"Người đẹp đổi thân trả nợ" Rồi 30 Năm Sau: Từng thân Minh Hằng, bị đồn "đi khách" với đại gia

Thứ tư - 28/09/2022 21:59

"Người đẹp đổi thân trả nợ" Rồi 30 Năm Sau: Từng thân Minh Hằng, bị đồn "đi khách" với đại gia

Rồi 30 Năm Sau đang khiến khán giả thương cảm cho số phận bạc như vôi của Hải (Thanh Trúc).

Sau khi bộ phim có rating khủng Duyên Kiếp kết thúc , Rồi 30 Năm Sau được lên sóng và tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù chỉ mới lên sóng nhưng số phận bất hạnh của nhân vật Hải (Thanh Trúc) đã khiến người xem rơi nhiều nước mắt. Cũng nhờ vai diễn này mà người đẹp U40 Thanh Trúc lại nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, chuyện đời có đôi nét tương đồng với nhân vật của cô khiến cư dân mạng không khỏi đồng cảm nhưng cũng rất khâm phục. 

Cô gái đẹp có số phận long đong

Trong Rồi 30 Năm Sau, Hải là một cô gái xinh đẹp, có nội tâm phức tạp nhưng hiếu thảo. Cô đã chấp nhận đánh đổi bản thân để trả món nợ cho gia đình. 

Tưởng chừng, lấy được Ba Thành (Minh Đăng) làm chồng thì Hải sẽ hạnh phúc và có cuộc sống tốt hơn nhưng kết quả, số phận bất hạnh của cô lại bắt đầu từ đây. Ba Thành là một gã đàn ông ghen tuông, thất học vậy nên anh ta thường xuyên đánh vợ một cách vô cớ. Nhìn Hải liên tục phải khóc vì uất ức, người xem cũng phải xót thương cho cô.

Nữ diễn viên chia sẻ về nhân vật đáng thương của mình: "Vai diễn lần này đặc biệt hơn so với các vai diễn trước có lẽ là khóc, và khóc trên toàn mặt trận… Tự nhủ lòng là khóc nhiều như vậy thì có làm cho khán giả nhàm chán hay không, nhưng khi bước vào cảnh quay, từng chi tiết, từng hoàn cảnh của kịch bản đã làm cho Hải lúc nào cũng phải rơi nước mắt.

Cuộc đời Hải quá éo le và nội tâm sâu sắc, hoàn cảnh khắc nghiệt đã đưa cô Hải yếu đuối phải chống chọi với bao nghịch cảnh, khiến Hải không thể chịu đựng nỗi, cô cũng chỉ biết tự trách bản thân mình". 

Thanh Trúc tâm sự cô đã cố gắng hết sức cho vai diễn nhưng vì căn bệnh viêm họng mãn tính khiến đôi lúc cô chưa thể hiện được nhân vật Hải một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, với lối diễn xuất chắc tay cùng cách biểu đạt cảm xúc tốt, Thanh Trúc đang nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Khán giả cũng bày tỏ đang hồi hộp ngóng chờ những bước ngoặt tiếp theo trong cuộc đời của Hải. 

Đời thực từng trải qua biến cố và vướng nhiều lời đồn

Thanh Trúc tên thật là Phạm Lương Thanh Trúc, sinh năm 1986 tại TP. Hồ Chí Minh. Khi Thanh Trúc học cấp 2, cửa hàng nhôm nơi cha cô làm việc bị phá sản khiến ông bị mất việc. Kinh tế của gia đình cô rơi vào khủng hoảng. Thanh Trúc khi đó đã khóc rất nhiều nhưng vẫn cố gắng đứng lên mưu sinh, là chỗ dựa vững chắc cho mẹ.

Chỉ mới học cấp 2 nhưng Thanh Trúc đã đi hát, cô cùng bạn bè thành lập nhóm nhạc mang tên Pha Lê đi hát ở các phòng trà để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Sau đó, cô và Minh Hằng trở thành đồng nghiệp thân thiết khi cùng là mảnh ghép của cặp song ca J8687. Thời điểm vừa ra mắt, J8687 đã được công chúng chú ý nhờ các sản phẩm âm nhạc Anh Cứ Bỏ Mặc Em, Rồi Cũng Sẽ Quên Nhau Thôi... Nhưng sau đó không lâu, nhóm đã tan rã vì bộ đôi tài năng này tìm được định hướng mới cho mình. 

Sau khi cha mất, Thanh Trúc tập trung phim ảnh nhiều hơn và có nhiều hợp đồng lớn. Dần dần cô trở thành trụ cột kinh tế của gia đình để mẹ nghỉ ngơi. Cô nổi tiếng với vai diễn trong các phim như: Tình Án, Hướng Nghiệp, Mộng Phù Du, Những Đóa Ngọc Lan, Hạnh Phúc Muộn Màng, Trà Táo Đỏ, Chồng Người Ta... Cô từng đoạt giải thưởng Nữ Diễn Viên Được Yêu Thích Nhất tại lễ trao giải thưởng Mai Vàng và tại giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009. 

Thành công và nổi tiếng khiến Thanh Trúc gặp không ít thị phi. Cô từng tiết lộ: "Có nhiều tin đồn rằng tôi đi khách với đại gia hoặc đi ăn với khách để kiếm tiền. Hoặc người ta đồn tôi quen nhiều người khác nhau nên mới chia tay bạn trai. Đó là những tin đồn khiến tôi rất khó chịu.

Tôi nghĩ đó là những điều mình phải chịu khi hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên, tôi là người không chịu được áp lực khi những thị phi đó quá nhiều. Nếu tin đồn trên trời rơi xuống, nó ít thì được còn nhiều quá chắc tôi sống không nổi. Điều tôi lo nhất chỉ là cân nặng thôi, nên tôi nỗ lực giảm cân. Còn những tin đồn khác thì tôi mặc kệ".

Thanh Trúc tiết lộ cô là tạng người dễ tăng cân nên rất quan tâm tới việc kiểm soát cân nặng.

Được biết, thời điểm năm 2018, Thanh Trúc bị tăng cân không kiểm soát - lên đến 15kg vì lịch trình quay phim và sự kiện dày đặc. Sau khi nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng, Thanh Trúc tự ti không dám ra khỏi nhà. Cô vừa nỗ lực giảm cân vừa áp lực đến nỗi có ngày leo lên cân tận 30 lần. Sau 6 tháng, thành quả của những nỗ lực đã được đền đáp, Thanh Trúc giảm cân thành công, vóc dáng quyến rũ của cô khiến nhiều người phải bất ngờ.

Vóc dáng của cô sau giảm cân khiến nhiều người bất ngờ.

Đã ở tuổi U40 nhưng Thanh Trúc vẫn xinh đẹp, quyến rũ và tươi trẻ.

Trong suốt những năm theo đuổi nghệ thuật, Thanh Trúc chỉ từng công khai quan hệ tình cảm với nam diễn viên Khương Ngọc. Được biết, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau vào năm 2009 nhưng mãi đến 3 năm sau đó, họ mới chính thức cho khán giả biết về mối quan hệ của mình.

Thanh Trúc và Khương Ngọc thuở còn mặn nồng.

Cặp đôi nhận được nhiều ủng hộ của người hâm mộ nhưng kết quả lại không thể bên nhau tới cuối. Năm 2015, cả hai lên tiếng về việc chia tay. Thanh Trúc thường tránh nhắc đến người cũ vì cho rằng "có thể người cũ sẽ không vui và hiểu nhầm đang lợi dụng chuyện cũ PR tên tuổi. Đó chắc chắn không phải là cách Trúc muốn mình đến với công chúng".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-dep-doi-than-tra-no-roi-30-nam-sau-tung-than...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-dep-doi-than-tra-no-roi-30-nam-sau-tung-than-minh-hang-bi-don-di-khach-voi-dai-gia-a577298.html

Gara Hạnh Phúc: Anh thợ sửa xe "u là trời" lột xác thành soái ca, còn tặng quà "chơi lớn" cho Vân
Gara Hạnh Phúc tập 24 chứng kiến những bất ngờ liên tiếp trong tiệc sinh nhật của Vân (Hoàng Ngọc Huyền).
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây