Ở tuổi 80, "ông hoàng nhạc sến" Chế Linh sợ COVID-19 hơn sợ vợ

Chủ nhật - 18/09/2022 12:59
Danh ca Chế Linh mở đầu tour kỷ niệm 60 năm ca hát của mình bằng đêm diễn mang tên "Bài ca kỷ niệm" đầy cảm xúc.
Ở tuổi 80, "ông hoàng nhạc sến" Chế Linh sợ COVID-19 hơn sợ vợ

Chọn Hà Nội là nơi thực hiện đêm diễn đầu tiên thuộc chuỗi liveshow kỷ niệm 60 năm ca hát của mình mang tên Bài ca kỷ niệm, Chế Linh không giấu nổi sự xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. Không chỉ ở Hà Nội, có nhiều fan của giọng ca Thành phố buồn đã đi nhiều cây số từ các tỉnh thành khác để đến nghe thần tượng hát lại những ca khúc đã trở thành một phần trong đời sống của họ.

Sau 3 năm mới trở lại Việt Nam biểu diễn, danh ca Chế Linh cho biết ông may mắn vì còn khoẻ mạnh, vẫn được nói chuyện và hát trước khán giả. "Cơn bão COVID-19 thật sự là một nỗi kinh hoàng đối với toàn thế giới, trong đó có tôi. Nói thật, tôi có cảm giác còn sợ COVID hơn sợ vợ. Tôi cứ tưởng mình sẽ không có cơ hội để trở về với khán giả quê nhà nữa. Nhưng rất may, tôi đã đứng đây để kỷ niệm 60 năm ca hát của mình, dù lần này đến gần 3 năm thay vì mỗi năm về 2 lần như mọi khi", Chế Linh dí dỏm chia sẻ sau khi biểu diễn ca khúc đầu tiên Qua cơn mê.

Sau 3 năm mới trở lại Việt Nam biểu diễn, danh ca Chế Linh cho biết ông may mắn vì còn khoẻ mạnh, vẫn được nói chuyện và hát trước khán giả.

Với gần 30 tác phẩm cùng khách mời Sơn Tuyền và Lệ Quyên , Chế Linh khẳng định vị trí "tượng đài dòng nhạc vàng" của mình. Chỉn chu, cẩn thận từ các buổi tập, cùng với việc luyện thanh hàng ngày đã đem đến cho Chế Linh giọng hát mê đắm, hào sảng như thủa còn tráng niên. Ông trình diễn những bản hit như Thành phố buồn, Mười năm tình cũ, Thói đời, Kiếp nghèo… khiến nhiều fan đứng bật dậy khỏi ghế ngồi hú hét.  

Chế Linh cũng thể hiện nhiều tác phẩm do chính ông viết với bút danh Tú Nhi như: Đoạn tái bút, Đoạn buồn cho tôi hay Đoạn cuối tình yêu. Với bề dày trải nghiệm, Chế Linh mang đến không gian âm nhạc cảm xúc cùng những nỗi buồn, sự mất mát trong tình yêu, niềm hy vọng vào đoạn cuối của con đường kiếm tìm bến đỗ hạnh phúc. Giọng hát đầy chất tự sự, ngọt ngào của ông đã chạm vào trái tim khán giả và những ký ức một thời đã xa của họ.

Ở tuổi 80, Chế Linh vẫn giữ được giọng hát mê đắm, hào sảng như thủa còn tráng niên.

Khách mời trong đêm diễn của Chế Linh là 2 giọng ca borelo Sơn Tuyền và Lệ Quyên. Dẫu gắn bó nhiều hơn với Thanh Tuyền, nhưng Chế Linh cũng biểu diễn ăn ý nhiều năm trên sân khấu với Sơn Tuyền. Ông dành cho giọng ca này lời ngợi khen vì sự trẻ trung dù đã bước sang tuổi lục tuần.

Được biết, năm nay cũng là dịp Sơn Tuyền kỷ niệm 40 năm hoạt động của mình. Ngoài 3 ca khúc song ca là Mai lỡ hai mình xa nhau, Con đường mang tên emCon đường xưa em đi, Sơn Tuyền còn dành tặng khán giả một số ca khúc quen thuộc như Phận tơ tằm, Đừng nói yêu tôi, Sầu lẻ bóng, Nhớ nhau hoài bằng chất giọng khoẻ khoắn, vừa có màu sắc borelo lại mang hơi hướng của semi rock.

Dẫu gắn bó nhiều hơn với Thanh Tuyền, nhưng Chế Linh cũng biểu diễn ăn ý nhiều năm trên sân khấu với Sơn Tuyền.

Được biết, năm nay cũng là dịp ca sĩ Sơn Tuyền kỷ niệm 40 năm hoạt động của mình.

Với Bài ca kỷ niệm, ca sĩ Lệ Quyên giữ vững được phong độ, chứng tỏ là giọng ca borelo hàng đầu của lớp ca sĩ kế cận những "tượng đài" của dòng nhạc này. Sự xuất hiện của cô là làn gió tươi mới trong chương trình. Bên cạnh các ca khúc quen thuộc như Tình lỡ, Kiếp nghèo, Tình đời, Lệ Quyên còn hoà giọng cùng danh ca Chế Linh với nhạc phẩm Ai cho tôi tình yêu.

Lệ Quyên thú nhận, đứng chung sân khấu với "tượng đài" Chế Linh, cô vẫn rất run vì khán giả của đêm diễn đều là fan của ông. Bên cạnh việc khiêm nhường trước tiền bối, Lệ Quyên còn kể trong buổi tổng duyệt chương trình, cô đã tranh thủ ôm thần tượng để "xin vía" lấy may. 2 người đã có màn song ca vô cùng ăn ý dù chỉ tập trước 1 lần khi ráp sân khấu.

Ca sĩ Lệ Quyên là làn gió tươi mới trong chương trình.

Lệ Quyên thú nhận, đứng chung sân khấu với "tượng đài" Chế Linh, cô vẫn rất run vì khán giả của đêm diễn đều là fan của ông.

Sau đêm diễn, fan níu lại vây quanh khiến "ông hoàng nhạc sến" mãi mới có thể lui vào hậu trường để rời khỏi địa điểm biểu diễn. Theo lịch trình đã định, Chế Linh sẽ hội ngộ danh ca Khánh Ly tại tour diễn của bà ở Hải Phòng cùng Thu Phương; mang chương trình tại Hà Nội tái ngộ khán giả Lào Cai cùng Sơn Tuyền, Phương Phương Thảo và Phan Anh; hội ngộ giọng ca trẻ Tố My và Phương Hồng Ngọc tại thành phố sương mù Đà Lạt… Ngoài ra, Chế Linh còn có một số đêm diễn tại phòng trà Hà Nội cùng ca sĩ Như Quỳnh trong tháng 10 tới.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/o-tuoi-80-ong-hoang-nhac-sen-che-linh-so-covid-19-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/o-tuoi-80-ong-hoang-nhac-sen-che-linh-so-covid-19-hon-so-vo-a576384.html

Sự thật vụ Chế Linh bị chồng Thanh Tuyền vác súng đòi gặp, nữ sinh đánh bằng guốc
Mới đây, danh ca Chế Linh đã tâm sự về những vụ việc từng được đăng tải trên báo chí.
Bấm xem >>

Chế Linh

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây