Bảo Anh có cảnh xả thân cứu Quỳnh Kool cực lãng mạn, vì sao Gara Hạnh Phúc vẫn gây tranh cãi?

Thứ hai - 26/09/2022 13:02

Bảo Anh có cảnh xả thân cứu Quỳnh Kool cực lãng mạn, vì sao Gara Hạnh Phúc vẫn gây tranh cãi?

Tình huống Khải dùng miệng hút máu độc rắn cắn giúp Sơn Ca ở Gara Hạnh Phúc tập 22 gây tranh cãi.

Tiếp nối những diễn biến hấp dẫn trước đó, preview Gara Hạnh Phúc tập 22 đã hé lộ tình huống vô cùng gay cấn khi Khải (Bảo Anh) xả thân cứu Sơn Ca (Quỳnh Kool). Cụ thể, lúc cả nhóm đang vui chơi tại bờ suối ở quê của Trung (Duy Hưng) thì Sơn Ca không may bị rắn cắn. Thấy vậy, Vân (Ngọc Huyền) hốt hoảng gọi anh trai tới.

Lo Sơn Ca gặp nguy hiểm nếu gặp trúng rắn độc, trong lúc nguy cấp, Khải đã dùng miệng để hút máu ở vết thương ra. Trong phút chốc, Sơn Ca vừa bất ngờ vừa rưng rưng cảm động. Về phần Trung "trâu", anh chàng khó tránh khỏi hụt hẫng. Trung cũng trách Sơn Ca đã không nghe lời cảnh báo của mình nên mới bị rắn cắn.

Cảnh phim này đang khiến khán giả tranh cãi với những luồng ý kiến trái chiều. Rất đông ý kiến nhận định đây là chi tiết phản khoa học. Bởi trong các bài viết về cách sơ cứu khi gặp rắn cắn, chuyên gia và bác sĩ chưa bao giờ khuyến cáo dùng miệng để hút nọc độc do cách làm này không có tác dụng. Ngược lại nếu vùng miệng bị thương, vi khuẩn có thể làm vết thương bị nhiễm trùng. Chưa kể, nếu gặp phải rắn độc, cả nạn nhân và người sơ cứu đều gặp nguy hiểm.

Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng cho rằng nếu nhìn theo góc độ phim ảnh, đây chỉ là tiểu tiết được lãng mạn hóa để nhấn mạnh sự quan tâm của Khải dành cho Sơn Ca. Và theo phỏng đoán của người hâm mộ, sau tình huống này mối quan hệ giữa Khải và Sơn Ca sẽ có sự tiến triển rõ ràng hơn.

Sau lần Khải xả thân cứu Sơn Ca, Trung "trâu" quyết tâm ghi điểm bằng cách tự tay bắt gà để bồi bổ cho cô nàng trước sự cổ vũ của mọi người. Xung phong đi bắt gà, Trung được các anh em cổ vũ nhiệt tình. Mặc dù vậy, Trung vẫn cầm theo "vũ khí" để bảo vệ mình. Nhìn Trung rón rén đi bắt gà, ai cũng phì cười.

Cũng trong Gara Hạnh Phúc tập 22, sự thật về mẹ Trung đã được hé lộ thông qua lời kể của người mẹ kế. Bao năm qua, Trung vẫn cho rằng bố phản bội mẹ để đến với người khác nhưng sự thật lại không phải vậy.

''Bố mẹ con lấy nhau do mai mối, họ không có tình yêu. Con còn nhớ năm con 18 tuổi, mẹ con đã bỏ đi rất lâu không? Bố nói với con là mẹ đi học nhưng thực ra không phải. Bà ấy gặp được một người mình yêu, quay về muốn ly hôn nhưng bố con không chịu, cả nhà không đồng ý.

Đó là năm con thi đại học, vì không muốn ảnh hưởng tới con nên bố đã âm thầm chịu đựng và không nói. Thời điểm đó bố và dì gặp nhau. Nhưng thật sự, dì không biết là bố con đã có gia đình" - mẹ kế của Trung kể lại.

Đón xem Gara Hạnh Phúc tập 22 phát sóng vào 21h40 hôm nay, 26/9, trên kênh VTV3

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bao-anh-co-canh-xa-than-cuu-quynh-kool-cuc-lang-ma...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bao-anh-co-canh-xa-than-cuu-quynh-kool-cuc-lang-man-vi-sao-gara-hanh-phuc-van-gay-tranh-cai-a577048.html

Anh thợ sửa xe "u là trời" của Gara Hạnh Phúc: Đời thực khác xa phim, bị vợ chê "khá gắt"
Vào vai Bảo của Gara Hạnh Phúc, Hoàng Long gây ấn tượng với khán giả bởi nét dí dỏm với diễn xuất có duyên.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây