Học trò chị đại The Face Thailand "nên duyên" cùng mỹ nam Con Tim Sắt Đá

Thứ tư - 28/09/2022 12:41

Học trò chị đại The Face Thailand "nên duyên" cùng mỹ nam Con Tim Sắt Đá

Dù lần đầu hợp tác nhưng "phản ứng hóa học" giữa Tor Thanapob và Plengkwan Nattaya vô cùng chân thực, ngọt ngào.

Thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, Bẫy Thương Trường kể về cuộc đời của Tailah (Tor Thanapob thủ vai). Mọi chuyện bắt đầu khi bố mẹ mất trong một vụ tai nạn bị sắp đặt bởi phán quyết bất công của tòa. Cuộc sống của hai chị em Tailah và Fahrung đảo lộn phải chuyển về sống với bà.

Để vượt qua khó khăn, Tailah dính líu đến Hiran, con trai của Paimyod - một doanh nhân quyền lực chuyên sử dụng tiền bạc và quyền lực để nâng cao giá trị bản thân một cách bất thường. Trong một lần say xỉn, Hiran đã gây tai nạn, Paimyod tìm mọi cách giúp con trai xóa hết dấu vết. Nhưng không may Tailah đã chứng kiến và quyết định làm nhân chứng vì không muốn người khác rơi vào hoàn cảnh giống bố mẹ mình.

Chính vì vậy, bố con Hiran đã dùng quyền lực để đẩy Tailah vào tù. Tại đây, Tailah gặp một tù nhân người Hoa họ Vương và được ông dạy cho nhiều bí quyết kinh doanh. Sau khi mãn hạn tù, Tailah bắt đầu bước vào một cuộc trả thù gia đình Hiran. Nhưng éo le thay, Fahrung - chị gái Tailah lại phải lòng Hiran, còn con tim của Tailah lại yêu say đắm Akat - em gái Hiran.

Bẫy Thương Trường đánh dấu sự trở lại của Tor Thanapob sau 2 năm vắng bóng. Đây là dự án đầu tiên anh và Plengkwan Nattaya hợp tác. Trước đó, nam diễn viên đã từng "nên duyên" với nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp như Kao Supassara, Aff Taksaorn, Ferny Nopjira, Ice Preechaya...Dù lần đầu hợp tác nhưng cặp đôi đã kết hợp ăn ý, tạo ra không ít "phản ứng hóa học" ngọt ngào.

Tor Thanapob sinh năm 1994 và là một trong những nam diễn viên đình đám của xứ chùa Vàng. Anh hoạt động ở T-Biz với vai trò người mẫu, ca sĩ. Tên tuổi của anh gắn liền với một số bộ phim như Tuổi nổi loạn, Biến cố gia tộc, Con tim sắt đá, Mắc kẹt... Năm 2021, Tor Thanapob đã giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nataraja Drama Awards lần thứ 12.

Plengkwan Nattaya sinh năm 1997, chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 2017 thông qua chương trình The Face Thailand mùa 3. Cô là thành viên của team "chị đại" Lukkade. Dù không đạt thành tích cao trong chương trình nhưng cô là một trong những thí sinh khiến người xem có nhiều thiện cảm nhất. Sau đó, Plengkwan có cơ hội bén duyên với diễn xuất khi gia nhập dàn diễn viên của đài ONE 31 và được góp mặt trong một số bộ phim như: Khoảnh khắc định mệnh, Phòng cuối cùng số 6...

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hoc-tro-chi-dai-the-face-thailand-nen-duyen-cung-my-nam-con-tim...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hoc-tro-chi-dai-the-face-thailand-nen-duyen-cung-my-nam-con-tim-sat-da-51202228991626810.htm

Đời thị phi của mỹ nhân lai Ấn: Bị tố làm "tiểu tam", vướng vào đại án lừa đảo gần 10.000 người
Pinky Savika là nàng ngọc nữ sở hữu mức cát-xê "khủng" nhất nhì làng giải trí Thái Lan nhưng cô lại liên tục vướng tai tiếng và hiện tại là rơi vào...
Bấm xem >>

Phim Thái Lan

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây