Duyên Kiếp: Công khai đưa vợ bé về nhà, thầy Lưu Phan chính thức nhận quả báo, khán giả hả hê

Thứ sáu - 16/09/2022 08:28

Duyên Kiếp: Công khai đưa vợ bé về nhà, thầy Lưu Phan chính thức nhận quả báo, khán giả hả hê

Thầy giáo Lưu Phan nhận cái kết xứng đáng ở Duyên Kiếp tập 35.

Bộ phim truyền hình Duyên Kiếp của Bạch Công Khanh - Trương Mỹ Nhân đang là cái tên đứng đầu bảng xếp hạng 10 chương trình truyền hình được khán giả xem nhiều nhất cả nước, qua mặt hàng loạt đối thủ sừng sỏ là Đấu trí, Gara hạnh phúc... Bên cạnh những nhân vật nổi bật như Bạch Công Khanh (vai cậu Hai Lương), Huỳnh Đông (vai Thành), Thân Thúy Hà (vai bà Phú), thì Trọng Nhân (vai Lưu Phan) cũng gây được ấn tượng mạnh.

Lưu Phan là một thầy giáo nghèo, từng được nhiều người tôn kính. Tuy nhiên vì hoàn cảnh không môn đăng hộ đối nên mối tình giữa anh và Thúy (Ngô Phương Anh) bị chia cắt, thậm chí bố mẹ Thúy còn ra tay khiến "con rể hụt" phải vào tù cách đây nhiều năm. Chính biến cố này đã khiến Lưu Phan hoàn toàn "ác hóa".

Anh ta cố tình tiếp cận gia đình nhà bà Phú sau khi biết Thúy đang làm dâu nhà hào môn. Mục đích của Lưu Phan là muốn nối lại tình xưa với người yêu cũ, cũng như muốn trở thành người giàu có một cách nhanh nhất nên không chừa bất kỳ thủ đoạn nào.

Cũng chính Lưu Phan là người khiến ba của Thúy vào tù, còn mẹ Thúy phải tự tử. Vừa lợi dụng lòng tin của Thúy để trục lợi, hắn vừa độc thoại: “Để bảo đảm cuộc sống của mình anh đành gạt em thôi, xin lỗi em.”

Đến khi biết Thúy đã hoài nghi mình có người phụ nữ khác, Lưu Phan thẳng thắn: "Anh sẽ đi với người sinh con cho anh, còn em là cây độc không trái". Không còn yêu chiều Thúy như trước, Phan thẳng tay tát vào mặt Thúy khi cô mắng anh ta. Chính nam diễn viên Trọng Nhân không ít lần than thở khi liên tục bị anti-fan nhắn tin chửi vì đóng quá đạt, khiến ai xem phim cũng ghét.

Sau chuỗi ngày dài lộng hành, cuối cùng khán giả đã được phen hả hê khi Lưu Phan chính thức trả giá. Trong tập 35 Duyên Kiếp, Thúy đã biết được Phan chính là kẻ đã gài bẫy gia đình mình thông qua bức thư tuyệt mệnh bà Dung để lại dưới bàn thờ.

Trong thư má khuyên Thúy hãy bình tĩnh, những việc không hay xảy ra không phải bất ngờ mà do gieo nhân ác nên đã nhận lại hận thù. “Má cũng không trách Phan vì chính má đã dạy cho nó cách gắp lửa bỏ tay người. Chính má đã đưa nó vào vòng lao lý”.

Thúy rất ngạc nhiên vì sao má mình lại nhắc đến tên Phan. Trong thư má dặn tiếp, “Con đừng nhắc chuyện này với anh Hai con, cũng đừng nghĩ đến chuyện trả thù. Má không muốn hai con vì chuyện này mà lao vào vòng xoáy hận thù không lối thoát. Kể ra chuyện này chỉ là để có chứng cứ tha tội cho ba con. Ba con không hề buôn bạch phiến mà chính là thằng Lưu Phan…”

Thúy đau đớn khi biết được kẻ đã hãm hại gia đình mình tan nhà nát cửa chính là người tình mà cô vẫn hàng đêm ôm ấp, cơm bưng nước rót mỗi ngày. Thúy bèn tìm đến Lưu Phan để trả thù.

Đang ôm ấp người tình, Phan bất ngờ khi thấy Thúy tìm đến đánh ghen người yêu mới của hắn là Cẩm Loan. Trong cơn điên tình lẫn nỗi đau bị phản bội, Thúy lao vào tấn công Cẩm Loan, khiến cô ta bị dọa sảy thai. 

Nhận ra Thúy đã biết mọi việc làm gian trá của mình với gia đình cô, Lưu Phan quay sang tấn công Thúy. Trong lúc đuổi theo Thúy, 2 bên giằng co, Phan bị vấp ngã và tự đâm vào ngực mình khi rơi từ trên lầu cao xuống đất. Cái kết dành cho Lưu Phan chính là quả báo xứng đáng dành cho kẻ máu lạnh, không chừa bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được mục đích.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim Duyên Kiếp sẽ được tiết lộ vào lúc 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duyen-kiep-cong-khai-dua-vo-be-ve-nha-thay-luu-pha...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duyen-kiep-cong-khai-dua-vo-be-ve-nha-thay-luu-phan-chinh-thuc-nhan-qua-bao-khan-gia-ha-he-a576229.html

Hai cô "vợ bé" Duyên Kiếp: Người ở ẩn sinh con, người là "bản sao Chương Tử Di"
Trương Mỹ Nhân và Oanh Kiều khiến khán giả khóc hết nước mắt khi đảm nhận vai hai chị em nhà nghèo trong phim Duyên Kiếp.
Bấm xem >>

Trương Mỹ Nhân

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây