"Nữ thần quốc dân" Nhật Bản: Từng là cô gái gặt lúa gây sốt, giờ lột xác nóng bỏng khiến "giáo sư đại học" si mê

Thứ bảy - 24/09/2022 22:24

"Nữ thần quốc dân" Nhật Bản: Từng là cô gái gặt lúa gây sốt, giờ lột xác nóng bỏng khiến "giáo sư đại học" si mê

Vai diễn mới của Haruka Ayase trong bộ phim Yes, I Can't Swim đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Yes, I Can't Swim là bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và khán giả khắp châu Á. Bởi dù từng là người mẫu áo tắm - nội y nổi tiếng nhưng đây là lần hiếm hoi, "nữ thần quốc dân" Nhật Bản - Haruka Ayase diện đồ bơi trên màn ảnh. 

Trong phim Yes, I Can't Swim, Haruka Ayase đóng vai một cô giáo dạy bơi nổi tiếng. Cô là giáo viên dạy bơi chính cho một vị giáo sư đại học (Hiroki Hasegawa) - một người vụng về, không biết bơi, sợ nước nhưng luôn dùng những lập luận cố chấp để ngụy biện cho bản thân. Cuối cùng nhờ sự tận tâm, nhiệt huyết của cô giáo dạy bơi mà vị giáo sư triết học đã vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân và dám đối mặt với mọi thách thức trong cuộc sống.

Và đương nhiên, vẻ đẹp nóng bỏng và đầy sức sống của Haruka Ayase trong bộ đồ bơi không chỉ khiến nam chính say mê mà còn khiến khán giả đổ rần rần.

Theo otonanswer, đây là lần thứ hai Haruka Ayase và Hiroki Hasegawa tái hợp trên màn ảnh sau 9 năm đóng phim Yae no Sakura của đài NHK. Hiroki Hasegawa chia sẻ về "búp bê Nhật Bản" khi có duyên hợp tác lần nữa: "Thành thực mà nói, cô ấy thực sự rất hợp với vai diễn cô giáo Shizuka".

Còn Haruka Ayase không tiếc lời khen ngợi bạn diễn: "Dù đã không đóng phim chung một thời gian nhưng tôi thấy anh ấy rất hợp vai. Anh Hasegawa có nhiều kiến thức phong phú, cách nói năng, lập luận hoàn toàn giống với nhân vật. Điều đặc biệt là ngoài đời anh ấy bơi rất giỏi nhưng khi vào phim, anh ấy lại phải diễn vai một người sợ nước, phải cố gắng tập bơi từng chút một. Tôi rất ấn tượng".

Xuất thân là con nhà nông chính hiệu

Haruka Ayase được biết tới là "nữ thần quốc dân", "búp bê Nhật" và có mức lương cao bậc nhất showbiz xứ hoa anh đào. Tuy nhiên ít ai biết rằng, nữ diễn viên sinh năm 1985 lại có xuất thân là con nhà nông chính hiệu, từ nhỏ đã thường xuyên theo chân cha mẹ ra đồng làm việc để kiếm sống. 

Trước khi gia nhập giới giải trí, Haruka Ayase từng gây chú ý với hình ảnh đi gặt lúa và vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia ảnh lịch rồi trở thành gương mặt quen thuộc với người dân Nhật Bản.

Năm 15 tuổi, Haruka Ayase tới Tokyo làm công việc người mẫu ảnh và tìm cách phát triển sự nghiệp. Cô nàng khiến bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên khi theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ trong từng khu hình.

Cô thường xuyên được người hâm mô bình chọn vào danh sách: Top 10 nghệ sĩ có làn da đẹp nhất, Top 10 sao nữ được yêu thích nhất, Top 10 gương mặt được khao khát nhất hay mỹ nữ có vẻ đẹp tự nhiên nhất... Cô từng giữ vị trí Quân quân trong 4 năm liên tiếp của danh sách Top 30 nữ diễn viên quyền lực nhất do tạp chí Nikkei bầu chọn.

Kể từ khi lấn sân diễn xuất, Haruka Ayase chỉ chuyên tâm đóng phim, không làm mẫu ảnh áo tắm. Đồng thời, cô còn nói không với những bộ ảnh quyến rũ với mong muốn khán giả sẽ tập trung vào năng lực diễn xuất của cô hơn là ngoại hình. Có thể nói Haruka Ayase là một trong những người đẹp hiếm hoi luôn sẵn sàng làm mình xấu đi trên màn ảnh.

Gần đây, cô mới thực hiện một bộ ảnh gợi cảm với bikini nhưng mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung, tràn đầy sức sống của một người phụ nữ U40.

Haruka Ayase từng góp mặt trong các bộ phim Kindaichi Shonen No Jikenbo, Cách Tôi Sống, Socrates Trong Tình Yêu, Đấu Trường Kyokugensuiri, Số Phận Đỏ, Hành Trình Dưới Mặt Trời Lúc Nửa Đêm, Tình Yêu Của Đời Tôi, Jin 1&2, Người Vợ Nghĩa Hiệp... Trong đó, Điệu Nhạc Blues Của Mẹ Kế Và Con Gái là series dài tập nổi tiếng nhất của người đẹp sinh năm 1985. Trong phim, cô đóng vai người mẹ kế hết lòng yêu thương con riêng của chồng.

Với khả năng diễn xuất tốt và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, Haruka Ayase đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Là một trong những minh tinh quyền lực nhất làng giải trí Nhật Bản, Haruka Ayase sở hữu trong tay nhiều hợp đồng đại diện nhãn hàng, quảng cáo đắt giá. Cô cũng sở hữu cho mình phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn toát lên sự độc đáo, trang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

"Nữ thần" nói không với scandal

Tuổi thơ gắn liền với cây cỏ, đồng ruộng, chăm chỉ lao động phụ giúp gia đình nên tính cách Haruka Ayase rất tự nhiên. Cô là người điềm tĩnh, gần gũi và có phát ngôn cẩn trọng. Gia nhập làng giải trí từ sớm nhưng Haruka Ayase luôn giữ đời tư trong sạch, nói không với scandal nên càng được nhiều khán giả yêu thích.

Haruka Ayase từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Quốc - No Min Woo, nhưng khi được hỏi về tin đồn kết hôn, cô luôn phủ nhận. Phía nam diễn viên cũng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Vào năm 2021, Haruka Ayase mắc COVID-19 khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Theo một tạp chí giải trí ở Nhật Bản, sau những ngày điều trị tại nhà, Haruka Ayase phải nhập viện ở Tokyo trong tình trạng phổi trắng, khó thở. May mắn, sau đó, sức khoẻ của cô dần ổn định và cũng sớm được xuất viện. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-than-quoc-dan-nhat-ban-tung-la-co-gai-gat-lua-g...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-than-quoc-dan-nhat-ban-tung-la-co-gai-gat-lua-gay-sot-gio-lot-xac-nong-bong-khien-giao-su-dai-hoc-si-me-a576927.html

Hậu trường đóng phim 18+ qua lời kể của dàn mỹ nhân hot nhất Nhật Bản
Eimi miệt mài đọc kịch bản dày hàng chục trang khiến nhiều người bất ngờ.
Bấm xem >>

Hậu trường cảnh nóng

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây