Đình Tú khoe ảnh cưới với Huyền Lizzie trong phòng ngủ ở cơ ngơi mới tậu, phải chăng thật sự "phim giả tình thật"?

Chủ nhật - 18/09/2022 21:13

Đình Tú khoe ảnh cưới với Huyền Lizzie trong phòng ngủ ở cơ ngơi mới tậu, phải chăng thật sự "phim giả tình thật"?

Đón sinh nhật tuổi 30, Đình Tú đã khiến cư dân mạng rần rần khi khoe thiết kế hiện đại, tiện nghi và sang trọng của căn nhà anh mới tậu.

Thương Ngày Nắng Về kết thúc nhưng tình yêu của khán giả dành cho các diễn viên vẫn không hề giảm nhiệt. Mới đây, Đình Tú đã khoe thiết kế cơ ngợi "khủng" khiến cư dân mạng rôm rả bình luận. Anh viết:

"Sinh nhật năm nay thật ý nghĩa. Sau bao ngày chờ đợi mong ngóng, cuối cùng ngôi nhà đầu tiên của Tú cũng lộ diện. Đây cũng là món quà đầu tiên mà Tú dành tặng cho mình sau bao năm làm việc hăng say. Được ngắm em nó mỗi ngày mình lại càng thêm có động lực, vui hơn khi nhận bản thiết kế đúng với gu mình đã tưởng tượng, chỉ 1 từ thui “Ưng”."

Sau nhiều năm nghiêm túc làm nghề, sở hữu nhiều bộ phim ấn tượng như "Máy Bay Ký Sự", "Lặng Yên Dưới Vực Sâu", "Cô Gái Nhà Người Ta", "Ghét Thì Yêu Thôi", "Yêu Thì Ghét Thôi"...

... Đình Tú cuối cùng cũng có thể tự tặng cho bản thân một căn nhà vào dịp sinh nhật tuổi 30.

Thiết kế căn hộ của Đình Tú theo phong cách tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Dù là anh chàng độc thân nhưng Đình Tú rất chú trọng tới căn bếp của nhà mình. Bếp của nam diễn viên phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu gọn gàng, thông thoáng và ấm áp hơn nhờ ánh sáng tự nhiên. Phòng khách có tivi lớn và sofa để chủ nhân có thể thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí khi ở nhà. Đặc biệt, phòng khách được kết nối với bếp và phòng ăn tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà của chàng trai độc thân. 

Phòng ngủ lớn của Đình Tú cũng theo phong cách tối giản với hai màu ghi và kem. Điểm nhấn của phòng ngủ chính là bức ảnh treo tường khổ lớn và tivi đặt đối diện giường. Cơ ngơi "không phải dạng vừa" của Đình Tú nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Phòng bếp, phòng ăn và phòng khách đều được thiết kế ưu tiên sự hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn ấm cúng.

Phòng ngủ lớn còn có một khu vực để Đình Tú có thể dưỡng da, trang điểm trước khi đi làm.

Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của khán giả nhất lại là những bình luận dưới bài đăng khoe thiết kế căn hộ mới của Đình Tú. Nam diễn viên đã thả 2 bức ảnh thiết kế phòng ngủ và phòng đọc sách có treo ảnh cưới của anh và Huyền Lizzie trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Điều này khiến người hâm mộ "chèo thuyền" cặp đôi muốn mở tiệc ăn mừng vì tin rằng cặp đôi mình ủng hộ sắp về chung một nhà.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là những sản phẩm photoshop của "fan couple" Trang (Huyền Lizzie) - Duy (Đình Tú) trong Thương Ngày Nắng Về, nam diễn viên thấy thú vị nên mới dùng để trêu chọc mọi người. 

Bình luận của Đình Tú khiến người hâm mộ "Thương Ngày Nắng Về" muốn "xỉu ngang xỉu dọc".

Dù cặp đôi Huyền Lizzie và Đình Tú khẳng định cả 2 chỉ là đồng nghiệp thân thiết nhưng vẫn có khá nhiều người tin vào tin đồn "phim giả tình thật" hoặc bày tỏ mong muốn cả hai sẽ tiến lên tình yêu trong tương lai. Những hình ảnh của Huyền Lizzie và Đình Tú khi cùng đoàn phim Thương Ngày Nắng Về đi nhận giải Cánh Diều Vàng 2021 đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cả hai được khen đẹp đôi, có "tướng phu thê" và thường xuyên trao cho nhau ánh mắt ngọt ngào. 

Đình Tú và Huyền Lizzie được khen đẹp đôi, tới nụ cười cũng có nét giống nhau.

Chưa hết, Đình Tú và Huyền Lizzie còn thường xuyên có những buổi họp mặt với bạn bè, đồng nghiệp khiến những fan "chèo thuyền" càng có thêm hy vọng cặp đôi của mình sẽ có thể từ phim thành thật. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong Đình Tú và Huyền Lizzie có thêm nhiều dự án chung trong tương lai.

Những cuộc hội họp vui vẻ mà Đình Tú và Huyền Lizzie cùng góp mặt.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dinh-tu-khoe-anh-cuoi-voi-huyen-lizzie-trong-phong...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dinh-tu-khoe-anh-cuoi-voi-huyen-lizzie-trong-phong-ngu-o-co-ngoi-moi-tau-phai-chang-that-su-phim-gia-tinh-that-a576409.html

Vai phụ vẫn nổi đình đám ở VTV: Trung "trâu" chưa bất ngờ bằng người này
Duy Hưng, Mạnh Quân hay Xuân Nghị thuộc tuyến vai phụ song vẫn gây ấn tượng bởi màu sắc hài, dí dỏm.
Bấm xem >>

Lối Về Miền Hoa

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây