Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2022: Thanh Sơn vừa giành Cánh Diều Vàng có qua mặt Doãn Quốc Đam?

Thứ năm - 15/09/2022 08:53

Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2022: Thanh Sơn vừa giành Cánh Diều Vàng có qua mặt Doãn Quốc Đam?

Đề cử ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2022 chứng kiến sự góp mặt của hàng loạt "nam thần" màn ảnh Việt.

Lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022 đã chính thức khởi động với hàng loạt đề cử ở các hạng mục trọng điểm. Được dư luận đặc biệt quan tâm phải kể đến danh sách ứng viên cho giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng. Năm nay, ngoài những ngôi sao quen thuộc như Việt Anh, Thanh Sơn... thì hạng mục này đã xuất hiện những gương mặt mới như MC Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, Duy Hưng, Đình Tú, Trọng Lân.

Trong dàn nam thần của "vũ trụ phim VTV", Thanh Sơn là cái tên sáng giá hơn cả. Sau nhiều năm cố gắng và trau dồi, nam diễn viên liên tục gặt hái nhiều thành công ở thời điểm hiện tại. Ở bộ phim Đấu Trí, khán giả sẽ không khỏi bất ngờ khi bắt gặp một Thanh Sơn đầy nỗ lực trong từng phân cảnh thể hiện tâm lý của đại úy Vũ trên mặt trận đấu tranh với tội phạm kinh tế.

Còn với vai Đăng ở 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn một lần nữa chứng minh khả năng diễn xuất ngọt ngào của mình, tạo "phản ứng hóa học" khi kết hợp với các bạn diễn nữ. Đây cũng là vai giúp anh giành Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình tại Lễ trao giải Cánh diều 2021 diễn ra tối 13/9 tại Nha Trang cách đây ít ngày.

Đối thủ nặng ký nhất với Thanh Sơn không ai khác ngoài Doãn Quốc Đam. Thánh "tắc kè hoa" của màn ảnh Việt đã có một năm thực sự thành công khi liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình với cả vai chính và phụ. Khó có người tin được rằng thành Mến - gã Chí Phèo cục súc ngang tàng của Phố Trong Làng lại có thể biến hoa thành gã lãng tử Đông Phong của Thương Ngày Nắng Về "mượt" đến vậy.

Một điểm đáng chú ý của các đề cử hạng mục Diễn viên nam ấn tượng là những nỗ lực làm mới hình ảnh chính mình của các nghệ sĩ. "Thánh hài mới nổi" Duy Hưng lần đầu thoát khỏi hình ảnh bặm trợn, giang hồ để hoá thân thành anh chàng sửa xe đầy hài hước và đáng yêu ở Gara Hạnh Phúc. 

Trọng Lân thoát khỏi hình bóng thanh niên ăn chơi, hư hỏng và xấc láo để trở thành chàng trai tên Lợi nhiều thiện cảm trong Lối Về Miền Hoa. Anh cũng là một trong những gương mặt diễn viên trẻ nổi bật trong thời gian gần đây. Cùng với Trọng Lân, Đình Tú năm vừa qua có sự thay đổi hình ảnh mạnh mẽ, chững chạc với vai Duy trong Thương Ngày Nắng Về. 

Trong khi đó MC Tuấn Tú đã thoát khỏi cái bóng của "bố Quốc" từ thời Về Nhà Đi Con để vào vai một người chồng, người bố đảm đang, ở nhà nội trợ để vợ ra ngoài kiếm tiền trong Anh Có Phải Đàn Ông Không. Bộ phim này cũng mang tới VTV Awards 2022 tận 3 đề cử dành cho bộ ba "chân dài" là Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng.

Đặc biệt, cùng thời điểm đó, Hà Việt Dũng còn có 1 bộ phim phát sóng nữa là Bão Ngầm. Hoá thân vào hai nhân vật hoàn toàn trái ngược nhau, mà không gây nhàm chán hay nhầm lẫn cho khán giả, Hà Việt Dũng đã cho thấy khả năng biến hoá linh hoạt của mình.

Mỗi người có một thế mạnh riêng cùng cơ hội để tỏa sáng qua các vai diễn, từng bộ phim. Điều này khiến cuộc đua của hạng mục Diễn viên nam ấn tượng hứa hẹn sẽ mang tới những ẩn số thú vị, khó đoán định của mùa giải VTV Awards 2022.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-an-tuong-vtv-awards-2022-thanh-son-v...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-an-tuong-vtv-awards-2022-thanh-son-vua-gianh-canh-dieu-vang-co-qua-mat-doan-quoc-dam-a576137.html

Doãn Quốc Đam "lên đời" thành tay chơi, lại tiếp tục vào bar cùng Hồng Diễm?
Sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam bên cạnh Hồng Diễm, Việt Anh ở dự án Người Vợ Tốt hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả.
Bấm xem >>

Doãn Quốc Đam

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây