Lộ kết thúc "khó lường" của Gara Hạnh Phúc: Không phải Quỳnh Kool, đây mới là người Bảo Anh về chung một nhà?

Thứ ba - 27/09/2022 12:30

Lộ kết thúc "khó lường" của Gara Hạnh Phúc: Không phải Quỳnh Kool, đây mới là người Bảo Anh về chung một nhà?

Không phải nữ chính Sơn Ca (Quỳnh Kool), Gara Hạnh Phúc sẽ để Khải (Bảo Anh) kết thúc với nhân vật "lạ mà quen" này.

Thời gian qua, bộ phim truyền hình Gara Hạnh Phúc là cái tên chiếm được cảm tình của khán giả nhờ màu sắc trẻ trung, cách kể chuyện hài hước. Hiện mạch phim đã dần đi về cuối và dự kiến sẽ kết thúc ở tập 27, phát sóng vào ngày 5/10 tới. Chuyện tình cảm của nữ chính Sơn Ca (Quỳnh Kool) cùng Khải (Bảo Anh) và Trung "trâu" (Duy Hưng) cũng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, giữa lúc mối quan hệ giữa Sơn Ca và Khải có những chuyển biến tích cực thì khán giả lại được phen té ngửa trước giả thuyết mới. Cụ thể trên trang cá nhân, người phụ trách truyền thông của đoàn phim đã đăng tải bức ảnh Khải và Trung ôm vai bá cổ nhau, kèm dòng trạng thái: “Thôi được rồi anh tác thành cho 2 chú, về sống với nhau đi”. 

Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng thậm chí là cả các diễn viên của Gara Hạnh Phúc. Nam diễn viên chính Bảo Anh bình luận dưới bài viết rằng: “Tôi đồng ý”. Ngay sau đó, bạn diễn Duy Hưng cũng xác nhận: "Em cũng thế”. Màn tương tác đáng yêu giữa bộ đôi nam thần của Gara Hạnh Phúc khiến dân tình cực kỳ hưng phấn.

Thực tế, tình huống dẫn tới cảnh ôm ấp đặc biệt này nằm ở cuối Gara Hạnh Phúc tập 22, trong một hoàn cảnh khá đặc biệt. Ngày giỗ mẹ, Trung tự tay lo liệu đồ cúng, đồng thời tỏ thái độ với bố vì anh cho rằng năm xưa ông đã ngoại tình mới khiến vợ mình lâm bệnh rồi ra đi.

Không muốn hai bố con Trung mãi lạnh nhạt và hiểu lầm nhau, mẹ kế của Trung - dì Hạnh (NSƯT Linh Huệ) - đành nói hết sự thật về mẹ Trung. Năm xưa bố mẹ Trung đến với nhau do mai mối, giữa hai người không có tình yêu. Mẹ Trung bỏ đi và gặp được tình yêu mới nên quay về đòi ly dị. 

Năm đó, Trung sắp thi đại học, vì không muốn con trai bị ảnh hưởng nên bố Trung mới giấu kín mọi chuyện. Sau này, ông Dũng (Thanh Bình) vì muốn giữ hình ảnh tốt đẹp về mẹ trong lòng Trung và vì vợ cũ mắc ung thư giai đoạn cuối nên ông càng không nỡ nói ra sự thật này.

Không tin nổi sự thật về mẹ, Trung vội bỏ ra bờ sông khóc một mình. Khải nghe được câu chuyện này nên chạy theo an ủi đàn em. Tâm sự với Khải, Trung nói năm xưa Trung bỏ học, phá phách vì cho rằng bố đã khiến mẹ bỏ rơi Trung. 

Khi mẹ Trung bị bệnh, hai bố con Trung liên tục cãi vã. Đến ngày mẹ mất, Trung cũng bỏ nhà đi, không quan tâm gì đến bố nữa. Hàng năm, đến ngày giỗ mẹ, Trung chỉ ra mộ thắp hương cho mẹ mà không về nhà. Trung khóc rưng rức nói với Khải không biết phải làm thế nào lúc này.

Nghe xong mọi chuyện, Khải động viên và khuyên Trung nên cởi bỏ mâu thuẫn với bố, bỏ qua hết những hiểu lầm đã qua. Trung nghe lời Khải và suy nghĩ lại mọi chuyện.

Trong một diễn biến khác, ở preview Gara Hạnh Phúc tập 23, bố của Trung đã có dịp ngồi nói chuyện với Sơn Ca. Ông nói có sự thật mà không muốn kể với con trai. Cơ bản ông muốn giữ hình ảnh tốt đẹp về mẹ với Trung. Bên cạnh đó, ông cũng nhận mình sai khi chưa ly hôn nhưng trong lòng đã có người khác. 

Đứng ở phía bên ngoài, Trung lặng lẽ nghe hết những lời bố nói. Dường như anh cũng cảm thấy mình đã có cư xử sai với bố trong suốt bao nhiêu năm qua. 

Tập 23 của Gara Hạnh Phúc sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay (27/9) trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lo-ket-thuc-kho-luong-cua-gara-hanh-phuc-khong-pha...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lo-ket-thuc-kho-luong-cua-gara-hanh-phuc-khong-phai-quynh-kool-day-moi-la-nguoi-bao-anh-ve-chung-mot-nha-a577152.html

NSND Trọng Trinh khâm phục bà xã kém 16 tuổi, thừa nhận "cả tuần chẳng có nổi một bữa cơm tử tế đủ đầy"
NSND Trọng Trinh tự hào khoe được bà xã chăm chút bồi bổ sức khoẻ kỹ hơn để có sức làm phim.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây