi Công Nam, Thanh Lam cho rằng không chắc ca khúc sẽ hay hơn, nhưng với sự trải nghiệm và thẩm thấu của bản thân, chị sẽ làm cho bài hát sâu sắc hơn.

Tại buổi họp báo, Thanh Lam còn ngẫu hứng hát live Có không giữ, mất đừng tìm do Bùi Công Nam sáng tác - bản hit đang hot của ca sĩ Trúc Nhân, với phần đệm piano của nhạc sĩ Dương Cầm.

Thanh Lam hát live "Có không giữ, mất đừng tìm" do Bùi Công Nam sáng tác.

Lân Nhã thì hé lộ anh sẽ có màn kết hợp, trao đổi hit với ca sĩ Thanh Hà. Nam ca sĩ cảm thấy khó nhất là phần thể hiện nhạc phẩm Sợ yêu, bởi chưa bao giờ anh có cảm giác "sợ yêu" trong đời thực. Tuy nhiên, với bản phối mới, Lân Nhã cảm thấy bài hát rất thú vị và chắc chắn khán giả sẽ thích màn trình diễn này.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thai-do-cua-ung-hoang-phuc-khi-duc-phuc-hat-loat-hit-c...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thai-do-cua-ung-hoang-phuc-khi-duc-phuc-hat-loat-hit-cua-minh-a568712.html

Sao Việt 24h: Đức Phúc đến đồn báo công an vì bị chồng cũ Hòa Minzy "giả" lừa trắng trợn
Ngoài ra là những thông tin: Hồ Ngọc Hà tiết lộ sự thay đổi lớn nhất của cặp sinh đôi ở hiện tại. Pha Lê khoe ảnh con gái diện bikini: Chấn động cả...
Bấm xem >>

Đức Phúc

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây