Phim có cảnh "bàn tay hư", lạm dụng cảnh nóng "nhận kết đắng"

Thứ ba - 27/09/2022 05:56

Phim có cảnh "bàn tay hư", lạm dụng cảnh nóng "nhận kết đắng"

"Tôi không hiểu vì sao một bộ phim như vậy lại qua được vòng kiểm duyệt", một khán giả để lại bình luận.

Theo Sina, bộ phim Quý Ông Khu Đông Bát do Trương Hàn đảm nhận vai trò nhà đầu tư, biên kịch kiêm đóng nam chính đã bị gỡ khỏi nền tảng chiếu phim trực tuyến, hiện tại chỉ còn hiển thị vài video ngắn. Nam diễn viên 37 tuổi từng tâm sự bộ phim được ấp ủ trong vòng 10 năm nhưng trên Douban chỉ đạt 2,1 điểm và có những câu thoại, tình tiết gây tranh cãi.

Phim của Trương Hàn có nhiều phân cảnh gây tranh cãi 

Trong đó, đáng chú ý phải kể đến cảnh quay Vương Hiểu Thần trượt chân bị ngã, nam diễn viên sinh năm 1984 nhanh chóng đỡ từ phía sau nhưng tay anh chạm vào vòng 1 của bạn diễn nữ. Chưa kể, góc máy cận, hiệu ứng làm chậm càng khiến tình huống này trở nên phản cảm.

Ngoài ra, chi tiết nam chính để bạn gái ngồi lên đùi lúc ở bàn ăn, đôi tay đụng chạm cũng bị đánh giá dung tục. Phân cảnh nhân vật của Trương Hàn tán tỉnh người đẹp ngoại quốc bằng rượu bia, cô gái cũng mời mọc Đổng Ngữ qua việc lấy thẻ phòng khách sạn để trong ngực. Trong phân đoạn này ánh mắt của Trương Hàn tập trung vào vòng một của bạn diễn khiến khán giả khó chịu.

Bộ phim còn bị chỉ trích vì coi thường phụ nữ 

Chưa kể, bộ phim còn có nhiều câu thoại bị đánh giá coi thường phụ nữ, đề cao nam giới quá đà. Trong hầu hết các tập phim đều có cảnh đàn ông nhìn chằm chằm vào cơ thể phụ nữ và bình phẩm.

Trước thông tin bộ phim bị gỡ bỏ, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình: "Tôi không hiểu vì sao một bộ phim như vậy lại qua được vòng kiểm duyệt", "Thật sự là một bộ phim nhảm nhí", "Lần cuối cùng cái phim này lên hotsearch (từ khóa được tìm kiếm nhiều - PV) là vì đã bị gỡ xuống, quá tuyệt vời!", "Đáng đời lắm, đừng nghĩ là anh ta gây cười thì có thể bỏ qua được chuyện anh ta có những hành vi, ngôn từ không ra gì với phái nữ"...

Những phân cảnh nóng bỏng, trần trụi là lý do khiến Quân Trung Lạc Viên bị gỡ bỏ, cấm chiếu.

Trước Quý Ông Khu Đông Bát, nhiều bộ phim Trung Quốc khác cũng bị gỡ bỏ vì lạm dụng cảnh nóng. Quân Trung Lạc Viên là bộ phim Đài Loan có kinh phí đầu tư lên đến hơn 8 triệu USD, ấp ủ trong 2 năm nhưng gây xôn xao dư luận khi lạm dụng cảnh nóng. Trước khi lên sóng vào năm 2014, bộ phim đã phải chịu sự kiểm duyệt khắt khe. Cuối cùng, dự án bị xóa đồng loạt trên các website chiếu phim trực tuyến.

"Thái Tử Phi Thăng Chức Ký" là bộ phim có kinh phí thấp, từng gây tranh cãi vì trang phục gợi cảm quá đà 

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là bộ phim xoay quanh linh hồn một người đàn ông đi ngược về quá khứ, nhập vào thân xác thái tử phi gây ra bao chuyện hài hước. Với kinh phí thấp, bộ phim không được giới phê bình đánh giá cao. Chưa kể những hình ảnh phản cảm, khiếm nhã, thời trang hở hang quá đà cũng khiến bộ phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cũng chính vì vậy, khi vừa chiếu, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bất ngờ bị gỡ bỏ hoàn toàn khỏi nền tảng chiếu phim trực tuyến.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/phim-co-canh-34ban-tay-hu34-lam-dung-canh-nong-34nhan-ket-...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/phim-co-canh-34ban-tay-hu34-lam-dung-canh-nong-34nhan-ket-dang34-c47a13216.html

Trương Hàn bị tố lợi dụng cảnh quay nhạy cảm để kéo nội y, đụng chạm ngực bạn diễn nữ
Trương Hàn liên tục nhận chỉ trích vì có cảnh phim được cho là quấy rối tình dục bạn diễn nữ.
Bấm xem >>

Phim Trung Quốc

Theo Lam Giang (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây