Đức Phúc nói về chuyện tình cảm hiện tại, đã chịu mở lòng để yêu sau 25 năm độc thân

Thứ hai - 26/09/2022 10:53
Sau 25 năm chưa yêu ai, Quán quân Giọng hát Việt 2015 thừa nhận đã có tình yêu và đang đón nhận với tâm thế vui vẻ, thoải mái. 
Đức Phúc nói về chuyện tình cảm hiện tại, đã chịu mở lòng để yêu sau 25 năm độc thân

Sau khi trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015, học trò của ca sĩ Mỹ Tâm trở thành một trong những ngôi sao trẻ nổi bật của Vpop hiện tại khi các ca khúc ra mắt đều lọt Top Trending, như: Ánh nắng của anh, Hết thương cạn nhớ, Hơn cả yêu, Yêu được không… Nhiều người cho rằng để thể hiện những cảm xúc chân thật trong các ca khúc tình yêu thì Đức Phúc phải rất "từng trải". Tuy nhiên, anh thừa nhận suốt 25 năm qua vẫn… độc thân và chưa yêu ai.

Đức Phúc có rất nhiều bản hit trong thời gian gần đây.

Mới đây, Đức Phúc đã cho ra mắt ca khúc mới Quá khứ đôi hiện tại đơn và bất ngờ thông báo về chuyện tình cảm của mình. Nam ca sĩ 9X cho biết nhiều năm nay anh đã mở lòng để đón nhận tình cảm và hiện tại đang có một mối quan hệ mở.

"Nếu như khán giả có theo dõi Đức Phúc thì sẽ biết tôi từng chia sẻ về việc mình chưa yêu ai và độc thân cũng khá lâu. Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy mình cũng 25 tuổi rồi, nhưng lại chưa trải qua một mối quan hệ tình cảm nào. Vì thế tôi rất mong muốn có thể mở rộng trái tim mình để đón nhận tình yêu. 

Hiện tại, tôi đang trong một mối quan hệ mở. Tôi hay nói với bản thân rằng cũng 25 năm rồi, mình không thể nào như vậy mãi được. Mọi người, kể cả chị Hòa Minzy và Erik, cũng thường xuyên nói tôi phải cởi mở bản thân nhiều hơn, đừng nghiêm trọng hóa chuyện này, như thế mới có thể đón nhận những điều tuyệt vời đến với mình” - anh chia sẻ tại buổi ra mắt sản phẩm.

Hòa Minzy xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của người em trong nhóm "Hoa Dâm Bụt".

Trước đó, Đức Phúc cho biết dù độc thân nhưng không đồng nghĩa là “ế đến mức không ai để ý”. Nam ca sĩ từng nhận rất nhiều lời tán tỉnh hay sự chủ động tình cảm từ đối phương nhưng cảm thấy không hợp để có một mối quan hệ rõ ràng. Nói về gu người yêu, Đức Phúc không quan trọng ngoại hình nhưng người ấy phải có sự thú vị, thông minh, mang lại cảm giác an toàn. Theo anh, làm nghệ thuật, để tìm được nửa kia hiểu mình, có trách nhiệm và chịu đựng áp lực dư luận chung rất khó. Nếu yêu người không có sự thấu hiểu, cảm thông, chắc chắn sẽ chia tay sớm. Do đó, anh chọn cuộc sống độc thân, không "yêu đại"

Học trò Mỹ Tâm sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ nghiêm túc và hy vọng bản thân sẽ nhận được những điều đẹp đẽ trong mối quan hệ này.

Trong MV vừa ra mắt, Đức Phúc và đạo diễn Kawaii đã đưa rất nhiều góc nhìn điện ảnh, cùng với sự kết hợp của nhiều diễn viên nổi tiếng. Về thông điệp của MV, giọng ca “Ánh nắng của anh” chia sẻ: "Trong bất kỳ mối quan hệ nào, điều cần thiết nhất chính là sự tôn trọng và trân trọng lẫn nhau. Chỉ khi chúng ta tôn trọng cảm xúc của đối phương và trân trọng mối quan hệ này thì tình yêu mới có thể lâu bền. Hãy biết trân trọng từng khoảnh khắc khi ở bên nhau, hãy yêu hết mình để sau này dù chuyện gì xảy ra thì khi nghĩ về nhau, đó vẫn là những kỉ niệm đẹp nhất". 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duc-phuc-noi-ve-chuyen-tinh-cam-hien-tai-da-chiu-m...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duc-phuc-noi-ve-chuyen-tinh-cam-hien-tai-da-chiu-mo-long-de-yeu-sau-25-nam-doc-than-a577085.html

Làm MV từ màn cầu hôn thật 100%, Đức Phúc "xưng vương" trên Top Trending YouTube
Không chỉ nhanh chóng đạt triệu view ngay sau khi ra mắt, sản phẩm mới nhất của Đức Phúc còn để lại nhiều cảm xúc cho người xem.
Bấm xem >>

Đức Phúc

Theo Tiểu Minh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây