Thái Trinh không muốn được nhớ đến chỉ vì chuyện yêu đương hay trầm cảm

Thứ ba - 13/09/2022 16:44
Nữ ca sĩ vừa ra mắt mini album online, tiếp tục "làm mới" nhạc Mỹ Tâm, Như Quỳnh, Đan Trường...
Thái Trinh không muốn được nhớ đến chỉ vì chuyện yêu đương hay trầm cảm

XEM VIDEO: Thái Trinh cover ca khúc "Ánh trăng nói hộ lòng tôi" trong album "Trinh Acoustic 03".

Trinh Acoustic 03 gồm 8 ca khúc (Nụ hồng mong manh, Tình lỡ cách xa, Người tình mùa Đông...), đều là những bài hát từng được các đàn anh đàn chị trong nghề như Mỹ Tâm, Như Quỳnh, Đan Trường thể hiện thành công. Giờ đây, chúng được Thái Trinh làm mới lại và phát hành trên YouTube cũng như các nền tảng nhạc số. 

Thái Trinh cho biết: "Những ca khúc này ngoài bản được các anh chị tiền bối thể hiện ấn tượng, đã đi sâu vào ký ức các khán giả 7X, 8X, 9X, thì còn được rất nhiều các ca sĩ trẻ yêu thích và cover. Đối với Trinh, ca khúc thì chỉ có 1, nhưng cách mỗi người thưởng thức kết hợp cùng ký ức và nhân sinh quan của riêng từng người lại mang tới cảm xúc khác nhau. Nên Trinh tin rằng cách Trinh chọn để thể hiện các ca khúc này cũng sẽ mang tới một làn gió khác".

Thái Trinh vừa ra mắt mini album online mang tên "Trinh Acoustic 03", gồm 8 ca khúc nổi tiếng như: "Nụ hồng mong manh", "Tình lỡ cách xa", "Người tình mùa Đông"...

Dù đi hát đã lâu nhưng người ta vẫn nhớ đến Thái Trinh là "ca sĩ cover". Về điều này, giọng ca Ai sẽ thay em yêu lại anh chia sẻ: "Con đường của mỗi người sẽ có những giai đoạn phát triển khác nhau, việc Trinh có sở thích hát nhạc cover và chưa sẵn sàng sản xuất nhiều sản phẩm cho bản thân cũng là một quá trình Trinh phải trải qua trước khi đến được một bước ngoặt khác. Hơn nữa, ở thời điểm nội dung giải trí và thưởng thức ồ ạt, phong phú như hiện nay, được nhận ra và nhớ tới, yêu quý thì dù là ca sĩ hát nhạc của mình hay hát nhạc cover Trinh cũng thấy quý rồi. Chỉ là, rồi sẽ đến lúc Trinh có những bước ngoặt phù hợp với bản thân".

Giọng hát trưởng thành từ "The Voice" mùa đầu tiên thực hiện quay album mới theo hình thức live session, với những nhạc cụ "mộc" như guitar, piano, violin... giản dị, dễ đi vào lòng người.

Ekip thực hiện album cũng toàn là những người trẻ, vì Thái Trinh mong muốn mang làn gió âm nhạc mới vào những bài hát đã quá quen thuộc này. 

"Âm nhạc và thời trang có một điểm chung, đó là sự xoay vòng. Mình cứ làm thật tốt cái mình giỏi, và mình phải thích cái mình làm, tin vào những giá trị mình cống hiến, hiểu nó mang lại những giá trị gì cho người tìm đến nó. Album tự sáng tác của Trinh đang trong quá trình thực hiện cũng được bảo toàn tinh thần làm việc bằng quan niệm như vậy. 

Ngoài ra, trong khoảng thời gian vài năm gần đây, khán giả ngoài việc thích thú với những ý tưởng mới, giai điệu trẻ trung, bắt tai, thì cũng hoài niệm và thích nhẹ nhàng ôm ấp những ký ức của mình. Các ca khúc này là một phần thanh xuân của rất nhiều người. Trinh chỉ muốn làm một 'người kể chuyện' khác, khác với người kể chuyện quen thuộc mà khán giả hay tìm đến mỗi khi nhớ tới một ca khúc quen thuộc nào đó", cô cho biết.

Sau dự án "Trinh Acoustic 03", Thái Trinh sẽ chuẩn bị ra mắt album đầu tay gồm những sáng tác do chính cô thực hiện.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thai-trinh-khong-muon-duoc-nho-den-chi-vi-chuyen-y...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thai-trinh-khong-muon-duoc-nho-den-chi-vi-chuyen-yeu-duong-hay-tram-cam-a576023.html

Đi quay gameshow, Thái Trinh phẫn nộ vì câu nói "vô đạo đức" của anh quay phim
Nữ ca sĩ đã có bài đăng dài bày tỏ bức xúc trên mạng xã hội sau khi đi quay một gameshow.
Bấm xem >>

Thái Trinh

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây