Đen Vâu lạ lẫm với tóc xoăn dài, rap về tình yêu giằng xé

Thứ ba - 13/09/2022 10:53
MV "Diễn viên tồi" được Đen và ekip làm thành phong cách "tranh lồng tranh" thú vị.
Đen Vâu lạ lẫm với tóc xoăn dài, rap về tình yêu giằng xé

Ngày 12/9, Đen chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Diễn viên tồi. Đây là một bản rap chứa đựng góc nhìn về tình yêu của Đen, sau những đề tài về gia đình, xã hội, đam mê. MV được thực hiện theo hình mẫu của một live session - nơi Đen là nghệ sĩ đứng rap cùng ban nhạc. Bên cạnh tạo hình tóc dài và trang phục mang màu sắc hoài niệm của Đen, MV Diễn viên tồi hứa hẹn sẽ gây ấn tượng bởi thông điệp ý nghĩa về tình yêu bằng hình ảnh những bức tranh tiếp nối. 

Đen vừa chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Diễn viên tồi".

Đen nói về quá trình sáng tác Diễn viên tồi: "Tôi đã ở trong phòng thu hàng tuần liền để sản xuất ca khúc. Nhưng tôi thích cảm giác được làm việc quần quật, cứ lao đi trong công việc như thế". Diễn viên tồi được Đen viết dựa trên góc nhìn của một chàng trai, kết hợp cảm nhận của bản thân trong tình huống "diễn" trước mặt người mình thầm thích mà không thể qua mắt họ. 

"Tình yêu luôn tồn tại, không ai mà không có tình yêu cả. Tôi cũng vậy, cũng có cảm xúc như mọi người. Đến một ngày mọi thứ xảy đến mà mình không lường trước được, thì mình sẽ có sự giằng xé. Tôi muốn đưa hết những sự giằng xé đó vào trong bài rap này", Đen chia sẻ. 

"Tình yêu luôn tồn tại, không ai mà không có tình yêu cả. Tôi cũng vậy, cũng có cảm xúc như mọi người", nam rapper tâm sự.

Theo Đen, Diễn viên tồi khắc họa một người không thích thú với những cảm xúc, biểu cảm của mình, luôn thấy chúng không tốt và muốn che giấu. Nhưng khi người đó gặp được một người khiến bản thân không thể che giấu được những cảm xúc thật nữa thì sẽ trở thành "diễn viên tồi" - cố gắng không để người ta biết mình có tình cảm với họ mà không thể. Với những câu rap đậm chất tự sự và ví von, Diễn viên tồi được kỳ vọng sẽ nhận được sự đồng cảm từ khán giả, đặc biệt là những ai từng trải qua cảm giác rung động, rối bời khi tình yêu xuất hiện. 

XEM VIDEO: MV "Diễn viên tồi" - Đen Vâu.

Với concept "tranh lồng tranh" ấn tượng, MV Diễn viên tồi đưa người xem bước vào một căn phòng đầy những bức tranh, thưởng thức buổi biểu diễn của Đen cùng Thành Bùi, nhóm bè và ban nhạc. Không gian, ánh sáng trong căn phòng cũng như phong cách ăn mặc của mọi người đều mang hơi hướng xưa cũ của những năm 90. 

Phút cuối, màu nước phủ lên người Đen và tất cả. Sau đó, phía xa là hình ảnh một cô gái đang vẽ lại khung cảnh này. Những bức tranh cứ lần lượt xuất hiện và chồng lên nhau, cho đến khi cả hình bóng cô gái cũng biến thành một bức tranh mà Đen đứng xem lại. 

MV "Diễn viên tồi" đưa người xem bước vào một căn phòng đầy những bức tranh, thưởng thức buổi biểu diễn của Đen cùng Thành Bùi, nhóm bè và ban nhạc.

Không gian, ánh sáng trong căn phòng cũng như phong cách ăn mặc của mọi người đều mang hơi hướng của những năm 90. 

Phút cuối, màu nước phủ lên người Đen và tất cả.

Sau đó, phía xa là hình ảnh một cô gái đang vẽ lại khung cảnh này. 

MV Diễn viên tồi chính thức phát hành vào lúc 20h ngày 12/9/2022 trên YouTube và các nền tảng nhạc số. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/den-vau-la-lam-voi-toc-xoan-dai-rap-ve-tinh-yeu-gi...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/den-vau-la-lam-voi-toc-xoan-dai-rap-ve-tinh-yeu-giang-xe-a576032.html

MV "Mang tiền về cho mẹ" của Đen Vâu "chễm chệ" Top 1 ngay trong đêm ra mắt
Đen Vâu tiếp tục giữ vững kỷ lục liên tục "vô địch" Trending YouTube khi MV vừa ra mắt sau 6 tiếng đã "chễm chệ" trên Top 1.
Bấm xem >>

MV ca nhạc hay

(Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây