Hồng Nhung Đỗ cảm kích chồng kém 12 tuổi không bao giờ gọi điện khi vợ đi làm

Thứ sáu - 23/09/2022 23:29
Bạn cùng lớp của Thái Thuỳ Linh, Lưu Thiên Hương, Lệ Quyên vừa cho ra mắt album đầu tay sau 20 năm đi hát.
Hồng Nhung Đỗ cảm kích chồng kém 12 tuổi không bao giờ gọi điện khi vợ đi làm

Album vol.1 của Hồng Nhung Đỗ mang tên Trăm nhớ ngàn thương, gồm 9 ca khúc nhạc tiền chiến của các tác giả Lam Phương, Phạm Duy, Đặng Thế Phong, Văn Cao, Nguyễn Hữu Thiết. Trong đó, mỗi ca khúc đều mang một câu chuyện cảm động gắn liền với tác giả.

Giọt mưa thu là tác phẩm cuối cùng được Đặng Thế Phong viết trước khi ông mất khi còn rất trẻ, 24 tuổi vì bệnh lao phổi; Nghìn trùng xa cách được Phạm Duy viết khi người ông yêu sâu sắc bỏ đi lấy chồng; Ngậm ngùi (Phạm Duy, phổ thơ Huy Cận) được nhà thơ Huy Cận viết trong dịp nghỉ hè, trở về nhà thì biết em gái mất…

Nữ ca sĩ Hồng Nhung Đỗ vừa ra mắt album vol.1 mang tên “Trăm nhớ ngàn thương”.

Hồng Nhung Đỗ chia sẻ, hát nhạc trữ tình tiền chiến không phải cứ muốn là có thể hát hay được, mà đòi hỏi người nghệ sĩ phải có những trải nghiệm, thấu hiểu. Trước đây, Hồng Nhung Đỗ và Lưu Thiên Hương là 2 sinh viên Nhạc viện nổi bật bởi hát nhạc trẻ, vì ngày đó Nhạc viện không đào tạo nhạc trẻ. Sau khi ra trường, đi diễn, Hồng Nhung Đỗ cũng hát nhạc trẻ, thậm chí hát tất cả các dòng nhạc được yêu cầu vì mục đích… kiếm tiền.

Nhưng mấy năm trở lại đây, nhờ một cơ duyên mà Hồng Nhung Đỗ bắt đầu hát nhạc Trịnh Công Sơn, và rồi hát nhạc trữ tình tiền chiến. Nữ ca sĩ bỗng nhận thấy lúc này cô mới thực sự là mình, mới tìm thấy mình trong âm nhạc. Những trải nghiệm, trắc trở của cuộc sống giúp Hồng Nhung Đỗ có thêm chiều sâu cảm xúc để hát dòng nhạc này da diết, đắm đuối, đi vào trái tim người nghe hơn.

Mấy năm trở lại đây, nhờ một cơ duyên mà Hồng Nhung Đỗ bắt đầu hát nhạc Trịnh Công Sơn, và rồi nhạc trữ tình tiền chiến.

Nghe thử album của Hồng Nhung Đỗ, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì sao cô không ra album sớm hơn, khi đó có thể cô đã nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, Hồng Nhung cho biết cô không đặt nặng việc phải ra sản phẩm hoặc ra sản phẩm để nổi tiếng, có nhiều show diễn. Cô đam mê ca hát, đi hát để kiếm sống và luôn đủ "đắt show" để không cần phải nổi tiếng. Nhu cầu sống của cô không quá cao, không mua sắm đồ hiệu sang chảnh nên cũng rất dễ thấy "đủ".

Hồng Nhung Đỗ tại buổi ra mắt album đầu tiên sau 20 năm ca hát.

Việc ra album đầu tay này là bởi lời hứa 5 năm với một người anh thân thiết. Thấy Hồng Nhung Đỗ cứ đi hát chăm chỉ mà không màng danh tiếng, không ra album, người anh này đã động viên, đầu tư cho cô ra album. Thế nhưng cũng phải mất 5 năm Hồng Nhung Đỗ mới hoàn thiện được album này.

Vốn dĩ chỉ đi hát live, không có kinh nghiệm trong phòng thu hay sản xuất, nên mọi thứ với Hồng Nhung Đỗ đều mới mẻ, phải lần mò từng bước. Cô đầu tư vào thu âm rất kỹ lưỡng, chỉn chu, có những ca khúc thu đến 10 lần mới xong và phải di chuyển hết phòng thu nọ sang phòng thu kia mới cảm thấy hài lòng. Cuối cùng, album được ra mắt bằng tất cả tâm huyết, niềm đam mê của nữ ca sĩ.

Có thể nói, sau 20 năm đi hát, giờ Hồng Nhung Đỗ mới “bước ra ánh sáng” để đến với đông đảo khán giả hơn.

Hồng Nhung Đỗ kết hôn sớm khi mới 22 tuổi. Sau 4 năm chung sống, cô đổ vỡ hôn nhân. Khi đó, chồng cũ đã mang con trai về Hải Dương trong sự bất lực của cô. Là một người mẹ, cô tự nhủ phải kiếm nhiều tiền để đưa con trở lại Hà Nội với mình. Hồng Nhung Đỗ đi hát quên ăn, quên uống, 1 đêm chạy đến 3, 4 điểm diễn muốn kiệt sức. Cô ưu tiên việc “chạy show” hơn đi tìm danh tiếng ở các cuộc thi hát, và chưa bao giờ ân hận về lựa chọn này.

Trời không phụ lòng người, cuối cùng Hồng Nhung Đỗ cũng đón được con lên ở cùng mình vào năm 2017, khi đã có nhà riêng. Khi đó, con trai cô học lớp 8. Có con sống cùng, Hồng Nhung giảm bớt công việc để có thời gian chăm con.

Người chồng hiện tại của Hồng Nhung Đỗ. Anh kém cô 12 tuổi, làm nghề cắt tóc.

Năm 2017, Hồng Nhung Đỗ có người đàn ông mới. Đó là một chàng trai nghèo làm nghề cắt tóc, kém cô đến 12 tuổi. 2 người nên duyên vì ông xã mê giọng hát của Hồng Nhung Đỗ và thường xuyên tìm cách nhắn tin. Cô thích người đàn ông của mình bởi sự thấu hiểu và đồng cảm, biết chăm lo gia đình để vợ không vất vả, không bao giờ gọi điện nếu biết vợ đi làm.

Hiện tại, Hồng Nhung Đỗ cảm thấy rất hạnh phúc và an yên. Con gái chung của 2 người mới được 2 tuổi, còn con trai riêng hiện học năm thứ 2 đại học. Ông xã hiện tại và con trai riêng của cô cũng rất yêu mến nhau.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hong-nhung-do-cam-kich-chong-kem-12-tuoi-khong-bao...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hong-nhung-do-cam-kich-chong-kem-12-tuoi-khong-bao-gio-goi-dien-khi-vo-di-lam-a576842.html

Nhã Phương bị "ném đá" dữ dội khi chúc chồng tương lai của Diệu Nhi trở thành "Trường Giang thứ 2"
Cộng đồng mạng cho rằng Nhã Phương đã có lời chúc "kém duyên" dành cho Anh Tú trước thềm đám cưới.
Bấm xem >>

Nhã Phương

(Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây