Doãn Quốc Đam "lên đời" thành tay chơi, lại tiếp tục vào bar cùng Hồng Diễm?

Thứ tư - 14/09/2022 23:38

Doãn Quốc Đam "lên đời" thành tay chơi, lại tiếp tục vào bar cùng Hồng Diễm?

Sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam bên cạnh Hồng Diễm, Việt Anh ở dự án Người Vợ Tốt hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân nam diễn viên Doãn Quốc Đam tiếp tục hé lộ tạo hình vai diễn mới trong bom tấn Người Vợ Tốt của VTV. Được biết, trong dự án lần này, "thánh tắc kè hoa" của màn ảnh Việt sẽ đảm nhận vai Cường - một nhân vật phụ khá thú vị của phim bên cạnh cặp diễn viên chính - Hồng Diễm và Việt Anh.

Khác với hình ảnh ông trùm Tuấn "nháy" đạo mạo của Đấu Trí hay Đông Phong soái ca ở Thương Ngày Nắng Về, Doãn Quốc Đam xuất hiện với vẻ ngoài bóng bẩy, đeo khuyên tai, tóc vuốt ngược và được chải chuốt kỹ lưỡng. Tuy nhiên gương mặt có nét "ngố tàu" cộng thêm chiếc ví cầm tay túc trực thường xuyên khiến cư dân mạng càng thêm tò mò về nhân vật này.

Đặc biệt, có người hâm mộ còn phát hiện ra 1 trong những bối cảnh mà Doãn Quốc Đam xuất hiện chính là phân đoạn mà bộ ba Hồng Diễm - Quốc Huy cùng Thu Quỳnh lên bar "quẩy" tưng bừng. Tình huống này khiến khán giả không khỏi nhớ tới cảnh Hồng Diễm rủ Doãn Quốc Đam đi bar ở Hướng Dương Ngược Nắng. 

Ở bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng trước đó, Doãn Quốc Đam vào vai Phúc, một nhân vật có lý lịch phức tạp, từng đi tù và có mối quan hệ tình cảm phức tạp với chị em Châu (Hồng Diễm đóng). Anh là người gánh tội thay cho cô em út Ngọc (Quỳnh Kool), rất thích Minh (Lương Thu Trang) nhưng chỉ sau một thời gian ở cạnh Châu, Phúc lại không thoát khỏi cơn "say nắng" với cô.

Trong một bài phỏng vấn, Doãn Quốc Đam từng thừa nhận bản thân thích đóng với Hồng Diễm vì muốn thay đổi quan niệm "chị Hồng Diễm phải đi với anh Hồng Đăng mới hợp". Nam diễn viên cho biết Hồng Diễm là một bạn diễn thông minh, biết đẩy cảm xúc của người diễn cùng, tương tác rất tốt và hơn nữa Hồng Diễm rất đẹp. Quốc Đam cho biết chỉ bấy nhiêu thôi đã khiến anh rất thích diễn với Hồng Diễm mà chưa cần tạo cảm xúc gì cả. 

Hiện tại, Doãn Quốc Đam là gương mặt quen mặt trên sóng giờ vàng VTV. 5 năm qua, anh liên tục xuất hiện trong các dự án phim dài hơi, chứng tỏ năng lực diễn xuất biến hóa qua nhiều dạng vai khác nhau một cách ấn tượng.

Ở bộ phim mới nhất là Gara Hạnh Phúc, Doãn Quốc Đam tiếp tục "gây bão" trên mạng xã hội dù chỉ vào vai một người qua đường bị khiếm thị., bị Quỳnh Kool hiểu nhầm là gã quấy rối và định ra tay "xử đẹp". Nhưng sau đó cô nàng được phen tẽn tò khi phát hiện ra người này chỉ tìm gậy chỉ đường và ra về.

Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả mà Doãn Quốc Đam tiếp tục được làm khách mời ở tập 13 Gara Hạnh Phúc, tình cờ va phải xe của Khải (Bảo Anh). Ở phân đoạn này, Doãn Quốc Đam gần như không có thoại, cả người cứng đờ khi bị đụng xe bất ngờ nên Trung “trâu” (Duy Hưng) phải xuống xe để ra hiệu cho anh chàng. Tuy nhiên thấy "nạn nhân" không có dấu hiệu hồi đáp, chàng "Phó's lãnh đạo" đành hy sinh thân mình bế người ta sang lề đường và gọi taxi chở về.

Theo lời kể của Doãn Quốc Đam, thực tế anh không hề "có suất" ở đoàn phim Gara Hạnh Phúc. Vốn dĩ, Doãn Quốc Đam đến địa điểm quay chỉ vì được Duy Hưng rủ lên Hòa Bình nhậu. Hôm sau ra hiện trường quay, thấy còn thiếu vai quần chúng ngồi quán nước nên anh đã chủ động nhận vai. Tiếp theo đó, cả ekip đã chủ động sáng tạo thêm kịch bản với hy vọng mang lại thêm tiếng cười cho khán giả.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doan-quoc-dam-len-doi-thanh-tay-choi-lai-tiep-tuc-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doan-quoc-dam-len-doi-thanh-tay-choi-lai-tiep-tuc-vao-bar-cung-hong-diem-a576118.html

Tay trong tay dự tiệc với Hồng Diễm, Việt Anh vẫn than: "Số không được nhờ vợ"
Tiết lộ của Việt Anh về vai diễn mới với Hồng Diễm trong dự án Người Vợ Tốt gây tò mò cho khán giả.
Bấm xem >>

Hồng Diễm

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây