Thanh Lam - Mỹ Linh - Hồng Nhung hội ngộ, hát về mùa Thu Hà Nội

Thứ năm - 22/09/2022 09:16
"Chuyện của Hà Nội - Chuyện của mùa Thu" là những chớm Thu tinh mơ se lạnh, dịu dàng trong yên tĩnh phố xá đầu ngày. Thu là người tình, là nguồn cảm hứng bất tận để âm nhạc ngân vang, thấu chạm cảm xúc, tâm hồn người Hà Nội.
Thanh Lam - Mỹ Linh - Hồng Nhung hội ngộ, hát về mùa Thu Hà Nội

Sự hiện diện của 3 diva Thanh Lam - Mỹ Linh - Hồng Nhung và NSƯT Tấn Minh cùng "quái kiệt violin" Anh Tú, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh hứa hẹn mang đến đêm nhạc trữ tình đầy lãng mạn trong tháng 10, qua những nhạc phẩm nổi tiếng của Thanh Tùng - Bảo Chấn. Chuyện của mùa Thu diễn ra lúc 20h ngày 14 - 15/10/2022 như một món quà ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam.

3 diva Thanh Lam - Mỹ Linh - Hồng Nhung sắp hội ngộ tại đêm nhạc "Chuyện của mùa Thu".

Chỉ đạo sản xuất Đoàn Thuý Phương chia sẻ: "Thanh Tùng là người đặt nền móng cho nhạc pop Việt Nam trong khi Bảo Chấn là một trong những nhạc sĩ thế hệ đầu của nhạc trẻ Việt Nam sau thời kỳ đổi mới. Cả 2 nhạc sĩ đều có ảnh hưởng sâu rộng đến âm nhạc một thời. Những sáng tác của họ đến bây giờ vẫn rất được yêu mến, không chỉ bởi thế hệ 7X, 8X. 

Thanh Tùng - Bảo Chấn mang 2 màu sắc âm nhạc riêng nhưng lại có chung tiếng nói khi thể hiện tình yêu, sâu sắc, day dứt mà vẫn rất mực ngọt ngào. Những nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc đều là các ca sĩ nổi tiếng, từng có sự giao cảm sâu sắc với các nhạc sĩ. 'Chuyện của mùa Thu' là câu chuyện về phụ nữ, tình yêu, về mùa Thu xuyên suốt được kể một cách tinh tế, nhẹ nhàng, đi vào lòng người".

Chỉ đạo sản xuất Đoàn Thuý Phương.

Đoàn Thúy Phương chia sẻ thêm, Chuyện của mùa Thu còn là những câu chuyện lãng mạn, dịu dàng, ngọt ngào đầy xúc cảm và cũng đầy trắc ẩn về phụ nữ. Nhạc sĩ Thanh Tùng vốn sống phóng khoáng, được nhiều cô gái hâm mộ, nhưng ông vẫn giữ lời hứa với vợ khi bà qua đời. Sự chung tình và hy sinh của nhạc sĩ dành cho người vợ mất sớm khiến các con ông kính trọng, yêu thương bố nhiều hơn.

Mỗi sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng đều có bóng hình một người phụ nữ nào đó mà ông không hề giấu giếm, nhưng đặc biệt luôn hiển hiện hình ảnh người vợ mà ông vô cùng yêu, thường gọi là "vị cứu tinh của đời tôi". Phụ nữ và tình yêu trong âm nhạc Thanh Tùng có ngọt ngào, có đau khổ, chia ly, nhưng dư vị để lại đều là sự lạc quan, êm đềm. "Và tôi biết nói yêu em là điều khó khăn", câu hát ấy đã gắn bó với biết bao thế hệ khán giả, khắc ghi tên tuổi nhạc sĩ Thanh Tùng trong lòng người hâm mộ. 

"Chuyện của mùa Thu" là đêm nhạc tôn vinh các tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Tùng - Bảo Chấn.

"Với tình cảm nhạc sĩ Thanh Tùng dành cho phụ nữ, cho người vợ của mình như vậy, không có lý do gì để không tôn vinh âm nhạc của ông vào ngày Phụ nữ Việt Nam", Đoàn Thúy Phương nhấn mạnh. Cùng với âm nhạc Thanh Tùng, âm nhạc Bảo Chấn với những ca khúc lẫy lừng thời kỳ Làn Sóng Xanh, gắn bó với thế hệ 7X, 8X sẽ cùng tạo nên cảm hứng bất tận trong vòng 3 tiếng diễn ra chương trình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-lam-my-linh-hong-nhung-hoi-ngo-hat-ve-mua-th...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-lam-my-linh-hong-nhung-hoi-ngo-hat-ve-mua-thu-ha-noi-a576697.html

Sao Việt 24h: Thanh Lam phản ứng khi chồng cũ kể về bạn gái ngoại quốc, nói may chia tay mới có Thiện Thanh
Ngoài ra là những thông tin: "Mẹ 3 con" Quế Vân khiến nhiều người "bỏng mắt" khi khoe vóc dáng bốc lửa cùng vòng 1 siêu "khủng". Em trai Sơn Tùng M-TP...
Bấm xem >>

Thanh Lam

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây