Sau Bão Ngầm, Hà Việt Dũng không kịp đưa vợ con đi du lịch, Cao Thái Hà lại đi chơi "thả phanh"

Thứ ba - 21/06/2022 22:05

Sau Bão Ngầm, Hà Việt Dũng không kịp đưa vợ con đi du lịch, Cao Thái Hà lại đi chơi "thả phanh"

Sau khi bộ phim Bão Ngầm kết thúc, Hà Việt Dũng và Cao Thái Hà đều có dự án phim mới để giữ nhiệt cho tên tuổi của mình.

Bão Ngầm đã kết thúc trong nhiều tranh cãi và tiếc nuối của khán giả nhưng không thể phủ nhận, phim đã giúp tên tuổi của các diễn viên nổi tiếng hơn. Trong đó, nam nữ chính là Cao Thái Hà và Hà Việt Dũng nhận được nhiều sự quan tâm nhất, các hoạt động của cả hai sau khi phim kết thúc cũng được khán giả chú ý. 

Hà Việt Dũng dành thời gian cho gia đình

Trong Bão Ngầm, Hà Việt Dũng gây ấn tượng với hình ảnh Đại úy Hải Triều - gan dạ, quyết đoán, giỏi nghiệp vụ lại đầy chính nghĩa. Tuy nhiên, việc Hải Triều say rượu rồi lên giường với thiếu uý Hải Yến (Thanh Bi), không dứt khoát tình cảm giữa Yến và Hạ Lam (Cao Thái Hà) khiến một số người xem thất vọng. Nhưng nhìn chung, Đại úy Hải Triều vẫn để lại được nhiều ấn tượng đẹp với khán giả. 

Sau khi bộ phim Bão Ngầm kết thúc, Hà Việt Dũng liền dành thời gian ở bên vợ con. Anh hạnh phúc khoe: "Về nhà với hoạ sỹ vẽ giường khét tiếng của bố" hay trêu vợ: "Không hiểu Hà Nhung là người dân tộc gì". Tuy nhiên, anh lại nhanh chóng nhận dự án mới nên tiếc nuối chia sẻ: "Chưa kịp đưa con gái đi du lịch thì 2 mẹ con lại đưa bố xuống Hà Nội để vào phim mới! Nào bố bù sau nha". 

Gia đình nhỏ của Hà Việt Dũng.

Xuống Hà Nội, Hà Việt Dũng ngay lập tức bắt tay vào quay phim, anh chia sẻ tạo hình nhân vật trưởng phòng Trịnh Tuấn Hùng trong trang phục của Viện kiểm sát nhân dân lên trang cá nhân. Hà Việt Dũng còn úp mở để hastag viết tắt “NVT” khiến cư dân mạng đoán rằng anh sẽ góp mặt trong bộ phim Người Vợ Tốt có sự tham gia của Việt Anh, Thu Quỳnh, Hồng Diễm . 

Được biết, dự án phim Người Vợ Tốt là một tác phẩm chuyển thể của Hàn Quốc về đề tài pháp luật có tên The Good Wife, từng chiếu trên đài cáp tvN năm 2016. Bộ phim Hàn này gần như xuất sắc ở mọi phương diện: kịch bản, đạo diễn và diễn xuất nên đã khiến nhiều khán giả, đặc biệt là các chị em mê mệt. 

Người Vợ Tốt đã chính thức bấm máy vào đầu tháng 6, được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn: NSƯT Mai Hiền - người làm nên thành công của phim Người Phán Xử, Sinh Tử, Phố Trong Làng...

Cao Thái Hà chăm chỉ đi du lịch sau thị phi

Thiếu úy Hạ Lam của Cao Thái Hà là nhân vật phải nhận nhiều "gạch đá" nhất trong phim Bão Ngầm. Việc Hạ Lam yêu và có thai với đối tượng được cơ quan giao tiếp cận bị nhận xét là làm xấu đi hình ảnh của người chiến sĩ công an, thiếu bản lĩnh nghề nghiệp.

Kế đó, Cao Thái Hà lại gặp rắc rối khi chia sẻ của cô về người cha quá cố ở quá khứ bị đào lại. Tâm sự muốn làm vợ chồng với ba ở kiếp sau đã gây ra tranh cãi lớn. Cuối cùng, Cao Thái Hà lên tiếng xin lỗi vì đã gây ra tranh luận, khẳng định chia sẻ của mình bị cắt ghép và tiến hành lọc bạn bè trên Facebook.

Sau một thời gian cân bằng cảm xúc, Cao Thái Hà đi du lịch "thả ga" ở Nha Trang, đảo Phú Quốc... Những bộ váy áo vừa nữ tính, đẹp mắt lại quyến rũ của nữ diễn viên trong các chuyến đi nhận về nhiều lời khen của cư dân mạng. Cao Thái Hà còn có những chia sẻ đầy lạc quan khi khoe ảnh như: "Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ" hay "Chỉ cần tâm hồn mình là nắng, - Thì bão giông cũng hoá trời xanh".

Cao Thái Hà hòa mình với thiên nhiên sau những tranh cãi.

Cô nàng còn vui vẻ thử kiểu tóc mới để làm mới bản thân.

Gần đây nhất, những hình ảnh trong dự án phim Trại Hoa Đỏ của Cao Thái Hà cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cô vào vai một người phụ nữ lam lũ ở vùng sâu núi cao.

Cao Thái Hà cho biết khi nhận được lời mời của đạo diễn Victor Vũ để vào vai Vân, cô đã đồng ý tham gia ngay bất chấp phải sắp xếp lại lịch trình quay phim và việc kinh doanh. Vân là người phụ nữ luôn khao khát tình yêu thương nhưng lại bị phản bội, sự trói buộc vào một cuộc hôn nhân bế tắc khiến cô luôn chìm đắm trong đau khổ và dằn vặt. Cô chia sẻ thêm dù từng đóng nhiều cảnh nóng nhưng cô vẫn không tránh khỏi ngại ngùng khi thực hiện các phân cảnh trong Trại Hoa Đỏ.

Một tạo hình được tiết lộ của Cao Thái Hà trong phim "Trại Hoa Đỏ".

Hậu trường phim "Trại Hoa Đỏ".

Trại Hoa Đỏ là phim dài tập đầu tay của đạo diễn Victor Vũ được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Di Li, xoay quanh một vụ án mạng ly kỳ ở Trại Hoa đỏ - nơi gia tộc họ Quách hưng thịnh một thời từng sinh sống. 

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/sau-bao-ngam-ha-viet-dung-khong-kip-dua-vo-con-di-du-l...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/sau-bao-ngam-ha-viet-dung-khong-kip-dua-vo-con-di-du-lich-cao-thai-ha-lai-di-choi-tha-phanh-a568573.html

Hot boy đẹp như trai Hàn đang gây sốt trong phim thế sóng Bão Ngầm trên VTV1 là ai?
Khác với hình ảnh chàng trai ngoan, giản dị trong phim Lối Nhỏ Vào Đời, ngoài đời Hoàng Long có phong cách thời trang cá tính, ấn tượng.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây