Vũ Mạnh Cường "tố" Nathan Lee không trả tiền mỗi khi đi ăn chung

Thứ tư - 28/09/2022 20:15
Mới đây, Vũ Mạnh Cường gây chú ý khi trở thành người dẫn dắt sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Nathan Lee.
Vũ Mạnh Cường "tố" Nathan Lee không trả tiền mỗi khi đi ăn chung

Được biết, vì là những người bạn thân thiết từ trước, nên "MC của các cuộc thi Hoa hậu" có sự thấu hiểu nhất định, giúp giọng ca Tuy nhiên thoải mái bộc bạch những câu chuyện âm nhạc của mình với khán giả. Nathan Lee cũng chủ động có những chia sẻ thú vị về tình bạn suốt 10 năm qua với Vũ Mạnh Cường. 

MC Vũ Mạnh Cường và ca sĩ Nathan Lee đã có 10 năm làm bạn.

Từ những ngày đầu Vũ Mạnh Cường chập chững bước vào con đường làm MC chuyên nghiệp, Nathan Lee đã là một ngôi sao nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Sự chia sẻ, thấu hiểu giúp 2 nghệ sĩ dần trở nên gắn kết và trở thành bạn thân cho tới hiện tại. Bất cứ khi nào giọng ca Xinh cần, nam MC đều có mặt. "Tình bạn đó đã kéo dài trong thời gian rất lâu, nên tôi có thể tự hào nói rằng mình đủ hiểu Nathan Lee để sự kết nối trong họp báo trở nên nhịp nhàng hơn", Vũ Mạnh Cường bộc bạch. 

Làm bạn trong khoảng thời gian dài, Vũ Mạnh Cường nhận ra nhiều điều thú vị ở giọng ca Xinh. Đối với anh, Nathan Lee có sự đa dạng trong tính cách, khi thì cá tính, đáo để, nhưng đôi lúc lại ngơ ngác, vô tư. "Mọi người cứ bảo bạn ấy giả ngơ nhưng không phải. Có rất nhiều tính cách trong con người Nathan Lee. Bạn ấy là người giàu cảm xúc. Khi Nathan Lee không có cảm xúc thì đừng ai bắt bạn ấy làm gì. Nhưng khi đã có cảm xúc thì không cần nói bạn ấy cũng sẽ dấn thân đến kiệt sức", Vũ Mạnh Cường tiết lộ thêm.

Làm bạn trong khoảng thời gian dài, Vũ Mạnh Cường nhận ra nhiều điều thú vị ở Nathan Lee.

Tại buổi họp báo, khi nhiều người thắc mắc vì sao chỉ có Vũ Mạnh Cường là nghệ sĩ duy nhất góp mặt, Nathan Lee thừa nhận anh không mời ai. Trong khi đó, Vũ Mạnh Cường không quên "tố" bạn thân đầu tư "khủng" cho các dự án âm nhạc, nhưng mỗi lần đi ăn chung anh luôn là người phải trả tiền. Dù vậy, khi bạn cần bất cứ điều gì, thậm chí có chuyện buồn lúc nửa đêm, Vũ Mạnh Cường cũng không ngại cùng Nathan Lee đi khắp Sài Gòn để "giải sầu". Tiết lộ này khiến mọi người được phen bật cười, đồng thời ngưỡng mộ tình bạn của 2 nghệ sĩ. 

Vũ Mạnh Cường không quên "tố" Nathan Lee dù đầu tư "khủng" cho các dự án âm nhạc, nhưng mỗi lần đi ăn chung anh luôn là người phải trả tiền.

Thời gian gần đây, Vũ Mạnh Cường xuất hiện trong nhiều chương trình ca nhạc dài hơi như: Tỏa sáng sao đôi, Chinh phục thần tượng. Đây được xem là bước chuyển của anh từ MC của các cuộc thi Hoa hậu trở thành gương mặt có thể dẫn dắt nhiều thể loại, từ sự kiện đến gameshow truyền hình.

Được biết, trong thời gian tới, Vũ Mạnh Cường sẽ góp mặt trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Lam Phương được tổ chức tại TP.HCM. Trong chương trình, anh đảm nhận vai trò kết nối, giúp khán giả hình dung được chân dung, hành trình hoạt động nghệ thuật của tác giả Tình bơ vơ thông qua cuộc trò chuyện với những giọng ca đình đám một thời như Thái Châu, Họa Mi, Ngọc Ánh... 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-manh-cuong-to-nathan-lee-khong-tra-tien-moi-khi...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-manh-cuong-to-nathan-lee-khong-tra-tien-moi-khi-di-an-chung-a577292.html

Vũ Mạnh Cường nghẹn ngào đón Tết Trung Thu với các em thiếu nhi trong bệnh viện
Không lịch lãm, sang trọng như trên sân khấu hay chương trình truyền hình, MC Vũ Mạnh Cường hoá "chú Cuội" giản dị, gần gũi thăm các bệnh nhi và trẻ...
Bấm xem >>

Sao Việt làm từ thiện

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây